Pearl Residence - Tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên tại trung tâm biển Cửa Lò
Như Loan - 03/07/2024 13:59
 
Cửa Lò, điểm đến du lịch biển nổi tiếng của tỉnh Nghệ An, vừa chào đón sự xuất hiện tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên mang tên Pearl Residence.

Với thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, vị trí đắc địa và pháp lý vững chắc, Pearl Residence mang đến cuộc sống đẳng cấp ngập tràn hơi thở của biển và cơ hội đầu tư hấp dẫn với tiềm năng sinh lời bền vững tại trung tâm Cửa Lò thuộc Thành phố Vinh, nơi vừa được công nhận là đô thị loại I. 

Vị trí kim cương kết nối đa chiều - Tiện nghi hiện đại

Với đường bờ cát dài, độ sâu dần đều và bãi biển thoải, Cửa Lò là điểm đến nghỉ mát yêu thích tại khu vực Bắc miền Trung. Tọa lạc tại trung tâm Cửa Lò, chỉ cách bãi biển Cửa Lò vài phút đi bộ, tổ hợp Pearl Residence được bao quanh bởi công viên và quảng trường Bình Minh - điểm nhấn nổi bật của đô thị biển Cửa Lò, cùng với các tiện ích công cộng như trường học, bến xe, bệnh viện và trung tâm hành chính địa phương.

Đặc biệt, Pearl Residence được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại kết nối khu vực và liên tỉnh, nằm trên trục giao thương với các khu công nghiệp lớn, giúp chủ nhân thuận tiện di chuyển đến mọi địa điểm phục vụ công việc và đời sống.

Pearl Residence là tổ hợp căn hộ cao cấp với tầm nhìn hướng biển, gồm 2 tòa nhà 17 tầng với tổng số 180 căn hộ.

Pearl Residence sở hữu mật độ xây dựng thấp và không gian sống thoáng đãng nhờ thiết kế bố cục mỗi tầng chỉ có 6 căn hộ. Tất cả các căn hộ tại Pearl Residence đều được thiết kế tinh tế với 3 phòng ngủ và 2 ban công rộng rãi, tạo nên một không gian sống thoáng đãng cho những chủ nhân tìm kiếm sự thư thái tại tổ ấm. Các phòng ngủ với ban công và cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên và gió biển mát lành tràn ngập, mang đến cảm giác an yên và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Nâng tầm chất lượng sống tạo giá trị đầu tư bền vững

Chủ đầu tư kiến tạo Pearl Residence không những là một dự án bất động sản cao cấp, mà còn muốn kiến tạo một biểu tượng mới cho phong cách sống chất tại Cửa Lò với các tiện nghi đẳng cấp như khu thương mại tại khối đế, các không gian vườn thượng uyển, vườn thiền trên cao… khẳng định phong cách sống cho các chủ nhân căn hộ tại Pearl Residence.

Với ba mặt tiền giáp đường lớn thông thoáng và liền kề khu biệt thự cao cấp, những chủ nhân tại Pearl Residence có thể dễ dàng khám phá các phố ẩm thực địa phương mang đậm tinh hoa văn hóa của vùng biển, đồng thời đảm bảo một không gian sống lý tưởng, tạo dựng nền tảng cho một cộng đồng đẳng cấp.

Không gian sống sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi tại căn hộ Pearl Residence.

Với cam kết pháp lý sở hữu lâu dài, Pearl Residence là tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại trung tâm Cửa Lò tới thời điểm này. Được đánh giá cao về thanh khoản và tiềm năng sinh lời ổn định, kết hợp với sổ hồng chứng nhận sở hữu lâu dài và sự uy tín của chủ đầu tư, Pearl Residence mang đến sự an tâm và tin tưởng tối đa cho các chủ sở hữu.

Sự phát triển nhanh chóng của Cửa Lò những năm qua và việc mở rộng địa giới thành phố Vinh về phía Cửa Lò mới được Chính phủ phê duyệt đầu tháng 6/2024 sẽ là đòn bẩy quan trọng giúp giá trị bất động sản tại Cửa Lò nói chung và tổ hợp căn hộ Pearl Residence nói riêng tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai. Tổ hợp căn hộ Pearl Residence hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng sống chất mới của Cửa Lò khi mang lại một nơi an cư lý tưởng với thiết kế đẳng cấp, tiện ích đa dạng, không gian sống sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho các chủ nhân đồng thời mở ra một cơ hội đầu tư vàng với giá trị sinh lời bền vững và lâu dài cho các nhà đầu tư.

Chi tiết liên hệ: Dự án Pearl Residence

Địa chỉ: Trung tâm Cửa Lò, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Website: https://pearl-residence.vn/

Hotline các Đơn vị Quản lý Bán hàng:

An Phú: 0812065566

S-Connect: 0769133969

B-Diamond: 0822580994
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản