Mường Thanh khai trương khách sạn tại Thanh Hóa
- 25/10/2014 21:04
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Rolls Royce: Siêu xe đợi siêu nhân
Khách sạn Mường Thanh Sông Lam đạt chuẩn 5 sao
Mường Thanh không mua Vàng Agribank bằng mọi giá

Tọa lạc tại khu đô thị mới phía Nam thành phố Thanh Hóa, Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa được triển khai thi công trong thời gian 11 tháng, với diện tích mặt bằng gần 800m2, chiều cao 16 tầng, tổng diện tích sàn 9.200 m2, với tổng mức đầu tư lên đến gần 350 tỷ đồng. Khách sạn có 219 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống nhà hàng, phòng họp, các dịch vụ bổ sung theo tiêu chuẩn 4 sao.

  Mường Thanh khai trương khách sạn tại Thanh Hóa  
  Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa theo tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại khu đô thị mới phía Nam thành phố Thanh Hóa  

Được biết, khách sạn này nằm trong chuỗi 37 khách sạn và dự án khách sạn của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh trải dài trên khắp cả nước. Trong đó, có 20 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 - 5 sao đã chính thức đưa vào vận hành.

Sau 17 năm kể từ khi xây dựng khách sạn mang tên Mường Thanh đầu tiên tại Điện Biện Phủ, với mục tiêu giới thiệu văn hóa truyền thống độc đáo và giàu bản sắc dân tộc tới khách hàng, đến nay, Tập đoàn Mường Thanh đã có được hệ thống khách sạn thuần Việt cao cấp hàng đầu và được biết đến là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Sự kiện này cũng có ý nghĩa đặc biệt đối với tỉnh Thanh Hóa, khi địa phương này sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức năm du lịch quốc gia 2015. Đồng thời ghi dấu ấn của Mường Thanh lên các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản