Quỹ căn hộ "tầng cao hoàn hảo - mãn nhãn tầm view" tại King Palace "gây sốt" thị trường
Như Loan - 08/06/2022 10:25
 
Sở hữu vị trí trung tâm đắt giá cùng “tầm view hoàn hảo” ôm trọn thành phố, tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) trở thành tâm điểm thị trường.

Lợi thế căn hộ ở những tầng cao

Các nhà khoa học đã có một nghiên cứu về lợi ích của việc sống trong những căn hộ tầng cao. Theo đó, người sống ở tầng cao thường sẽ có sức khỏe và tuổi thọ tốt hơn. Với vị trí cao vượt hẳn trong khu vực, gia chủ sẽ tránh được tối đa những ảnh hưởng từ tiếng ồn cũng như khói bụi từ mặt đường bên dưới. Cùng với đó, việc sở hữu độ cao lý tưởng, những căn hộ này cũng tránh được ảnh hưởng từ các loại côn trùng hay nấm mốc vốn có hại đến sức khỏe con người.

Theo các chuyên gia, căn hộ cao cấp, ở những tầng cao tại các dự án chung cư nội đô có rất nhiều ưu thế

Bên cạnh đó, càng sống trên những tầng cao, chủ nhà lại càng có cơ hội đón nhận tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. Ánh mặt trời có thể tràn vào nhiều khung cửa sổ trong nhà, tốc độ lưu thông không khí nhanh hơn, hiệu quả thông gió đồng thời cũng trở nên tốt hơn.

Không chỉ thế, lựa chọn an cư trong những căn hộ ở tầng cao còn giúp chủ nhà sở hữu tầm nhìn rộng mở không giới hạn. Đây được coi là một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất của căn hộ tầng cao. Nhờ đó cư dân giảm đi đáng kể sự căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày, trí não sẽ được nghỉ ngơi, những giấc ngủ trở nên sâu và ngon hơn.

Đặc biệt, với các dự án chung cư trong nội đô, việc sở hữu những căn hộ tầng cao sẽ đem lại cho chủ nhân không chỉ tầm view hoàn hảo, không bị che chắn bởi các tòa nhà, các chướng ngại vật xung quanh mà còn đem lại một không gian “đủ tĩnh” giữa phố phường tấp nập.

Với những lợi thế nêu trên, những căn hộ tầng cao đã và đang là lựa chọn của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thành đạt, có tài chính tốt, yêu thích cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và riêng tư.

King Palace giới thiệu quỹ căn ‘Tầng cao hoàn hảo – mãn nhãn tầm view”

Thấu hiểu mong muốn về chốn an cư đẳng cấp, vị trí nội đô, vừa đáp ứng được yếu tố riêng tư tĩnh tại, vừa có hướng nhìn panorama lý tưởng của một bộ phận khách hàng hiện đại, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Hoa Anh Đào đã tung ra quỹ căn đặc biệt tại dự án King Palace. Đó là quỹ căn có độ cao từ tầng 20 – 26. Điểm nhấn đắt giá nhất của căn hộ tại khu vực tầng này chính là tầm view hoàn hảo. Ở bất cứ không gian nào trong căn hộ, chủ nhân cũng sẽ được ngắm trọn đất trời, thiên nhiên, vạn vật. 

Các căn hộ tầng cao tại King Palace đem lại tầm nhìn lý tưởng cho các chủ nhân

Tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân, King Palace không bị che chắn bởi bất cứ chướng ngại vật nào xung quanh, đem tới một không gian sống thoáng đãng cho cư dân. Với quỹ căn được tung ra trong đợt này, chủ nhân tương lai sẽ được sở hữu căn hộ lý tưởng giữa tầng không với tầm nhìn "triệu đô" ôm trọn thành phố.

Ngay trước mặt King Palace là trục đường Nguyễn Trãi và đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Khu vực này cũng có hệ thống giao thông liên vùng hiện đại, đồng bộ như: đường vành đai 3, đường Láng, Trường Chinh… sẽ giúp cư dân có thể kết nối thuận tiện đến nhiều địa điểm trọng yếu trong và ngoài khu vực cũng như các tỉnh thành lân cận khác.

Lựa chọn King Palace là nơi an cư, quý khách không chỉ được sở hữu tầm view tuyệt đẹp ôm trọn thành phố mà còn được hưởng đặc quyền sống sang với hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu hiện đại đẳng cấp. Bên cạnh đó, các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, từ 81 đến 126 m2 giúp chủ nhân dễ dàng bài trí thành nhiều không gian chức năng, vừa đảm bảo tính riêng tư, tiện nghi vừa tạo sự gắn kết, ấm cúng trong cuộc sống hiện đại.

Là dự án hiếm hoi tại khu vực đã đi vào hoạt động, bàn giao ngay nhưng King Palace lại được giới thiệu với mức giá từ 45 triệu/m2 cùng chính sách bán hàng hấp dẫn. Chiết khấu ngay 12% giá trị căn hộ, được vay lên tới 65% giá trị căn hộ, hưởng lãi suất 0%/18 tháng, ân hạn nợ gốc trong thời gian hưởng lãi suất. Với chính sách ưu đãi đặc biệt này, chủ nhân của King Palace hoàn toàn có thể "nhận nhà ở trước – thanh toán để sau".

Liên hệ ngay để trải nghiệm không gian sống thực tế.
King Palace – 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kingpalacehanoi.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản