NewstarHomes là đối tác chiến lược của chủ đầu tư Meyland - Tân Á Đại Thành
N.L - 08/02/2022 09:27
 
Ngày 26/01/2022, tại trụ sở Tập đoàn Tân Á Đại Thành, chủ đầu tư Tân Á Đại thành – Meyland và NewstarHomes đã tiến hành ký kết thành công thỏa thuận hợp tác chiến lược năm 2022.

Đây là sự kiện quan trọng nhằm nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược giữa Tân Á Đại thành – Meyland và NewstarHomes, đồng thời cho thấy sự tin tưởng của chủ đầu tư dành cho NewstarHomes trong quá trình đồng hành, hợp tác cùng nhau năm 2021.

Đại diện NewstarHomes và Tân Á Đại thành – Meyland ký kết hợp tác chiến lược 2022

Bà Nguyễn Thu Trang - Giám đốc trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Tân Á Đại thành – Meyland đã có những chia sẻ về định hướng phát triển bất động sản của chủ đầu tư Tân Á Đại thành – Meyland và những thông tin về dự án sắp triển khai của tập đoàn trong năm 2022. Theo đó, trong năm 2022, Tân Á Đại thành – Meyland sẽ tiếp tục triển khai cho ra mắt những dòng sản phẩm mới tại Meyhomes Capital Phú Quốc và phân khu Crystal City – thuộc Meyhomes Capital Phú Quốc giai đoạn 2, đồng thời hé lộ việc cho ra mắt những dự án bất động sản khác tại các thị trường mới.

Bằng việc ký kết hợp tác chiến lược, Tân Á Đại thành – Meyland và NewstarHomes khẳng định sẽ là đối tác chiến lược của nhau, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững, chia sẻ hỗ trợ lẫn nhau để tổng đại lý có thể phát huy thế mạnh của mình và chủ đầu tư cũng có thể nắm được thông tin của thị trường, nhu cầu của khách hàng để đưa ra những chiến lược sản phẩm đột phá.

Ông Bùi Đức Anh – Giám đốc Kinh doanh Tân Á Đại thành – Meyland cho biết: “Với đặc điểm cạnh tranh và phụ thuộc vào tình hình chung của thị trường, các chủ đầu tư đều rất cần có những đối tác chiến lược dài hạn để tạo thành một chuỗi cung ứng hoàn chỉnh thực sự từ nguồn vốn từ các đối tác ngân hàng, đến việc phát triển các sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư và phân phối các sản phẩm đến tay khách hàng. Các đối tác chiến lược lâu dài sẽ thấu hiểu chủ đầu tư, định hướng phát triển sản phẩm của chủ đầu tư từ đó dễ dàng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng hơn. Vì vậy, đối tác chiến lược không chỉ là đối tác vì lợi nhuận của cả 2 phía, mà quan trọng hơn là việc đồng hành với doanh nghiệp, ngay từ lúc bắt đầu các dự án mới. Tân Á Đại thành – Meyland sẵn sàng chia sẻ các thông tin về dự án, định hướng chiến lược để NewstarHomes cùng khảo sát đồng hành trên cơ sở hợp tác win - win. Tân Á Đại thành – Meyland rất mong muốn hợp tác này thực sự dài hạn”.

Ông Bùi Đức Anh chụp hình lưu niệm cùng Tổng Giám đốc và các Giám đốc Kinh doanh NewstarHomes

Đáp lại sự tin tưởng của chủ đầu tư Tân Á Đại thành – Meyland bà Trần Thị Phương Hiền, Tổng Giám đốc NewstarHomes cũng cho biết: “NewstarHomes cam kết song hành cùng chủ đầu tư Tân Á Đại thành – Meyland và sẽ hành động quyết liệt, trách nhiệm và hiệu quả, để cùng nhau đạt được mục tiêu doanh số trong năm 2022 hướng tới xây dựng quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài, bền vững. Bằng kinh nghiệm trong việc tư vấn phát triển dự án, tổng đại lý và phân phối bất động sản cao cấp hơn 10 năm; NewstarHomes cũng sẵn sàng chia sẻ thông tin về thị trường, mong muốn của khách hàng để cùng chủ đầu tư mang đến những sản phẩm bất động sản đáp ứng được nhu cầu của khách hàng”.

Năm 2021 đánh dấu bước ngoặt quan trọng của NewstarHomes và Tân Á Đại thành – Meyland khi chính thức hợp tác qua dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Trong đó NewstarHomes đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi trở thành tổng đại lý phân khu Shoptel La Cantera. Trong vai trò là tổng đại lý, NewstarHomes đã có nghiên cứu rất kỹ lưỡng về sản phẩm, cũng như nhu cầu của khách hàng về một dòng sản phẩm đầu tư, sở hữu lâu dài và có giải pháp tài chính tối ưu. Không lấy làm lạ khi ngay trong sự kiện mở bán đầu tiên, Shoptel La Cantera đã bán thành công 70% giỏ hàng. Đây cũng chính là lý do khiến chủ đầu tư Tân Á Đại thành – Meyland tiếp tục đặt niềm tin ở NewstarHomes và giao triển khai phân phối các dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, phân khu Crystal City và dự án mới của chủ đầu tư Tân Á Đại thành – Meyland tại Nghệ An. 

NewstarHomes được ra đời và phát triển bởi đội ngũ lãnh đạo và nhân sự thâm niên trong lĩnh vực bất động sản. Chia sẻ về quan điểm lựa chọn hợp tác với các chủ đầu tư, bà Trần Thị Phương Hiền cũng nhấn mạnh: “NewstarHomes sẽ chỉ hợp tác với các chủ đầu tư uy tín, có tầm nhìn dài hạn, quỹ đất lớn, dự án pháp lý minh bạch, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nhà đầu tư, thị trường. Và cũng sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư ngay từ bước đóng gói sản phẩm, dựa trên kinh nghiệm phân phối trực tiếp chúng tôi sẽ có những tư vấn về chính sách, sản phẩm phù hợp với nhu cầu về thị trường. Bởi vì, song hành với NewstarHomes còn có hàng trăm đại lý phân phối, chúng tôi cũng trân trọng các mối quan hệ hợp tác này và mọi sự hợp tác với NewstarHomes đều phải là những hợp tác có lợi cho cả hai bên”.

Kết thúc năm 2021, NewstarHomes cũng khẳng định vị thế của một tổng đại lý, đơn vị tư vấn phát triển dự án, quản lý marketing và bán hàng có tâm - có tầm khi mang về cho các chủ đầu tư doanh số lên tới 5.200 tỷ đồng. Chắc chắn, trong năm 2022, khi NewstarHomes tiếp tục mở rộng hợp tác chiến lược với các chủ đầu tư để triển khai các dự án mới từ vai trò là đơn vị tư vấn phát triển dự án đến tổng đại lý, quản lý marketing và quản lý bán hàng… mục tiêu doanh số mang về cho chủ đầu tư năm 2022 gấp 3 lần so với 2021 là có thể đạt được.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản