Quy hoạch đô thị xanh tạo giá trị vững bền
- 07/04/2014 16:38
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tăng giá trị thật cho khách mua nhà
Cơ hội an cư lý tưởng chỉ từ 300 triệu đồng
Kim Chung - Di Trạch có nguy cơ trở thành dự án "ma"
  Nam Cường  
  Dự án chung cư THE SPARKS của Tập đoàn Nam Cường.  

Quy hoạch đô thị một cách khoa học, phù hợp với những giá trị nội tại và chủ động tạo thêm những giá trị cộng hưởng từ chất lượng công trình, tính thẩm mỹ, không gian sống, các tiện ích khép kín, đòi hỏi nhà đầu tư dự án sự thành tâm và trách nhiệm với cộng đồng.

Sản phẩm bất động sản được làm ra phải đáp ứng được nhu cầu của mỗi cá nhân với đời sống phong phú của họ từ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, học tập và làm việc.

Để làm được điều đó đòi hỏi sự nỗ lực không mệt mỏi của người thực hiện dự án chung cư THE SPARKS của Tập đoàn Nam Cường có thể xem như một hình mẫu.

Các dự án nhà ở, khu đô thị mới của Nam Cường, yếu tố quy hoạch được đặt lên hàng đầu. Phương châm đó đã làm nên điểm chung về chất lượng không gian sống vượt trội cho người dân sống trong khu đô thị. Điều này tạo nên sự tương tác cao cho cộng đồng cư dân, đồng thời tạo khả năng tiếp cận nhanh nhất các dịch vụ khép kín trong khu đô thị, cũng như tạo nên một sức sống và cảnh quan đô thị bản sắc rất riêng.

Được hình thành trong giai đoạn thị trường đầy rẫy những khó khăn, thách thức do khủng hoảng kinh tế nhưng chỉ sau gần 3 năm triển khai, các tổ hợp chung cư THE SPARKS đã mang một diện mạo sầm uất, sống động mà vẫn giữ nét hài hoà theo đúng quy hoạch ban đầu, hoà cùng thiên nhiên và nâng cao các giá trị cộng đồng.

Tại các tổ hợp chung cư THE SPARKS, diện tích xây dựng chỉ chiếm khoảng 30%, với ý tưởng xây chung cư trong lòng công viên The Sparks; các công trình công cộng được tối đa hóa, đảm bảo một môi trường sống lý tưởng cho cư dân nơi đây.

THE SPARKS hướng tới một mô hình phát triển bền vững

THE SPARKS hướng tới một mô hình phát triển bền vững

Giữa một tổng thể khu đô thị mới hiện đại, đầy đủ trường học, bệnh viện quốc tế và nhiều dịch vụ cao cấp, các công trình cao tầng, thấp tầng được gắn kết hài hòa, xen kẽ với hệ thống sân vườn được kết nối liên hoàn cùng hệ thống cây xanh tự nhiên, đảm bảo tỷ lệ cây xanh đô thị đến gần 40%.

Bên cạnh đó, mỗi toà nhà được thiết kế tối ưu về khả năng đón gió, ánh sáng tự nhiên góp phần tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, đồng thời đây cũng là giải pháp cho xu hướng phát triển sinh thái trong khu đô thị và với từng căn hộ.

Tọa lạc trong lòng công viên, THE SPARKS đang được quy hoạch hợp lý tại tầng đế và tầng thượng của mỗi tòa nhà, sân tập thể thao, đường dạo, khu vui chơi trẻ em,… Tất cả đều hướng tới một mô hình phát triển bền vững của khu đô thị.

Trong tổng thể các khu đô thị được quy hoạch hoàn chỉnh, ngoài những giá trị hữu hình bao gồm hạ tầng kỹ thuật, hệ thống điện, xử lý nước thải… thường yếu tố cấu thành môi trường sống cũng chính là những giá trị vô hình mà cư dân nhận được khi sinh sống trong đó. Được sống trong một mặt bằng cộng đồng trí thức là sự đầu tư đúng đắn nhất không chỉ cho riêng bản thân mà còn là yếu tố có giá trị nhân văn tác động đến quá trình hình thành nhân cách của các thế hệ tương lai trong khu đô thị.

Đối với nhiều dự án bất động sản, khách hàng đều định giá một căn hộ theo kiểu triệu đồng/m2 diện tích sàn sử dụng. Điều đó đúng với nhiều chủ đầu tư chạy theo lợi nhuận, giảm giá thành sản phẩm nhằm tối đa hoá diện tích đất sử dụng hoặc giảm quỹ đất cho không gian xanh, không gian giao lưu nhưng sẽ rất khó để tạo nên giá trị bền vững cho đời sống cư dân.

Với THE SPARKS, người ở có thể cảm nhận sự khác biệt khi các yếu tố không gian sống, tính tiện ích và mỹ quan chung được đặc biệt quan tâm, không chỉ ngay hôm nay mà cho cả mai sau.

BĐS: Ngân hàng, chủ dự án chung tay... vợt khách BĐS: Ngân hàng, chủ dự án chung tay... vợt khách
Cen Group gặt hái từ StarCity Lê Văn Lương Cen Group gặt hái từ StarCity Lê Văn Lương
Cư dân Nam Đô Complex tố GPInvest gian lận, bắt ép khách hàng Cư dân Nam Đô Complex tố GPInvest gian lận, bắt ép khách hàng
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản