Nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời cùng với Eden Hills
Nguyễn Hương - 03/01/2022 08:35
 
Eden Hills hội tụ các giá trị cho một nơi an cư - nghỉ dưỡng lý tưởng, kênh đầu tư an toàn dành cho khách hàng với mức giá chỉ từ 4,6 triệu đến 6 triệu đồng/m2.
.
Chuỗi biệt thự Eden Hills sở hữu nhiều dư địa phát triển..

Vị trí đắt giá

Nằm gần trục giao thông DT725, từ Eden Hills kết nối dễ dàng với cao tốc Dầu Giây - Liên Khương - Đà Lạt… di chuyển nhanh chóng đến thành phố Đà Lạt và các khu vực lân cận như: Sân bay Liên Khương, Bảo Lộc, Đức Trọng…

Toạ lạc tại vị trí nổi bật, Eden Hills liền kề các cơ quan hành chính quan trọng như: UBND Lâm Hà, thị trấn Nam Ban… Ngoài ra, cư dân dễ dàng kết nối với các tiễn ích có sẵn xung quanh như: quán cà phê, sky bar, siêu thị tiện ích, các địa danh du lịch nổi tiếng, có thể kể đến như: Thác Voi, thung lũng Tà Nung, Chùa Linh Ẩn…

Hiện nay, Lâm Hà là địa điểm đang được “săn đón” bởi hạ tầng đang phát triển bứt phá, đón làn sóng đầu tư từ các ông lớn bất động sản nhờ cao tốc Dầu Giây - Liên Khương cùng với Lâm Hà mang lại giá trị sinh lời trong tương lai.

 Giá trị tinh thần chỉ có tại Eden Hills

Ngoài việc thừa hưởng vị trí kết nối thuận lợi, Eden Hills còn được chú trọng đầu tư tiện ích nội khu “chuẩn xanh”, nhằm tạo ra môi trường sống đáp ứng tiêu chí sống khoẻ, mang lại cuộc sống thư thái cho nhà đầu tư khi về với Eden Hills.

.
Eden Hills dễ dàng kết nối với các tiễn ích có sẵn xung quanh.

Theo chủ đầu tư chia sẻ, để nâng tầm giá trị tinh thần cho cư dân, chủ đầu tư hỗ trợ 200 m2 vườn rau cho mỗi sản phẩm trong vòng 2 năm từ việc lên ý tưởng, thiết kế cho đến cung cấp giống rau, chăm sóc, vận hành, cung cấp và vận chuyển sản phẩm rau sạch cho các chủ nhân tại đây. 

Ý tưởng này mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho cư dân, vừa được tận hưởng những bó rau tươi sạch từ chính “tổ ấm” của mình, vừa san sẻ rau sạch đến gia đình, bạn bè. Đối với các chủ nhân không có nhu cầu sử dụng, sản phẩm rau sạch sau khi thu hoạch sẽ được chuyển đến các tổ chức từ thiện, góp phần lan toả giá trị nhân ái, nhân văn tới cộng đồng.

Lợi thế cạnh tranh vượt trội

Với lợi thế lớn khi tọa lạc tại các trục giao thông quan trọng, chuỗi biệt thự Eden Hills sở hữu nhiều dư địa phát triển. Đặc biệt, sau khi cao tốc Dầu Giây - Liên Khương hoàn thành, nơi đây sẽ nhanh chóng trở thành trung tâm kết nối của tỉnh Lâm Đồng với các vùng lân cận.

Thị trường bất động sản Lâm Hà có biên độ tăng giá cao nhờ quỹ đất lớn, còn nhiều dư địa để phát triển và giá thấp hơn rất nhiều so với thành phố Đà Lạt, cùng với xu hướng nghỉ dưỡng second home “dịch chuyển” sang bất động sản vùng núi, tận hưởng không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Đó là lý do Lâm Hà ngày càng thu hút nhiều ông lớn đổ bộ về đầu tư, phát triển dự án.

Một điểm cộng lớn cho Eden Hills là pháp lý đầy đủ và rõ ràng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 4,6 triệu đến 6 triệu đồng/m2.

Với sự phát triển mạnh mẽ của địa phương và một phần Lâm Hà sẽ được quy hoạch “sáp nhập” với thành phố Đà Lạt trong tương lai, Eden Hills không chỉ gia tăng giá trị đầu tư, mà còn là nơi an cư - nghỉ dưỡng tuyệt vời với các tiện ích và ưu đãi từ chủ đầu tư.

Chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Eden Hill - "Ngôi Nhà Chân Mây"
Địa chỉ: Xã Đông Thanh, Huyện Lâm Hà, Tỉnh Lâm Đồng
Hotline: 0907 911 799

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản