Ngày 30/3, bán đợt 2 dự án Thăng Long Number One
- 27/03/2014 11:28
 
TIN LIÊN QUAN
Dự án Thang Long Number One nằm ở vị trí đắc địa đầu Đại lộ Thăng Long (Hà Nội)

Dự án Thang Long Number One tiếp tục thu hút hàng trăm khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án. Để tri ân khách hàng, Sàn giao dịch bất động sản Vigalcera tiếp tục mở bán đợt 2 năm 2014 với nhiều ưu đãi lớn. Theo đó, mỗi căn hộ bán ra được triết khấu 30 triệu đồng, 15 khách hàng đầu tiên sẽ nhậ thêm 1 ipad mini retina sành điệu.

Thang Long Number One được đánh giá là một trong những dự án có vị trí và cảnh quan đẹp nhất tại Hà Nội. Sống tại đây, cư dân sẽ được hít thở bầu không khí trong lành và không gian thoáng đãng từ chính thiết kế hạ tầng cây xanh của dự án và các công viên, hồ điều hòa ở 3 mặt của dự án. Thang Long Number One còn được thiết kế xây dựng với các tiêu chí cao về độ an toàn và thông minh. Vừa qua, dự án đã được giải thưởng Bất động sản Quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho hạng mục Ngôi nhà an toàn.

Công trình dự kiến giao nhà trong quý II/2014. Ảnh: Quang Hưng


Dự án nằm tại vị trí rất đắc địa, đối diện Big C Thăng Long, gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trường THCS Amsterdam cùng hệ thống đường giao thông thuận lợi. Bên cạnh đó, dự án còn có trung tâm thương mại, dịch vụ Thang Long Mall diện tích 11.000m2 đặt tại 3 tầng đế của tòa nhà với đầy đủ tiện ích như: thương mại, nhà hàng, siêu thị, trường mầm non, bể bơi, spa, phòng tập…

Chính bởi những ưu thế vượt trội này, gần 90% căn hộ tại Thang Long Number One đã được bán hết. Chủ đầu tư cho biết hiện nay chỉ còn hơn 100 căn hộ đang được chào bán nốt trước thời điểm bàn giao.

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp không còn nhiều, những dự án hội tụ đầy đủ các tiêu chí từ vị trí, cảnh quan, chất lượng xây dựng và dịch vụ, quản lý vận hành như Thang Long Number One chắc chắn sẽ tiếp tục là một dự án hút khách trong năm 2014.

Thang long Number One bao gồm 2 toà nhà cao 40 tầng, cung cấp hơn 1.000 căn hộ. Dự án đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện để kịp bàn giao vào quý II/2014. Mỗi căn hộ tại đây có giá bán từ 2,6 tỷ đồng cho mỗi căn hộ đầy đủ các tiêu chí an toàn, thông minh và sinh thái.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản