Ra mắt Diamond Alnata Plus: Đích đến của cộng đồng tinh hoa thành đạt
Như Loan - 17/09/2019 08:21
 
Diamond Alnata Plus – viên kim cương hoàn thiện KĐT đẳng cấp quốc tế Celadon City chính thức ra mắt thị trường ngày 14/09 vừa qua.

Giữa lúc thị trường BĐS TP.HCM đang mất cân bằng cán cân cung - cầu, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp, sự xuất hiện của Diamond Alnata Plus như một “cơn mưa” giải tỏa cơn sốt nguồn cung khan hiếm. Bởi vậy, ngay tại lễ ra mắt ngày 14/09, hàng trăm khách hàng đã nhanh chóng “ chớp thời cơ” lựa chọn cho mình những căn hộ đẹp nhất.

Được biết đến là KĐT đẳng cấp quốc tế, Celadon City đang ngày càng một hoàn thiện và nâng tầm sau khi ra mắt hàng loạt viên kim cương đắt giá. Đặc biệt là mãnh ghép Diamond Alnata Plus - phân khu duy nhất nằm dọc đại lộ Gamuda sầm uất.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, trước áp lực về việc mang tới thị trường những sản phẩm ngày càng chất lượng, Gamuda Land luôn phải nỗ lực tìm kiếm giải pháp quy hoạch và thiết kế để mang đến một môi trường sống hoàn thiện hơn. “Sự sáng tạo vượt trội trong lối kiến trúc cùng những đặc quyền tiện nghi riêng biệt chính là yếu tố tạo nên đẳng cấp và sức hút cho Diamond Alnata Plus – điểm dừng chân lý tưởng của cộng đồng tinh hoa thành đạt” – đại diện CĐT cho hay.

Đại diện Gamuda Land thực hiện nghi thức công bố Diamond Alnata Plus
Đại diện Gamuda Land thực hiện nghi thức công bố Diamond Alnata Plus

Không khó lý giải khi sự kiện thu hút sự quan tâm của gần 1000 khách mời tham dự, nhiều người đã đến từ rất sớm để tìm hiểu kĩ hơn về dự án. Theo đánh giá của giới chuyên gia, Diamond Alnata Plus có tiềm năng tăng giá trị trong tương lại khi sở hữu vị trí đắc địa nơi “trái tim” Khu đô thị,  đồng thời thừa hưởng hệ thống giao thông thuận tiện kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thành phố, và các tỉnh ngoại thành. Đây chính là lí do khiến Diamond Alnata Plus được săn lùng ngay từ những ngày đầu công bố thông tin.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến thiết kế tích hợp độc đáo “all – in – one” như một khu đô thị thu nhỏ, mà cư dân sống ở bất cứ căn hộ nào cũng có thể tận hưởng: khối đế tòa nhà với hệ thống shophouse sầm uất, hội tụ các thương hiệu thời trang và ẩm thực nổi tiếng, mang tới trải nghiệm “một bước xuống phố cho cư dân; kế đến là sản phẩm sáng tạo có 1-0-2 của Skylinked Villa, mang đến trải nghiệm hưởng thụ cuộc sống trên không riêng tư, mới lạ song cũng đảm bảo tiện nghi vượt bậc mà hiếm dự án nào có được.

Không chỉ đầu tư cho các dòng sản phẩm mới, các căn hộ từ tầng 5 đến tầng 13 đều được CĐT tâm huyết kiến tạo với kiến trúc thông minh, phá vỡ giới hạn thông thường khi các căn hộ đều chếch góc 45 độ,  phòng khách lớn, tăng không gian gắn kết cho mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt một số căn hộ 3PN được ưu ái thiết kế ban công rộng tới 6,2m mang ánh sáng và sinh khí tự nhiên luôn tràn ngập trong mỗi góc nhà.

Ngoài ra Diamond Alnata Plus được ưu ái đến vậy là bởi hệ thống tiện ích nội khu được sắp xếp ngay tại tầng 5, với hơn 20 tiện ích trong nhà và ngoài trời, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân. Đó là không gian chung tại phòng cộng đồng với không gian vui chơi, họp mặt được thiết kế sang trọng – nơi kết nối những cư dân tinh hoa, Bên cạnh đó, rất nhiều khu vực không gian thư giãn yên bình cũng được bố trí bài bản như khu vườn chân mây, đài vọng cảnh, các khu đọc sách ngoài trời…cùng ba bể bơi lớn, trong đó nổi bật là bể bơi vô cực cùng hệ thống hydro massage ngay dưới mặt nước. Tất cả tạo nên một không gian sống trong lành, hiện đại mà chẳng cần đi đâu xa. Đồng thời, đây cũng là một trong những lợi điểm mang đến giá trị cộng hưởng lớn khi các NĐT rót vốn vào các sản phẩm tại Diamond Alnata.

Chị Mai (35 tuổi) cho biết: “Mình có nhu cầu tìm mua căn hộ 3PN cho gia đình nên đã tìm hiểu rất nhiều dự án, sau đó thì bị thuyết phục bởi thiết kế hiện đại và tiện ích của phân khu này. Hôm nay, mình càng bất ngờ hơn khi được tận mắt nhìn thấy những giá trị mà Diamond Alnata Plus mang lại, không chỉ là một căn hộ mà còn là môi trường sống lý tưởng nên quyết định đặt cọc luôn một căn.”

Các khách hàng hào hứng tìm hiểu về Diamond Alnata Plus
Các khách hàng hào hứng tìm hiểu về Diamond Alnata Plus

Anh M.Đ (NĐT) vừa quyết định đặt giữ chỗ 1 căn hộ, cho hay “Tôi lựa chọn đầu tư một căn hộ tại Diamond Alnata Plus để cho thuê. Không chỉ vì những thiết kế nội thất sang trọng, mà còn vì những dịch vụ tiện ích đi kèm khi sở hữu căn hộ, điều này chắc chắn sẽ mang lại giá trị cao và bền vững cho tôi”.

Chỉ trong hơn hai tiếng diễn ra sự kiện, hầu hết các căn hộ đã được giữ chỗ. Nhiều khách mời nói vui, họ còn phải “đấu tranh” để giữ được căn hộ ưng ý nhất cho mình. Điều này chứng minh uy tín của CĐT Gamuda Land cũng như sức hút về giá trị sống, hưởng thụ và đầu tư của Diamond Alnata Plus.

Có thể nói, đây chính là món quà đặc biệt mà CĐT mang tới thị trường BĐS sôi động trong những tháng cuối năm 2019. Không chỉ là một căn hộ, một phân khu cao cấp, sang trọng, Diamond Alnata Plus còn là lời khẳng định cho lí tưởng kiến tạo một môi trường sống đẳng cấp quốc tế dành tặng cộng đồng tinh hoa thành đạt tại Tp.Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 090 334 08 88
Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/alnata-plus
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản