Saigon Co.op bắt tay TTC Energy triển khai hệ thống điện mặt trời áp mái
L.Q - 08/01/2020 16:22
 
Trong dự án này TTC Energy sẽ đầu tư 100% hệ thống và cho đơn vị Saigon Co.op thuê sử dụng lại. Saigon Co.op được sử dụng điện tạo ra từ Hệ thống điện mặt trời với giá ưu đãi so với giá điện EVN cung cấp.

Công ty TNHH MTV phân phối Sài Gòn (Saigon Co.op)và Công ty cổ phần Năng lượng TTC (TTC Energy) vừa ký hợp đồng triển khai lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái tại hơn 20 siêu thị và trung tâm thương mại Sense City thuộc hệ thống Saigon Co.op với tổng công suất dự kiến là 6.000 kWp. Dự án sử dụng các tấm Pin Sharp Mono (thương hiệu Nhật Bản), bộ chuyển đổi điện Inverter ABB (thương hiệu Thụy Sỹ) với chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực điện mặt trời.

Trong dự án này TTC Energy sẽ đầu tư 100% hệ thống và cho đơn vị Saigon Co.op thuê sử dụng lại. Saigon Co.op được sử dụng điện tạo ra từ Hệ thống điện mặt trời với giá ưu đãi so với giá điện EVN cung cấp. TTC Energy sẽ bàn giao toàn bộ hệ thống cho Saigon Co.op vận hành và sử dụng toàn bộ lượng điện được tạo ra sau 15 năm. Tổng chi phí mà Saigon Co.op tiết kiệm được trong 25 năm vận hành hệ thống ước tính là 353 tỷ VNĐ, giảm lượng CO2 tương đương 5.000 tấn/năm.

Sau khi hoàn thành giai đoạn hai, TTC Energy và Saigon Co.op sẽ tiếp tục tiến hành đánh giá, cải tiến, cập nhật công nghệ trước khi tiến hành nhân rộng áp dụng trên toàn bộ hệ thống bán lẻ trên cả nước.

.
Hệ thống điện mặt trời TTC Enrgy đã lắp đặt tại siêu thị Co.op Mart quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 

website: http://ttcenergy.vn, liên hệ 0908 515 511.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản