Sắp bàn giao chung cư CT Number 1 cho khách hàng
Như Linh - 05/04/2016 16:46
 
Tháng 4, tiết trời Hà Nội lúc nắng, khi mưa, khi ẩm ướt, nhưng bất luận diễn biến của thời tiết, trên công trường dự án CT Number 1, không khí lao động diễn ra hết sức khẩn trương để hoàn thành dự án vào giữa tháng này.

Dự án chung cư CT Number 1 tọa lạc tại Lô 1, CT1 Khu Đô thị mới Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội do BID Việt Nam là đơn vị phát triển dự án, chủ đầu tư là Công ty CP Bất động sản AZ. Dự án gồm 4 tòa cao 30 tầng.

Dự án chung cư CT Number 1
Dự án chung cư CT Number 1

Ông Trần Văn Mạnh – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc BID Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang khẩn trương thi công nốt một số hạng mục cuối cùng để hoàn thành toàn bộ dự án vào giữa tháng 4 này. Tại công trường dự án, hiện chúng tôi đang huy động khoảng 200 công nhân làm việc 3 ca mỗi ngày để dự án được hoàn thiện theo đúng kế hoạch đã đề ra”.

“Là một nhà thầu chuyên nghiệp, chúng tôi đã thi công rất nhiều dự án quy mô lớn. An toàn, tiến độ, chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu của chúng tôi trong mọi dự án và CT Number 1 không là một ngoại lệ,” ông Manh nhấn mạnh.  

Ông Nguyễn Việt Cường, chỉ huy trưởng công trường dự án CT Number 1 cho biết, một số hạng mục cuối cùng của dự án đang được khẩn trương hoàn thiện gồm: Lắp thang máy, lắp trạm điện và hoàn thiên nốt một phần hạ tầng như lát sân vườn…

.
.Công nhân đang khẩn trương thi công nốt một số hạng mục công trình


Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản