Nam Hội An City - Đón đầu xu hướng mới, hấp dẫn bởi tiện ích đẳng cấp
Hoàng Anh - 10/11/2021 09:00
 
Covid-19 tác động mạnh đến thị trường bất động sản, làm thay đổi tư duy của nhà đầu tư. Vậy đâu sẽ là “xu thế mới của bất động sản”, khi quay trở lại với trạng thái bình thường mới?

Trái ngược sự e dè khi những làn sóng dịch đầu tiên xảy ra, các nhà đầu tư bất động sản đang có sự thích nghi về tâm lý và bắt đầu tìm kiếm cơ hội trong các phân khúc bất động sản khác nhau.

Thực tế cho thấy, dù trong bối cảnh nào thì bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư được ưu tiên của nhà đầu tư. Đối với nhà đầu tư có sẵn nguồn tiền, thì giãn cách xã hội chính là thời điểm quan sát diễn biến của thị trường. Từ đó nắm bắt cơ hội, tìm sản phẩm phù hợp với “khẩu vị” của mình. Đó là những sản phẩm có khả năng mua được với giá tốt và tính thanh khoản cao.

Tại Việt Nam, ngoài những phân khúc truyền thống thì bất động sản thiên về nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe sẽ có sự phục hồi mạnh mẽ nhất sau dịch bệnh, khi ngành du lịch thế giới bắt đầu mở cửa trở lại; lúc ấy với những thế mạnh nổi trội về du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Nam – Đà Nẵng được dự báo sẽ lấy lại "hào quang" ngày trước .

“Wellness” – Xu hướng của giới thượng lưu

“Wellness” được nhắc đến trên nhiều diễn đàn bất động sản gần đây. Xuất phát từ xu hướng du lịch gần gũi với thiên nhiên được ưa chuộng trên thế giới và đặc biệt ở một môi trường sinh thái đa dạng như Việt Nam. Wellness dần lấn sân và trở thành xu hướng bất động sản mới vào thời điểm dịch bệnh xuất hiện.

Được đầu tư bài bản, Dự án Nam Hội An City liên tục tạo sóng thị trường nhờ lợi thế sinh thái hiếm có.
Được đầu tư bài bản, dự án Nam Hội An City liên tục tạo sóng thị trường nhờ lợi thế sinh thái hiếm có

Trải qua nhiều đợt giãn cách, giá trị sống ở những miền xanh sinh thái càng được khẳng định. Mức độ chi cho không gian sống an toàn, thoải mái và thông minh của khách hàng lên đến hơn 10 – 15% thậm chí 25% nếu vị trí đẹp. Số lượng người giàu tăng nhu cầu sở hữu nhà phố, biệt thự gần gũi thiên nhiên cùng nhiều dịch vụ đặc quyền. “Wellness” trở thành phân khúc "xa xỉ" bởi phải đáp ứng được các giá trị sống xanh, không khí trong lành, nguồn nước tinh khiết, nhiều ánh sáng tự nhiên và tốt cho sức khỏe.

Xu hướng kỷ nguyên ô tô

Khi thu nhập của các cá nhân tăng cao, họ thường ưu tiên sử dụng các sản phẩm hiện đại đi kèm với chất lượng và bảo đảm an toàn. Ô tô sẽ là phương tiện được ưa chuộng và trở nên dần phổ biến. Chúng ta có thể di chuyển xa hơn, khiến bán kính sinh sống sẽ mở rộng ra.

Xu hướng “WFH - work from home”: Làm việc từ xa, tiện chăm sóc gia đình

“WFH - work from home”  được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát. Nhờ mang đến nhiều ưu điểm và lợi ích, WFH được lựa chọn và dự đoán trở thành xu hướng làm việc mới trong tương lai.

Học tập và làm việc trực tuyến tại nhà trong một thời gian dài, con người mong muốn tìm được sự cân bằng. Không gian sống riêng tư, gần gũi thiên nhiên là nơi lí tưởng để phục hồi năng lượng và tinh thần sau ngày căng thẳng. Chính vì thế, xu hướng ở nơi an toàn - xanh – khỏe, nhiều tiện ích đáp ứng chăm sóc tốt cho gia đình đang được tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết. Xu hướng “WFH” gần như có liên kết mật thiết với xu hướng sống “Wellness”.

Nam Hội An City – Đô thị đón đầu xu hướng tiện ích 

Đô thị cổ Hội An – điểm đến của du lịch thế giới đã chủ trương xây dựng những “Tour, tuyến” du lịch sinh thái, lấy thiên nhiên làm gốc. Chỉ trong vài năm phát triển ở vùng ven đô như Cẩm Châu, Cẩm Thanh, Hội An đã bước lên một bậc thang mới về tiềm năng du lịch phía ngoài trung tâm phố cổ. Kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt cơ sở lưu trú và nghỉ dưỡng làm cho giá trị bất động sản tại các khu vực ven đô tăng chóng mặt.

Trong đó, dự án Nam Hội An City liên tục tạo sóng thị trường nhờ lợi thế sinh thái hiếm có. Quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh tiện ích, đặc quyền khu an ninh khép kín. Tỉnh Quảng Nam hướng đến đây sẽ là nơi giải tỏa những áp lực cho khu phố cổ về hệ thống giao thông nhằm đón xu hướng của ô tô trong tương lai.

Những tiện ích riêng có đã tạo nên sức hút cho Dự án Nam Hội An City.
Những tiện ích riêng có đã tạo nên sức hút cho dự án Nam Hội An City.

Dự kiến vận hành năm 2023, nhưng ở thời điểm hiện tại, hàng loạt tiện ích đã và đang dần hoàn thiện để phục vụ nhu cầu tham quan trải nghiệm của khách hàng như: Tổ hợp thể thao sân tennis, sân bóng đá, công viên chạy bộ bên sông, bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế. Hứa hẹn là điểm dừng chân lí tưởng khi di chuyển đi Cù Lao Chàm, Rừng Dừa 7 Mẫu, phố cổ Hội An bằng đường sông.

Bên cạnh đó, 20 căn thương mại dịch vụ mặt sông sắp tới được đi vào vận hành như: trung tâm thương mại, cụm rạp chiếu phim, nhà hàng, spa, thời trang… sẽ càng tăng thêm sức hút tiềm tăng của khu đô thị.

Khu đô thị Nam Hội An City ngoài thỏa mãn tối đa nhu cầu “sống như nghỉ dưỡng” chuẩn “Wellness”, còn nằm ngay trục đường trọng điểm Võ Chí Công (DT129) không quá xa thành phố đáp ứng kỷ nguyên ô tô, vừa đáp ứng nhu cầu “work from home”. Bên cạnh đấy thì uy tín của chủ đầu tư và hệ sinh thái du lịch vệ tinh xung quanh dự án tại Quảng Nam như: Sân bay Chu Lai – Phố cổ Hội An – Cổng trời Đông Giang… còn bảo đảm khả năng tạo thị trường, gia tăng giá trị sản phẩm cho nhà đầu tư theo thời gian.

Theo nhận định của các chuyên gia, khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Nhu cầu sở hữu không gian sống sinh thái - nghỉ dưỡng vẫn sẽ tiếp tục phát triển, ổn định. Bởi xu hướng sống hưởng thụ an toàn bên gia đình và tìm kiếm lối sống xanh bền vững để tái tạo năng lượng ngày một gia tăng. Đây cũng chính là lý do khiến dự án khu đô thị Nam Hội An City luôn là “điểm nóng” trên thị trường.

Đơn vị phân phối độc quyền dự án Nam Hội An City:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC TATI
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TATILAND
Hotline: 0905 808 818
Trụ sở: 150-156 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.
CN Hội An: 59 Trường Giang 3, Nam Hội An City, Quảng Nam.
Website: www.tatiland.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản