Rue de Charme ra mắt nhà phố thương mại
N.L - 23/06/2023 09:35
 
Toạ lạc giữa quận nội thành Thanh Xuân, mới đây, Rue de Charme vừa chính thức ra mắt. Dự án được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn trên thị trường nhà phố Thủ đô, khi quy tụ nhiều giá trị thương mại.
TIN LIÊN QUAN

Với định hướng kiến tạo một điểm đến giải trí - ẩm thực - mua sắm  độc đáo hàng đầu quận Thanh Xuân, ngay khi vừa ra mắt, các căn nhà phố Rue de thu hút giới đầu tư nội đô. 

Rue de Charme tọa lạc tại vị trí trung tậm quận Thanh Xuân (Ảnh phối cảnh)

Rue de Charme sở hữu một trong những vị trí đắc địa khu vực nội thành Hà Nội, trên tuyến đường Nguyễn Xiển, đồng thời tiệm cận các trục đường huyết mạch: Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, đường vành đai 3, vành đai 3,5 và rất gần vành đai 2,5. Đây là khu vực trái tim kết nối phía Tây-Nam Thủ đô.

“Át chủ bài” làm nên vị thế đắt giá của Rue de Charme phải kể đến hai đại lộ trong tương lai, thuộc đề án quy hoạch của thành phố kết nối trực tiếp với mặt tiền dự án: đại lộ quy hoạch 30m và đại lộ Lương Thế Vinh.

Việc hàng loạt dự án giao thông, hạ tầng, cầu, đường, phân khu đô thị đang có xu hướng được đẩy nhanh tiến độ phê duyệt, thi công, cùng những minh chứng thực tế về gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực lân cận đường quy hoạch, càng khiến các nhà đầu tư có thực lực quan tâm.

Chủ đầu tư cho biết, Rue de Charme có quy mô vừa phải, chỉ với 118 căn shophouse. Song, kiến trúc châu Âu tinh tế, duy mĩ tới từng đường nét, giao diện phiên bản nâng cấp với hệ thống Led viền đòi hỏi mức kinh phí “khủng”, đã cho thấy tâm huyết và tầm nhìn của nhà đầu tư phát triển dự án. Số lượng càng giới hạn, bộ 3 sản phẩm: shophouse 2 mặt tiền, shophouse mặt phố đi bộ,  shophouse mặt đường lớn tại đây thu hút nhà đầu tư.

Phố lễ hội Carnaby 214  – Điểm nhấn hút khách của  Rue de Charme.

Carnaby 214 lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Carnaby London - tuyến phố đi bộ mỗi năm tiếp đón 44 triệu lượt khách (theo Telegraph UK).

Nằm giữa tâm điểm khu đô thị mới Hạ Đình, thụ hưởng cộng đồng cư dân đông đúc từ 72 biệt thự hiện hữu, kề bên nhiều chung cư cao tầng, tiếp giáp 4 trường học các cấp, sự ra đời của Carnaby 214 kiến tạo khu phố sầm uất, đáp ứng nhu cầu giải trí - ẩm thực - mua sắm cao cấp. Carnaby 214 dự kiến sẽ vận hành với không gian đường phố rực rỡ ánh đèn và nhiều chủ đề trang trí độc đáo mỗi dịp lễ hội. 

Kinh doanh mặt tiền phố đi bộ Carnaby 214 là mô hình nhiều nhà đầu tư lựa chọn (Ảnh phối cảnh)

Các căn shophouse mặt phố đi bộ Carnaby 214 hút khách. Đây là dòng sản phẩm có ưu thế thương mại, thuận tiện kinh doanh.

 Ông Nguyễn Viết Đoàn - khách hàng sở hữu shophouse SH59 cho biết: “Gia đình tôi sinh sống tại căn biệt thự nằm gần quần thể Khu đô thị mới Hạ Đình. Cách đây vài tháng, khi quan sát tiến độ và vị trí của dự án, tôi rất ưng lối kiến trúc phương Tây ở đây. Khi nhà đầu tư công bố thông tin về phố đi bộ, tôi thực sự bất ngờ và đánh giá cao ý tưởng. Ban đầu cũng chỉ nghĩ mua để tích lũy tài sản hoặc mở rộng chuỗi café nên chúng tôi đã đặt mua 1 căn shophouse đường 30m nhưng giờ đây khi phố đi bộ đã dần thành hình thì gia đình tôi đang cân nhắc mua thêm những căn shophouse mặt phố Carnaby 214 để kinh doanh dịch vụ khách sạn và ẩm thực”.

Chủ đầu tư cho biết, lựa chọn nhà mặt phố đi bộ vì giá thành cạnh tranh, tính thanh khoản cao, phù hợp với đa dạng mục đích kinh doanh: khách sạn, nhà hàng, cafe, thời trang…, nhiều nhà đầu tư có cùng suy nghĩ trên, nên trong 42 căn shophouse phố đi bộ, nhiều căn đã có chủ. Khách hàng có tiềm lực tài chính thường bày tỏ nguyện vọng đặt mua 2-4 căn liền kề nhau để đập thông, linh hoạt kinh doanh khách sạn hay mở văn phòng đại diện. Một số thương hiệu, dịch vụ có tiếng đã bắt đầu đàm phán để có thể đi vào vận hành tại Carnaby 214.

Là một trong những khách hàng đầu tiên của dự án, gia đình ông Đoàn chọn được các căn nhà phố khá ưng ý. “Mới chỉ đóng 70% giá trị hợp đồng, nhưng đã có nhiều người gặp tôi đề nghị mua lại với mức lợi nhuận cao, 4-6 tỷ đồng trong thời điểm thị trường chung đang bắt đầu khởi sắc trở lại thì đây là đề nghị tuyệt vời”,  ông Đoàn chia sẻ. 

“Tuy nhiên, gia đình tôi nhận thấy thiết kế shophouse tại Rue de Charme tối ưu diện tích sử dụng (diện tích xây dựng đến 90%), nên đang cùng nhau đàm phán mua thêm để mở rộng và khai thác khách sạn boutique ở trong khu vực phố đi bộ này bởi sau này sẽ rất khó mua vì nó hội tụ tất cả ưu thế như mong đợi của gia đình mà số lượng căn lại không nhiều”, ông chia sẻ.

Hội tụ nhiều ưu thế vượt trội, từ vị trí mặt phố khi kề bên những đại lộ triệu đô đến mô hình phố đi bộ tiên phong tại Hà Nội, Rue de Charme hứa hẹn mang tới những bứt phá tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lại. Với số lượng hữu hạn, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu “nhà mặt phố” ngay tại trung tâm Hà Nội với chính sách ưu việt và mức giá hấp dẫn từ nhà đầu tư, duy nhất ở thời điểm hiện tại.

Rue de Charme - "Nhà mặt phố - Số thăng hoa"

Lối vào 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nhà đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Golden Link.

Hotline: 0818.28.88.28

Đơn vị quản lý kinh doanh: AHS Homes
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản