Nơi đáng sống ở khu Nam TP.HCM
Gia Phú - 19/04/2019 09:54
 
Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng thu hẹp, tại khu Nam TP.HCM xuất hiện một dự án thấp tầng ven sông có tên Senturia Nam Sai Gon, nơi có không khí trong lành và không gian sống lý tưởng. Đó là lý do dự án này thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng ngay từ ngày giới thiệu Dự án.
TIN LIÊN QUAN
Phối cảnh nhà phố thương mại Dự án Senturia Nam Sai Gon.
Phối cảnh nhà phố thương mại Dự án Senturia Nam Sai Gon.

Vị trí đắc địa 

Senturia Nam Sai Gon nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh - tuyến đường huyết mạch, trục kinh tế phía Nam của TP.HCM với tổng chiều dài 17,8 km, nối từ đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7) đến Quốc lộ 1A (đoạn đi qua Bình Chánh), kết nối với đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

Đại lộ Nguyễn Văn Linh được quy hoạch lộ giới 120 m, gồm 10 làn xe, 10 cây cầu, với tổng kinh phí đầu tư khoảng 100 triệu USD, được xem là tuyến đường có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát triển kinh tế cho khu vực phía Nam TP.HCM, kết nối với những công trình trọng điểm như: Khu chế xuất Tân Thuận, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Nhà máy điện Hiệp Phước, Khu công nghiệp Hiệp Phước, Khu đô thị cảng Hiệp Phước, cảng Hiệp Phước, cầu Phú Mỹ và Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Chính nhờ có tuyến đại lộ này đi qua, kinh tế khu vực này được đánh giá là phát triển mạnh nhất TP.HCM. Từ năm 2007, đã có hàng chục dự án bất động sản lớn phát triển tại khu vực này, đơn cử, khu dân cư Trung Sơn, Scenic Valley 2, Happy Valley, Urban Hill, Richland Residences…

Đặc biệt, là trục đường huyết mạch của TP.HCM nối tỉnh Long An đi các tỉnh miền Tây và nối về các tỉnh Đông Nam Bộ, khu vực xung quanh đại lộ Nguyễn Văn Linh là nơi có thị trường địa ốc phát triển nhất tại TP.HCM nhiều năm qua. Các dự án luôn hút sự quan tâm của khách hàng và mức tăng biên độ giá lên rất cao như dự án Trung Sơn (huyện Bình Chánh). 

Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, các dự án chung cư và biệt thự ở khu vực trục đường Nguyễn Văn Linh đi qua, mức giá mỗi năm tăng từ 10 - 20%. 

Phòng khách thoáng đãng với cửa sổ rộng.
Phòng khách thoáng đãng với cửa sổ rộng.

Điểm nóng Senturia Nam Sai Gon 

Senturia Nam Sai Gon có vị trí đắc địa, nằm thoáng đãng một mặt giáp đại lộ Nguyễn Văn Linh, một bên là dòng sông Hiệp Ân thoáng mát. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu dân cư Trung Sơn, hay trung tâm TP.HCM và các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam bộ.

Tọa lạc trên diện tích 19,8 ha, Dự án Senturia Nam Saigon được quy hoạch xây dựng đồng bộ, khép kín với 25 tiện ích cao cấp ngay trong nội khu, từ cung đường chạy bộ ven sông, hồ bơi trẻ em, sân chơi, phòng tập gym, phòng Yoga, khu vườn Địa Trung Hải…

Nhà phát triển Tiến Phước cho biết, Dự án Senturia Nam Sai Gon gồm 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn I với 107 căn nhà phố liên kế và nhà phố thương mại đã chính thức ra mắt thị trường vào tháng 3/2019. Hiện giai đoạn I của Dự án đã hoàn tất việc đền bù, đã được phê duyệt quy hoạch 1/500. Công tác triển khai phần hạ tầng cơ bản đang được xúc tiến, vì thế tiến độ bàn giao cho khách hàng vào năm 2020 sẽ được bảo đảm. 

Cũng theo chủ đầu tư, 107 căn nhà thấp tầng giai đoạn I được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với nắng gió và cảnh quan thiên nhiên. Sống ở đây, cư dân có thể ngắm nhìn bầu trời xanh bao la, cảnh bình minh trên sông trong sự riêng tư, yên tĩnh. Đây là nơi mang đến cho cư dân một không gian sống thân thiện, gần gũi, giàu cảm xúc. 

Senturia Nam Sai Gon là sự tiếp nối thành công từ Dự án Senturia Vườn Lài ở quận 12, là mảnh ghép trong chuỗi thương hiệu Senturia mà Công ty Tiến Phước đang xây dựng với nét riêng là phong cách kiến trúc vùng Địa Trung Hải.

Giai đoạn I, Dự án Senturia Nam Sai Gon gồm những căn nhà phố thương mại, nhà liên kế với những hình khối vững chãi với nhiều sắc màu như màu đất nung terra, màu xanh olive, sắc hồng của những giàn hoa giấy… 

Cư dân ở đây, mỗi buổi sáng thức dậy có thể hòa mình vào một không gian thoáng đãng nơi ánh nắng thể len lỏi đùa giỡn trong nhà, làn gió mát mơn man trong mọi ngóc ngách của các căn phòng.

Một trong những nét độc đáo của Senturia Nam Sai Gon là các căn nhà không có hàng rào kín cổng cao tường, thay vào đó là những hàng rào thấp với các dậu hoa mimosa, hoa hồng và cây xanh. Chỉ cần đẩy nhẹ cánh cửa, bất kỳ ai cũng có thể cảm được vẻ đẹp của cỏ hoa, thiên nhiên tươi xanh xung quanh, tưởng như con người hiện đại đang đắm mình vào cõi vô cùng của tự nhiên.

Các kiến trúc sư tài năng đã nâng niu và chăm chút từng chi tiết cho không gian sống riêng tư: phòng ngủ hướng đến sự rộng mở với các khung cửa sổ và cửa chính tận dụng những luồng khí tốt lưu thông từ hông nhà, giúp gian phòng đầy đủ nguồn sáng và thông suốt. Giường ngủ nhìn ra ban công, nơi được thiết kế mở cùng bờ tường được phủ cây xanh, tạo nên sự tươi mới. Phòng ăn kết hợp bếp đón nhiều ánh sáng tự nhiên qua các cửa sổ, cửa lớn.

Chưa hết, với thiết kế thông tầng, các khu vực chức năng được kết nối liên tục với nhau. Ngôi nhà phố là một ví dụ điển hình cho không gian thông thoáng, sang trọng, tinh tế và thoải mái, đúng như thông điệp ý nghĩa Senturia “Chạm vào từng cung bậc cảm xúc”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản