Ra mắt tổ hợp căn hộ Goldsilk Complex cao cấp nhất Hà Đông
Như Loan - 16/06/2015 07:58
 
Tại lễ ra mắt dự án do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và Tư Vấn Bất Động Sản An Việt Hưng – đơn vị phân phối chính thức kết hợp cùng chủ đầu tư là công ty Cổ phần BĐS Hanovid tổ chức vào ngày14/6 tại khách sạn Grand Plaza (177 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội), trên 50 giao dịch trên tổng số 80 căn hộ dự án Goldsilk Complex mở bán đợt 1 đã được khách hàng đặt mua với giá 21 triệu/m2 (Có VAT và nội thất cơ bản)

Lễ mở bán thu hút hơn 400 khách hàng tham gia và đông đảo phóng viên của các cơ quan báo chí đến đưa tin. Ngoài ra, với những ưu thế riêng biệt của mình, dự án Goldsilk Complex cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư và muốn trở thành đối tác kinh doanh như: Maritime Bank; Conteccons (thi công); Just Kid (giáo dục), Incito, Hollys Coffee, Kem Fanny, Mizuchi Family Mart… Tại buổi lễ, CĐT Hanovid đã ký hợp tác chiến lược với An Việt Hưng để làm đơn vị phân phối độc quyền tòa đẹp nhất JASMINE của dự án.

Goldsilk Complex là tổ hợp thương mại và nhà ở với tổng diện tích 19.594 m2
Goldsilk Complex là tổ hợp thương mại và nhà ở với tổng diện tích 19.594 m2

 

Goldsilk Complex là tổ hợp thương mại và nhà ở với tổng diện tích 19.594 m2, gồm 2 tòa JASMINE và TULIP cao 32 tầng và 01 tầng hầm, khu thấp tầng với 47 căn hộ liền kề, khu nhà trẻ trường học 2.000 m2, được ví như 1 thành phố hiện đại thu nhỏ với đầy đủ tất cả các tiện ích sống cao cấp.

Với ý tưởng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng của châu Âu, các công trình của dự án được xây theo mô hình công trình bền vững, quy hoạch một cách tổng thể, đồng bộ và sự giao thoa của lối kiến trúc mang đậm nét hiện đại của Châu Âu và cây cối thiên nhiên miền nhiệt đới. Với thiết kế 2 tòa tháp hình chữ T lối liền tăng tối đa diện tích tiếp xúc cho các căn hộ, vị trí và diện tích các phòng sắp đặt thông minh giúp đón hướng gió tự nhiên và ánh sáng ngoài trời tối ưu nhất.

Theo quy hoạch, cư dân của Goldsilk Complex được hưởng toàn bộ các tiện ích cao cấp như khu nhà trẻ với diện tích 1972m2, 4 tầng trung tâm thương mại mua sắm cao cấp, bể bơi Chân Mây nằm trên cao giữa 2 tòa tháp, khu vui chơi giải trí nằm trong quần thể, khu chăm sóc sức khỏe gồm khu phòng khám đa khoa hiện đại và spa, 1 tầng hầm kết hợp với khu để xe trên cao đủ rộng cho toàn bộ cư dân với hơn 7200m2. Các công trình này được định hướng xây dựng với cấu trúc hiện đại nghỉ dưỡng chăm sóc đến đời sống tinh thần cư dân nơi đây.

Ngoài ra, Goldsilk Complex có 2 khu thấp tầng nhà phố thương mại và liền kề, phù hợp với nhu cầu shopping kết hợp đi dạo như các khu phố mua sắm nổi tiếng Oxford Street của Anh.

Đặc biệt, dự án nổi bật với lối kiến trúc không gian xanh: vườn treo sắc màu; hệ thống cây xanh phong phú được trải dài từ tầng thấp đến đỉnh 2 tòa tháp với hỗ trợ của hệ thống chiếu sáng thông minh hiện đại tạo cảm giác như lạc vào một thành phố Châu Âu trong lòng Hà Nội.

Căn hộ Goldsilk Complex có diện tích đa dạng từ diện tích từ 68m2 – 78m2 – 99m2 - 128m2, giá bán từ  21 triệu/m2.

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Tư Vấn Bất Động Sản An Việt Hưng.

Tầng 5, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://anviethung.vn/1-chung-cu/1978-chung-cu-goldsilk-complex.html

Hotline: 0987.12.5678/ 0937.12.5678

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản