Ra mắt dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình
Như Loan - 27/06/2019 09:18
 
Tới đây, Công ty Cổ phần Du lịch Onsen Fuji sẽ cho ra mắt thị trường bất động sản phía Bắc siêu dự án căn hộ nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình - Wyndham Thanh Thủy - nơi tận hưởng chốn thiên đường ngoài đời thực.

Wyndham Thanh Thủy  – dự án tiên phong đón đầu xu hướng thời đại

Nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình là xu hướng mới được nhiều người ưa chuộng bởi còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi cuối tuần bạn và những thành viên trong gia đình có thể xa rời sự xô bồ, ồn ào, bon chen của thành phố, về vùng ven đô yên tĩnh nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe bằng các liệu pháp trị liệu tự nhiên như tắm suối khoáng nóng, massage tinh dầu, tập yoga và thiền tại không gian thoáng đãng có thể cảm nhận được khí trời, nghe được tiếng gió thổi, tiếng lá rơi…

Thấu hiểu được nhu cầu đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji đã nghiên cứu, đầu tư phát triển dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy - là thông điệp trọn vẹn ý nghĩa về tình cảm gia đình, nơi chăm sóc sức khỏe, thư giãn và gắn kết các thành viên trong gia đình sau mỗi tuần làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. 

Mô hình du lịch mới này nhằm mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và cân bằng cảm xúc trong tâm hồn thông qua các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như thiền, yoga, spa trị liệu, massage hằng ngày kết hợp với dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ Đông Y, Tây Y... hứa hẹn trở thành chốn dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng với tiêu chuẩn dịch vụ chuẩn mực, khiến khoảng thời gian nghỉ dưỡng bên gia đình của mỗi người trở thành những giờ phút thư giãn thật sự đáng nhớ.

Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy – Hiện thực hóa giấc mơ về ngôi nhà của bạn

Lần đầu tiên trên thị trường Phía Bắc, xuất hiện loại hình căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng dành riêng cho gia đình được phát triển theo quy mô lớn, đạt chuẩn 5 sao. Ở đó, từ thiết kế cảnh quan, nội thất, tiện ích, dịch vụ giải trí được tạo ra để cha mẹ, con trẻ được “sống chậm” tận hưởng từng phút giây, đắm chìm trong từng khoảnh khắc tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời khó quên.

Được định hướng phát triển để trở thành ngôi nhà thứ hai, điểm dừng chân cho mỗi gia đình sau tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Tại đây, các căn hộ đều được thiết kế thông minh, đưa toàn cảnh sông Đà – núi Tản trọn vẹn trong tầm mắt để chinh phục bạn bằng nét đẹp của thiên nhiên, tạo hoá đồng thời với ứng dụng công nghệ 4.0, hệ thống dịch vụ smart home, đưa bạn đến một không gian vô cùng sang trọng, tiện nghi, hiện đại, đem đến một cuộc sống phồn vinh nhưng yên bình khác lạ.

Căn hộ khách sạn tại Wyndham Thanh Thủy đa dạng diện tích từ 32m2 đến hơn 400m2  đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả những gia đình hai đến ba thế hệ. Không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên được tái hiện sinh động không chỉ ở cảnh quan bên ngoài mà còn thể hiện rõ nét ở thiết kế của mỗi căn hộ. Ban công được thiết kế bằng kính cường lực giúp mở rộng tối đa tầm ngắm. Không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, các phòng ngủ, phòng bếp và không gian khác trong căn hộ đều bố trí khoa học, hợp lý giúp tối ưu diện tích cùng với các khe thoáng giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Nếu hình thức du lịch “phượt” dành cho giới trẻ thích “xê dịch”, du lịch nghỉ dưỡng biển dành cho những gia đình trẻ, có nhiều thời gian rảnh rỗi thì du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng tại Wyndham Thanh Thủy sẽ là nơi nuôi dưỡng tình cảm ngọt ngào, đem lại sức khỏe tráng kiện và sắc đẹp rạng rỡ cho cả gia đình đa thế hệ, khó có thể sắp xếp lịch để có kỳ nghỉ dài cùng nhau. Tại đây, bất cứ bạn là ai, ở độ tuổi nào cũng đều sẽ tìm thấy một nơi thuộc về riêng mình. Do đó, khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy chính là món quà ý nghĩa nhất mà Công ty Cổ phần Du lịch Onsen Fuji dành đến cho khách hàng, đồng thời cũng chính là món quà vô giá mà bạn dành cho những người thân yêu của mình.

Với giá trị kép vượt trội và tính ưu việt của loại hình căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng kết hợp trị liệu khoáng nóng này, dù bạn là những nhà đầu tư địa ốc hay khách hàng mong muốn tìm kiếm một chốn quay về làm món quà cho người thân, gia đình thì căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng tại dự án Wyndham Thanh Thủy xứng đáng là sự lựa chọn số một. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản