
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
Hơn 650 nhân sự tham gia dàn dựng đã tạo nên một sự kiện ra mắt tinh tế và đẳng cấp. Điều gây ngạc nhiên là sức hút của sự kiện không chỉ đến từ nội dung chương trình mà còn từ sự tham gia trực tiếp và trực tuyến của hơn 15.000 đại sứ kinh doanh trên các nền tảng – con số hiếm thấy với một dự án bất động sản gần đây. Điều gì khiến sự kiện này trở nên thu hút? Phải chăng bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, hay do nguồn cung ở phân khúc trung tâm ngày càng khan hiếm?
The Privilege Show – Sản phẩm bất động sản mang tính đặc quyền
Không chỉ tập trung giới thiệu sản phẩm, The Privilege Show còn khai mở một chuẩn mực sống mới - nơi sự tinh tế, đề cao sự riêng tư biệt lập và giá trị bền vững trở thành triết lý. Được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp, sự kiện mang đến những trải nghiệm đặc quyền, khác biệt ngay từ sảnh đón khách. Qua đó, thể hiện rõ sự chỉn chu và tâm huyết của chủ đầu tư - Tập đoàn Đất Xanh.
Hàng ngàn Đại sứ kinh doanh tham gia sự kiện đã tạo nên cảm xúc bùng nổ cho The Privilege Show - sự kiện giới thiệu dự án BĐS hạng sang trung tâm TP.HCM |
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh, đại diện hàng trăm đơn vị môi giới bất động sản lớn, uy tín trên toàn quốc. Nội dung sự kiện - “The Privilege Show” - được dàn dựng công phu, gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn mang đậm màu sắc nghệ thuật khi tác phẩm The Privé Concerto ra mắt kết hợp dàn nhạc giao hưởng sống động, ánh sáng đa tầng và âm thanh đẳng cấp. Tất cả hòa quyện nên phần giới thiệu mãn nhãn, mang đến những trải nghiệm thị giác sống động cùng khoảnh khắc đầy cảm hứng.
Đại diện chủ đầu tư - Tập đoàn Đất Xanh, phát biểu khẳng định tầm nhìn và định vị khác biệt của The Privé trên thị trường BĐS trung tâm TP.HCM: “Không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản, The Privé hướng tới trở thành biểu tượng của phong cách sống thượng lưu, sự riêng tư tuyệt đối và di sản bền vững cho thế hệ tương lai. Cùng với sự cam kết đồng hành của hệ thống phân phối, mang lại giá trị xứng tầm cho từng đối tác và khách hàng.”
Đại diện các đơn vị phân phối bày tỏ sự háo hức, chờ đợi đối với dự án: “The Privé thực sự là sản phẩm đáng mơ ước của thị trường hiện nay. Với vị trí trung tâm đô thị tài chính mới, thiết kế hiện đại và hệ tiện ích đẳng cấp, chúng tôi tin tưởng dự án sẽ tạo nên cơn sốt lớn trong phân khúc bất động sản hạng sang năm 2025”.
Thông điệp từ chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh qua sự kiện ra mắt dự án The Privé
Khi chia sẻ về triết lý kiến tạo dự án trong sự kiện ra mắt dự án, ông Ashvinkumar Kantilal, CEO Tập đoàn Ong&Ong, chuyên gia trong vai trò tư vấn về phía đội ngũ thiết kế của chủ đầu tư nhấn mạnh: “Với The Privé, chúng tôi - đối tác chiến lược đồng hành cùng Tập đoàn Đất Xanh kiến tạo một chuẩn mực sống hoàn toàn khác biệt - một khu nghỉ dưỡng ven sông đúng nghĩa cho giới thượng lưu. Mỗi chi tiết kiến trúc đều được tính toán kỹ lưỡng để mang lại sự thư thái tuyệt đối, cảm giác riêng tư nhưng không tách biệt, và sự kết nối tự nhiên với không gian xanh bản địa.
The Privé không đơn thuần là nơi ở. Đó là một tuyên ngôn sống – nơi tiện nghi hiện đại và thiên nhiên chan hòa được đặt trong một tổng thể kiến trúc tinh tế, khẳng định đẳng cấp của những chủ nhân dẫn đầu”.
![]() |
Định hướng thiết kế compound, The Privé tạo ra sự khác biệt trong biệt lập và riêng tư |
The Privé sở hữu những lợi thế hiếm có: tọa lạc tại trung tâm đô thị mới của TP.HCM với kết nối hạ tầng tối ưu, ba mặt giáp sông giữa lòng đô thị và không gian sống biệt lập chuẩn resort hạng sang. Mỗi sản phẩm tại The Privé được thiết kế tinh tế, mang đến không gian thoáng đãng, riêng tư và hòa quyện cùng thiên nhiên. Các không gian ở được định hướng view sông, và cảnh quan, đảm bảo toàn bộ các không gian luôn đón ánh sáng và mở.
Hệ thống tiện ích được đầu tư bài bản, từ hồ bơi điện phân muối, sân tập golf 3D, 6 phòng tiệc riêng, rạp chiếu phim tại gia, phòng gym, đến khu spa và vui chơi trẻ em…, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra một không gian sống đậm dấu ấn cá nhân, hoàn hảo cho những chủ nhân xứng tầm.
Trước sự kiện này vài ngày, vào ngày 6/5, Tập đoàn Đất Xanh cũng công bố sự hợp tác đến từ gần 20 đơn vị tham gia chuỗi dự án của tập đoàn trong 5 năm tới, được biết các thương hiệu quốc tế lớn như đơn vị tư vấn thiết kế, các nhà cung cấp dịch vụ và trang thiết bị đến từ Thụy Sỹ, Phần Lan, Ý, Na Uy, Đức, Singapore, Mỹ, Pháp cùng ký kết hợp tác với Tập đoàn Đất Xanh mở đầu cho chu kỳ phát triển mới, nâng cao phân khúc sản phẩm mà Tập đoàn này giới thiệu ra thị trường, và chắc chắn không ít trong số các đối tác này sẽ tham gia cùng dự án The Privé.
Tại sự kiện này, chủ đầu tư cũng giới thiệu các tiêu chuẩn bàn giao cho dự án, như đại diện Tập đoàn đã phát biểu “sự trải nghiệm và dịch vụ hoàn chỉnh sẽ định nghĩa cho chuẩn sống mới mà chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng”.
Ở giai đoạn đầu, chủ đầu tư giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng: từ căn hộ điển hình, Garden Duplex, Sky Duplex cho đến Penthouse diện tích lớn, đáp ứng linh hoạt nhu cầu an cư, đầu tư và khẳng định dấu ấn cá nhân.
Không chỉ thu hút với sự kiện mở màn đằng cấp, The Privé còn nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về chính sách bán hàng lẫn giỏ sản phẩm đa dạng. Ngay tại sự kiện giới thiệu dự án, chủ đầu tư đã công bố các chính sách vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng tiềm năng, cùng lộ trình ra mắt từng phân khu rõ ràng, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho quá trình giao dịch ngay từ giai đoạn đầu.
Đặc biệt, chỉ một số lượng giới hạn căn hộ được ưu tiên ra mắt đợt đầu – dành riêng cho những chủ nhân tiên phong muốn khẳng định dấu ấn sống khác biệt giữa trung tâm mới của TP.HCM. Đây là thời điểm lý tưởng để đón đầu xu hướng bất động sản hạng sang, mở ra cơ hội đầu tư và khẳng định phong cách sống khác biệt giữa lòng đô thị.
Với hệ tiện ích đẳng cấp, số lượng giới hạn và chính sách bán hàng hấp dẫn, The Privé được kỳ vọng sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm và trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản 2025. Đồng thời, khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc bất động sản hạng sang tại TP.HCM.
-
Cơ hội đầu tư bứt phá tại dự án Phổ Yên Residence của Vinaconex 3 -
Vinaconex 3 sắp ra mắt dự án được mong đợi tại Thái Nguyên -
Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc: Thiết lập định danh mới -
Căn góc 3 phòng ngủ của Thống Nhất Complex giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng -
Chuẩn bị mở bán khu căn hộ đẳng cấp bậc nhất trên đất vàng Hồ Tây -
"Soi" thiết kế thông minh của căn hộ 55 m2 tại VinCity -
Vinhomes West Point trong mắt cư dân tương lai
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới