Rose Town mở bán toà căn hộ cao cấp nhất dự án
Như Loan - 03/09/2022 08:37
 
Là một trong những dự án hiếm hoi mở bán Quý III/2022, toà DV01 – dự án Rose Town đang là cái tên cực nóng của thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội.

Sức hút của những căn hộ Rose Town vừa mở bán

Nguồn cung khan hiếm khiến tất cả các dự án mở bán trong trong nửa cuối năm 2022 đều nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư cũng như người mua ở thực. Một trong số đó phải kể tới dự án Rose Town (79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội) với toà căn hộ DV01 vừa ra mắt.

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, mặc dù vừa mở bán, lượng khách hàng quan tâm và tới dự án tìm hiểu rất đông. Ngay trong ngày đầu ra hàng, rất nhiều căn hộ đã được giao dịch thành công.

Anh Ngọc Hoàng (Thanh Trì, Hà Nội), một khách hàng vừa đặt mua căn hộ tại toà DV01 chia sẻ: “Tôi có ý định mua một căn chung cư tại nội thành từ cuối năm ngoái để gia đình thuận tiện di chuyển nhưng chưa tìm được dự án hợp lý. Nay thấy dự án Rose Town vừa ra hàng toà căn hộ mới phù hợp với nhu cầu và tài chính nên tôi quyết định chốt ngay. Nếu còn chần chừ thêm thì chắc chắn giá nhà sẽ còn tăng cao hơn nữa”.

Dự án Rose Town được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu all-in-one đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân với nhà hàng, quán cafe, nhà trẻ, siêu thị, bể bơi, phòng tập gym & yoga, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời…

Rose Town là dự án tâm điểm của thị trường bất động sản khu Nam với quy mô hơn 4 ha, bao gồm 06 toà nhà cao tầng và khu biệt thự, nhà liền kề. Kể từ khi ra mắt toà căn hộ đầu tiên, dự án luôn “giữ nhiệt” và thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng, tiến độ xây dựng nhanh chóng, chất lượng công trình và pháp lý minh bạch.

Toà DV01 vừa mở bán là toà căn hộ cao cấp nhất dự án với chiều cao 27 tầng nổi, 3 tầng hầm, trong đó có 6 tầng phục vụ nhu cầu đỗ xe cho cư dân, 2 tầng dành cho khu vực thương mại dịch vụ và bể bơi cao cấp. Gần 400 căn hộ cao cấp tại toà nhà có diện tích linh hoạt từ 70 – 104 m2 (02 – 03 phòng ngủ), bao gồm 02 loại hình chính là căn hộ thương mại sở hữu lâu dài và căn hộ du lịch sở hữu có thời hạn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và các nhà đầu tư.

Dự án cấp sổ hồng nhanh bậc nhất Thủ đô

Pháp lý đầy đủ, minh bạch là một trong những điểm rất quan trọng khiến Rose Town luôn được khách hàng lựa chọn. Thực hiện đúng cam kết từ khi mở bán tòa đầu tiên, Liên danh chủ đầu tư Xuân Mai Corp. và Công ty CP sản xuất Bao Bì và Hàng Xuất khẩu (Promexco) đã nhanh chóng thực hiện các thủ tục làm sổ hồng cho cư dân và các cư dân tòa DV02 của dự án đã nhận được sổ hồng từ tháng 8 vừa qua. Có thể nói, Rose town là một trong những dự án được cấp sổ hồng nhanh chóng nhất ở Hà Nội.

Rose Town với lợi thế chủ đầu tư là liên danh Xuân Mai Corp và Promexco, đồng thời Xuân Mai Corp. là tổng thầu thi công nên dự án luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết với khách hàng. Việc áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trên thế giới vào quá trình xây dựng cũng góp phần nâng cao hiệu quả, đẩy nhanh tiến độ thi công và mang tới những căn hộ đạt tiêu chuẩn cao.

Các căn hộ tại toà DV01 được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp với hệ thống trần, sàn, cửa chất lượng cao, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, thiết bị bếp… Cư dân chỉ cần xách vali về ở.

Liên danh chủ đầu tư cũng tạo được uy tín và niềm tin vững chắc với khách hàng khi luôn thi công đến phần thân toà nhà mới bắt đầu mở bán, nhằm đảm bảo các vấn đề về pháp lý đồng thời cho thấy tiềm lực về tài chính vững chắc.

Giải nhiệt cơn khát nhà ở của người dân khu Nam Hà Nội

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, nguồn cung bất động sản (bao gồm nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân) trên cả nước có xu hướng giảm dần qua các năm 2020, 2021 cũng như 6 tháng đầu năm 2022. Tại Hà Nội, nguồn cung sơ cấp trong quý II/2022 chỉ đạt hơn 7.500 sản phẩm, giảm 43% so với cùng kỳ năm trước. 

Hạn chế nguồn cung góp phần không nhỏ thúc đẩy bất động sản tăng giá, tuy nhiên, số lượng giao dịch tại cả thị trường sơ cấp và thứ cấp trong nửa đầu năm 2022 vẫn có xu hướng tăng, cho thấy mức độ hấp thụ của thị trường cũng như nhu cầu không ngừng gia tăng của người dân.

Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, Liên danh chủ đầu tư Xuan Mai Corp và Promexco cho biết, dự án mở bán các căn hộ tại tòa DV01 thời điểm này sẽ đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng mua để ở. Không chỉ có cơ hội lựa chọn những căn hộ đẹp, tầng đẹp, khách hàng đặt mua căn hộ DV01 tại thời điểm này còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng hoặc chiết khấu lên đến 5% giá trị căn hộ trong trường hợp không vay vốn ngân hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng ngay 01 điều hòa trị giá 10 triệu đồng và tặng thêm 10 triệu đồng nếu đặt mua theo nhóm.

Trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung, không nhiều dự án đủ điều kiện bán hàng, những căn hộ cao cấp tại tòa DV01 dự án Rose Town là một sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng và nhà đầu tư khu vực phía Nam của Thủ đô.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản