Phu Tai Residence: Đón nắng đại dương - Khơi nguồn năng lượng thành phố biển
Minh Hải - 25/09/2020 08:00
 
Vị trí đắc địa, bao bọc bởi hồ Đống Đa, đầm Thị Nại, cảng biển Quy Nhơn, Phu Tai Residence được mệnh danh là nơi đón nắng đại dương, đem đến không gian sống đạt chuẩn cao cho cư dân.

Nhờ vị trí đắc địa, Phu Tai Residence "ôm trọn" thiên nhiên tuyệt đẹp

Phu Tai Residence sở hữu một ví trí đắc địa tại TP. Quy Nhơn khi 3 mặt tiền nằm trên đường chính: Lê Đức Thọ, Lưu Hữu Phước và Đặng Văn Ngữ, là nơi kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm của TP. Quy Nhơn. Đặc biệt, dự án còn sở hữu hướng view đắt giá nhìn ra đầm Thị Nại, hồ sinh thái Đống Đa, bán đảo Phương Mai và vịnh Quy Nhơn, ôm trọn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Điểm nhấn của Phu Tai Residence chính là tầm nhìn không giới hạn với hồ sinh thái Đống Đa, Đầm Thị Nại và biển xanh ngút ngàn trong tầm mắt. Những khoảng diện tích mặt nước xanh mát này tạo nên không gian sống khoáng đạt cho cư dân. Từ Phu Tai Residence, cư dân có thể thỏa sức tận hưởng phong cảnh tuyệt vời và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Nằm ngay trục đường giao thông quan trọng của thành phố, các cư dân tương lai chỉ mất vài bước chân để đến bãi biển đầy thơ mộng cũng như nhanh chóng kết nối đến trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, sân bay Phù Cát, các điểm tham quan du lịch nổi tiếng trong khu vực.

Phu Tai Residence - nơi khơi nguồn năng lượng tích cực, may mắn

Không chỉ đem đến cảnh quan tuyệt vời để cư dân thư giãn, tạo ra không gian sống đầy hứng khởi, việc tọa lạc ngay cạnh những hồ nước trong xanh, sóng vỗ êm đềm còn mang đến cho họ địa thế tư gia hợp phong thủy, hút tài lộc, may mắn. Trong văn hóa phương Đông có câu “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”, tức là núi quản con người, thủy quản tài lộc. Vì vậy, lựa chọn Phu Tai Residence, với lợi thế ba mặt hướng thủy đại cát sẽ giúp dẫn nguồn tài lộc, khởi sinh thịnh vượng và tạo nên một không gian sống lý tưởng cho gia đình.

Trải nghiệm không gian sống thú vị tại Phu Tai Residence 

Bên cạnh sự hưởng lợi từ thiên nhiên, dự án Phu Tai Residence còn toạ lạc ngay gần khu dân cư sầm uất với các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng. Tại đây, các cư dân sẽ dễ dàng tận hưởng tiện ích lý tưởng ngay trong lòng dự án như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân vườn, phòng gym, khu sinh hoạt cộng đồng, sảnh đón khách sang trọng, trung tâm thương mại…

Ngoài ra, Phu Tai Residence còn dành hẳn một phần không gian rộng lớn để thiết kế bể bơi kiểu tràn bờ vô cực nằm ở tầng 3. Đây là không gian giúp bạn thư giãn tinh thần cùng gia đình vào ngày cuối tuần.

Đối với những gia đình đang có con nhỏ thì chắc chắn chung cư cao cấp Phu Tai Residence là nơi lý tưởng và an toàn bởi ở đó có khu sân chơi dành cho trẻ, đồng thời đây cũng là nơi trẻ có thể tiếp xúc với nhiều bạn bè cùng lứa tuổi quanh khu vực. Ngoài ra, áp dụng xu hướng nhà thông minh của thế giới, công nghệ thông minh Smart Home cho phép cư dân làm chủ căn nhà của mình từ xa, dễ dàng theo dõi các hoạt động, đề cao tính bảo mật và an toàn.

Đặc biệt, những cư dân của Phu Tai Residence sẽ chẳng cần phải đi xa để shopping, cà phê cùng bạn bè, hay ăn uống, giải trí… bởi tất cả những dịch vụ này đều có đủ tại khu trung tâm thương mại của toà nhà. Với tất cả những tiện ích được tích hợp nội khu như trên, Phu Tai Residence được kì vọng sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống cho tất cả cư dân sinh sống tại nơi đây.

Xây dựng môi trường sống xanh, hòa mình với thiên nhiên trong lành, đồng thời bắt nhịp với xu thế của thời đại khi đem đến những trải nghiệm sống hiện đại, tiện nghi, Phu Tai Residence mở ra cơ hội an cư lý tưởng và đầu tư hấp dẫn tại thị trường mới giàu tiềm năng Quy Nhơn.

Tìm hiểu thông tin chi tiết dự án Phu Tai Residence tại:

http://phutairesidence.com.vn/

Các đại lý phân phối chính thức dự án:

Xuân Lộc Holdings: 0905 978 389

Vạn Tín Land: 0905 714 689

Anh Quân Land: 0899 113 399

BHN Land: 0935 524 222

Lộc Sơn Hà: 0982 83 64 69
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản