Princess’s Manor - “Cơn địa chấn” mới của thị trường bất động sản xứ Thanh
Như Loan - 09/08/2024 17:04
 
Tại thị trường BĐS Thanh Hoá, dòng tiền của người mua đang hướng đến các sản phẩm có lợi thế tăng giá vượt trội, chính sách ưu đãi hấp dẫn... Và Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên trong lòng Vinhomes Star City chính là đích đến.

Biểu tượng sống đẳng cấp hàng đầu xứ Thanh

Nhà ở không chỉ là nhu cầu cơ bản của đời sống mà còn là phương tiện biểu đạt cho vị thế xã hội. Bởi vậy, những dự án cao cấp hàng đầu luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với người mua, đặc biệt là giới thượng lưu, thành đạt.  

Tại Thanh Hóa, Vinhomes Star City được đánh giá là khu đô thị đáng sống bậc nhất, nhờ tọa lạc trong khu vực trung tâm hành chính mới của thành phố, nơi có quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ, tiện ích phong phú và cộng đồng cư dân tinh hoa. Kể từ khi đi vào vận hành tới nay, dự án luôn được xem là biểu tượng sống đẳng cấp hàng đầu xứ Thanh.

Vì thế, sự xuất hiện của Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên thuộc dự án The Royal Residences của Vinhomes Star City đã tạo nên “cơn địa chấn” đối với cộng đồng người mua nhà tại Thanh Hóa. Không chỉ mở ra cơ hội sở hữu nhà sang ở khu vực VIP nhất thành phố, trở thành một phần của cộng đồng thượng lưu, chủ sở hữu tương lai của Princess’s Manor còn được thừa hưởng trọn vẹn lợi thế có 1-0-2 của khu đô thị.

Đáng nói, Princess’s Manor có quỹ căn giới hạn. Điều này càng nâng tầm giá trị của từng sản phẩm cũng như tôn vinh vị thế của mỗi chủ nhân sở hữu.

Xứng tầm với vị trí đắc địa và số lượng giới hạn, Princess’s Manor mang trong mình giá trị độc bản, khi lần đầu tiên mang đến xứ Thanh chất sống đậm đà hương sắc và hồn cốt văn hóa xứ sở Phù Tang.

Chất Nhật thấm đẫm mang đến giá trị độc bản cho Princess’s Manor

Nhờ kinh nghiệm của đội ngũ thiết kế kiến trúc cảnh quan tài ba, Princess’s Manor tái hiện trọn vẹn thiên nhiên Nhật trong từng không gian, với vườn Nhật giữa tầng không và công viên phong cách Nhật bên thềm nhà.

Tại đây, từng khu vực đều được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ. Nơi đây luôn tràn ngập cây xanh, mặt nước mát lành, tạo nên không gian thanh tĩnh, yên bình. Tất cả đều được sắp đặt chỉn chu nhằm tái hiện bức tranh cuộc sống cân bằng, thuần khiết, mang đến đa dạng trải nghiệm sống cho cư dân ở mọi lứa tuổi.

Khu vườn Nhật giữa tầng không cũng căng đầy năng lượng tích cực, tái hiện một “Nhật Bản thu nhỏ” nổi bật giữa cộng đồng đa phong cách, đa văn hoá mà Vinhomes dày công xây dựng tại “cửa ngõ miền Trung”.

Bên cạnh trải nghiệm sống độc đáo với phong cách Nhật Bản sang trọng mà riêng tư, hệ tiện ích đặc quyền cũng nâng tầm chất lượng sống cho cư dân Princess’s Manor, với: Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec ngay chân đế, trường học liên cấp Vinschool phía đối diện, chuỗi thương mại dịch vụ cùng các tiện ích chăm sóc sức khỏe đa dạng. Đồng thời, Princess’s Manor còn được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ all-in-one đã đi vào vận hành của khu đô thị.

Với loạt lợi thế đặc biệt, Princess’s Manor nhanh chóng được các nhà đầu tư săn đón để làm “nơi trú ẩn” an toàn cho dòng tiền, cũng đồng thời là nơi dòng vốn có thể sinh lời bền vững. Lựa chọn Princess’s Manor, chủ nhân có thể vừa thụ hưởng cuộc sống an cư đỉnh cao, vừa khai thác kinh doanh và hưởng lợi từ tiềm năng tăng giá không giới hạn của BĐS “họ Vin”.

“Mở khóa” bộ ưu đãi hiếm có để bước vào “miền đất hứa”  

Với các chính sách đang được Vinhomes triển khai tại Princess’s Manor, nhà đầu tư tiên phong có thể nhanh chóng nhận về lợi nhuận tức thì - một điều khó có thể tìm thấy ở các dự án khác trên thị trường.

Là phân khu cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City, Princess’s Manor đón đầu tiềm năng tăng trưởng khi thị trường bước vào chu kỳ mới

Nhà đầu tư có thể khéo léo tận dụng đòn bẩy tài chính để tối ưu hóa dòng tiền và lợi nhuận. Theo đó, nhà đầu tư có thể vay tới 70% giá trị căn hộ và được hưởng lãi suất 0% trong thời gian 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn.

Trong trường hợp nhà đầu tư muốn sử dụng vốn tự có, tuỳ theo hình thức thanh toán theo tiến độ hoặc thanh toán sớm, sẽ được chiết khấu từ 3,5% - 6,5% cùng với chiết khấu thanh toán 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Việc chia nhỏ thời gian thanh toán thành 8 đợt cũng giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính tốt hơn. Như vậy, người mua sẽ được hưởng lợi khi nhanh chóng sở hữu một tài sản sinh lời bền vững mà không phải lo lắng về áp lực chi trả hàng tháng.

Chưa kể, khách hàng mua căn hộ giai đoạn này còn được tặng 24 tháng phí quản lý dịch vụ từ Vinhomes - đơn vị đang vận hành hàng chục khu đô thị trên khắp cả nước. Vì thế, ngay khi chủ đầu tư giới thiệu tòa căn hộ đầu tiên PM1 và tiếp đó là PM2, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng xuống tiền để không bỏ lỡ cơ hội hưởng trọn bộ ưu đãi hiếm có này.

Là sản phẩm cao tầng hiếm hoi hội tụ đẩy đủ các yếu tố đắt giá, như vị trí đắc địa, số lượng hữu hạn, cảnh quan, tiện ích độc đáo cùng trợ lực hấp dẫn từ chính sách bán hàng, Princess’s Manor đang thu hút không chỉ giới đầu tư xứ Thanh mà còn mở rộng ra các tỉnh, thành phía Bắc. Hiện, cuộc đua để sở hữu sản phẩm đầu tư sáng giá này vẫn đang rất “nóng”, nhất là khi giá nhà được dự báo sẽ tiếp tục tăng sau khi Luật Nhà ở, Luật Đất đai và Luật Kinh doanh BĐS chính thức có hiệu lực từ 1/8 vừa qua. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản