Nhà ở kết hợp nghỉ dưỡng - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại
Thiện Minh - 24/03/2021 09:09
 
Lại hình nhà ở kết hợp nghỉ dưỡng đang trở thành lựa chọn hàng đầu để đầu tư lẫn an cư nhờ sở hữu những giá trị thực tiễn mà phần lớn khách hàng đang tìm kiếm.

Sự quan trọng của thiên nhiên trong đời sống hàng ngày dường như đã được nâng lên một tầm cao mới từ khi đại dịch bùng phát, khiến người dân ý thức hơn về an dưỡng sức khỏe ngay tại nơi an cư. Bên cạnh đó, mức độ ùn tắc và ô nhiễm không khí đang leo thang từng ngày tại thành phố lớn khiến những khu dân cư mang giá trị sinh thái, nghỉ dưỡng dần được săn đón hơn so với loại hình chung cư, nhà phố thông thường.

Tuy nhiên, đối với thị trường nhà ở tại TP.HCM, việc phát triển dự án nhà ở mang giá trị nghỉ dưỡng, sinh thái là không hề khả thi do quỹ đất ngày càng hạn hẹp và thủ tục cấp phép bị thắt chặt. Ngoài ra, giá bất động sản tại TP.HCM hiện đã chạm mức cao kỷ lục và không còn là lựa chọn mang lại lợi ích về tài chính cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư.

1
Bất động sản nhà ở kết hợp nghỉ dưỡng đang trở thành xu hướng

Vì lý do đó, vùng ven thành phố đã trở thành nơi lý tưởng để phát triển loại hình khu dân cư nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khu vực vùng ven phía tây với quỹ đất đa dạng, hạ tầng phát triển, mặt bằng giá vừa phải và tính thanh khoản cao đã thu hút được sự chú ý của những khách hàng biết nắm bắt cơ hội.

Trên thị trường, phân khúc nhà ở nghỉ dưỡng, mang giá trị sinh thái luôn được xem là kén khách hàng, dành cho tầng lớp thượng lưu. Thế nhưng, vào cuối năm 2019, Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings đã cho ra mắt The Pearl Riverside – Khu nhà phố compound với không gian sống gần gũi với thiên nhiên và tổ hợp tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng nhưng sở hữu những ưu đãi cùng mức giá trong tầm tay của nhiều đối tượng khách hàng.

Nằm trải dài bên bờ sông Vàm Cỏ Đông, kèm theo đó là công viên ven sông The Pearl River Park xanh mát được bao phủ bởi bóng cây, The Pearl Riverside sẽ mang đến cho cư dân giá trị sinh thái đậm nét. Bất kỳ ai bước chân vào khu compound đều cảm nhận được sự sảng khoái, đầy sức sống mà ít dự án trên thị trường có được.

2
Sự hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên xanh mát tại The Pearl Riverside

Những căn nhà phố tại The Pearl Riverside cũng từ đó được SeaHoldings thiết kế, thi công một cách khoa học nhằm khai thác tối đa gió, ánh sáng thiên nhiên và hạn chế tối đa tiếng ồn từ bên ngoài. Điều này sẽ giúp giảm stress, tăng sức đề kháng cũng như tuổi thọ và gia chủ sẽ luôn có tâm trạng thư thái khi trở về nhà sau một ngày làm việc.

Tiện ích đa dạng, đẳng cấp là điều mang lại giá trị nghỉ dưỡng cho The Pearl Riverside. Nội trong công viên ven sông hiện đã hoàn thiện của khu compound, cư dân đã có thể trải nghiệm những tiện ích như bến du thuyền, sàn ngắm cảnh, quảng trường, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, chòi thư giãn, khu vực thể thao ngoài trời… Những tiện ích này sẽ kích thích cư dân The Pearl Riverside sinh hoạt, và tập luyện ngoài trời nhiều hơn, từ đó gia tăng sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Bên cạnh đó, Clubhouse với hồ bơi, phòng gym và lối kiến trúc hiện đại cũng đã được khánh thành và đây sẽ là nơi lý tưởng để cư dân giải trí, tập luyện hoặc tổ chức những buổi tiệc ngoài trời. Không dừng lại ở đó, trong thời gian tới SeaHoldings sẽ tiếp tục phát triển trường học Pearl School tiêu chuẩn Quốc tế và tòa nhà thương mại 10 tầng Pearl Complex với siêu thị mini, nhà hàng, căn hộ dịch vụ.

3
Những căn nhà phố tại The Pearl Riverside đang được bàn giao

Ngoài mức giá hấp dẫn chỉ từ 3 tỷ đồng cho một căn nhà phố, SeaHoldings còn tung ra chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: “Nhà phố siêu sang – Ngập tràn quà tặng”. Cụ thể, khách hàng chọn mua nhà phố tại khu compound sẽ được nhận ngay lộc vàng từ chủ đầu tư, giá trị lên đến 10 chỉ vàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được cơ hội rút thăm trúng thưởng xe ô tô Mazda 3 và iPhone 12. Trong đó, cơ hội trúng giải thưởng iPhone 12 là rất cao khi chương trình rút thăm sẽ được thực hiện sau mỗi 5 giao dịch thành công.

Về pháp lý, hiện nay chủ đầu tư đã hoàn thành thủ tục xin cấp sổ đỏ từng căn và nhiều căn nhà phố tại The Pearl Riverside đang trong quá trình bàn giao cho khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản