Sakana Resort Hòa Bình gia nhập "gia đình" Best Western
Kim Đức - 23/09/2020 10:04
 
Lễ ký kết hợp tác Khu nghỉ dưỡng Sakana Hòa Bình-BW Premier Colection giữa Công ty CP Phát triển Nghỉ dưỡng Ngoại Ô và Tập đoàn Best Western đem đến những tín hiệu vui cho thị trường nghỉ dưỡng.

Hiện tại, Best Western đang cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho hơn 4.200 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Best Western lọt vào danh sách Top 10 công ty có kinh nghiệm và uy tín nhất thế giới nhờ có chuyên môn và năng lực vận hành các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ từ hạng tiêu chuẩn đến hạng cao cấp, phục vụ nhiều đối tượng khách khác nhau.

Việc một thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới tham gia một dự án nghỉ dưỡng tại ngoại ô Hà Nội khẳng định tiềm năng thị trường này đang thu hút hơn bao giờ hết. Đây cũng là động lực khiến thị trường ngày càng chuyên nghiệp và ổn định hơn.

.
.

Dự án Khu nghỉ dưỡng Sakana Hòa Bình – BW Premirer Collection nằm tại xã Mông Hóa, thành phố Hòa Bình với tổng diện tích 12,1 ha. Trong đó đất xây dựng các công trình điều hành kết hợp dịch vụ là 0,7 ha; Đất xây dựng các công trình thương mại, dịch vụ là gần 1,7 ha; Đất xây dựng các công trình Bungalow lưu trú là hơn 3,8 ha; đất hạ tầng kỹ thuật 0,13 ha; đất cây xanh hơn 3,4 ha và đất giao thông là gần 2,2 ha.

Trước đó, ngày 20/5/2020, hai bên đã ký hợp đồng giám sát thiết kế và thương hiệu để đảm bảo các thiết kế của Sakana tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu Best Western Premier, và hợp đồng hợp tác lần này là kết quả của gần 4 tháng làm việc giữa đội ngũ phát triển dự án Sakana với đội ngũ tư vấn của Best Western.

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Olivier Berivin - Giám đốc Điều hành, Hoạt động Quốc tế Khu vực châu Á cho biết BW tự tin với bề dày kinh nghiệm triển khai tại Việt Nam, công ty sẽ tư vấn tốt các hạng mục hợp tác tại dự án khu du nghỉ dưỡng Sakana Hòa Bình – BW Premirer Collection của Công ty Ngoại Ô.

Mẫu biệt thự nhà Nơm của Sakana Hòa Bình –BW Premirer Collection
Mẫu biệt thự nhà Nơm của Sakana Hòa Bình – BW Premirer Collection

Công ty cổ phần Phát triển Nghỉ dưỡng Ngoại Ô là một trong những đơn vị tiên phong trong phát triển nghỉ dưỡng ngoại ô gắn với giá trị bền vững.

Với dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Sakana Hòa Bình - BW Premirer, ngay từ khi bắt tay vào khảo sát thiết kế, Ban lãnh đạo công ty đã xác định xây dựng và phát triển dự án này theo hướng độc đáo và thân thiện với tự nhiên. Mẫu thiết kế biệt thự của dự án đều hướng đến sự tôn trọng sâu sắc giá trị thiên nhiên, không cầu kỳ mà vẫn đủ để mang lại sự tinh tế, sang trọng. Cùng với đó là sự đặc sắc về cảnh quan bởi nơi đây sẽ có 4 con đường Hoa Ban, Hoa Đào, Hoa Mận, Hoa Gạo gắn với 4 phân khu của dự án.

Theo ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Công ty Ngoại Ô thì việc lựa chọn một đối tác có lịch sử gần 100 năm với bề dày năng lực, kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp, kỷ luật cao như Best Western, sẽ là một trong những đảm bảo cho chất lượng cho khu nghỉ dưỡng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản