-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
365 ngày nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm mới phía Tây Thủ đô
Đầu tháng 6, thị trường bất động sản xôn xao trước thông tin tại Vinhomes Smart City sẽ xuất hiện các dự án mới thiết kế theo phong cách quốc tế độc đáo. Nổi bật nhất là phân khu The Miami mang dấu ấn Mỹ được dự báo sẽ làm dậy sóng thị trường bất động sản phía Tây thủ đô khi ra mắt tòa căn hộ GS1 trong thời gian tới.
| Bể bơi ngoài trời phong cách 1.000 m2 – điểm nhấn đậm chất nghỉ dưỡng của phân khu The Miami |
Lấy cảm hứng tên gọi từ thành phố biển Miami sôi động, nơi phủ xanh cọ dừa Mỹ - biểu tượng của cuộc sống thịnh vượng và thời thượng, The Miami sẽ mang tới không gian nghỉ dưỡng đậm chất xứ xở cờ hoa ngay giữa lòng đại đô thị.
Nổi bật ngay trong nội khu là hồ bơi phong cách nhiệt đới rộng 1.000 m2 bao quanh bởi những hàng cọ xanh mát. Chỉ cần bước chân xuống thềm nhà, cư dân có thể ngay lập tức hòa mình vào làn nước xanh biếc sảng khoái, tươi mới. The Miami cũng đặc biệt làm nên một không gian trong lành cho cư dân với lá phổi tự nhiên tới từ không gian xanh và mặt nước sẽ chiếm tới 2/3 diện tích phân khu.
Chất Mỹ sôi động còn thể hiện ở những hoạt động ngoài trời – hình ảnh vốn rất quen thuộc tại các thiên đường nhiệt đới. Điều này cũng sẽ thấy ở The Miami với 9 sân thể thao đa dạng, từ tennis, bóng chuyền tới bóng rổ…dành cho người lớn và sân chơi chủ đề phi hành gia dành cho trẻ em.
Sức hút từ thành phố “trung tâm của trung tâm”
Sức hấp dẫn của The Miami ngoài không gian nội khu đậm chất resort còn là hệ sinh thái rộng lớn từ đại đô thị Vinhomes Smart City.
Rộng hơn 280ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 14,7%, Vinhomes Smart City từ khi ra mắt đã được thị trường đánh giá là của hiếm tại phía Tây Hà Nội với đặc quyền về một ngôi nhà giữa không gian xanh của bộ 3 công viên liên hoàn, chạy dài tới 3km, rộng 16,3ha.
Đáng nói là cách Vinhomes mang tới cho cư dân những mảng xanh với phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu như Công viên Nhật Bản Zen Park là không gian tĩnh tại, cân bằng mang đậm phong cách Nhật Bản thì Công viên Thể thao Sportia Park lại là thành phố thể thao quy mô khủng với hàng trăm máy tập hơn 1.000 chức năng. Công viên Trung tâm Central Park với diện tích 10,2 ha theo một cách khác, là điểm đến hoàn hảo cho các gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi với công viên golf mini, công viên khiêu vũ, khu chèo thuyền Kayak,…
| Công viên trung tâm Central Park với hồ trải cát trắng – thêm một trải nghiệm nghỉ dưỡng cho cư dân The Miami |
Với những khách hàng có lối sống hiện đại, yêu cầu chất lượng cao, một cuộc sống thông minh là yếu tố bắt buộc. Tại The Miami và rộng hơn là Vinhomes Smart City, cư dân hoàn toàn yên tâm về tiêu chuẩn an ninh, vận hành tới căn hộ hay cộng đồng. Đó là mạng lưới bao gồm nhiều hệ thống như: Camera AI 247 cảnh báo hành vi bất thường, Face ID kiểm soát phân tầng thang máy, hệ thống cảnh báo môi trường, Hệ thống đỗ xe thông minh tự nhận diện biển số…
Nhìn rộng hơn, theo đánh giá, The Miami đặt trong thành phố "tất cả trong một" như Vinhomes Smart City sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cư dân ở đẳng cấp cao nhất. Tất cả nhu cầu từ quản lí vận hành tới mua sắm giải trí, hay chăm sóc sức khỏe, giáo dục sẽ được “bao trọn gói” nhờ sự bảo chứng từ tứ trụ kim cương nổi tiếng: Vinhomes, Vincom Mega Mall, Vinmec và Vinschool.
Tất cả những yếu tố ấy còn được nhân lên giá trị bởi vị trí đặc biệt của phân khu The Miami nói riêng và đại đô thị Vinhomes Smart City nói chung. Nằm ở trung tâm của “tam giác vàng” metro tuyến số 5-6-7, khả năng kết nối từ khu vực này theo tất cả các hướng là vô cùng rộng mở, bao gồm cả các quận trung tâm, khu vực sân bay Nội Bài hay các tỉnh ngoại thành ở các hướng. Kết hợp với các tuyến VinBus điện nội khu và ngoại khu, The Miami xứng đáng là “thành phố kết nối” với vị trí vàng “trung tâm của trung tâm”.
Hội tụ cách yếu tố vàng như: thiết kế mang phong cách resort đậm chất Mỹ, hội tụ đầy đủ tiện ích thông minh, vị trí siêu đắt giá, giới đầu tư và khách hàng đang chờ đợi sự ra mắt của siêu phẩm The Miami để xuống tiền.
-
Quảng Bình tìm nhà đầu tư dự án Khu đô thị Hải Ninh 2 -
Bùng nổ lễ kick-off dự án Danang Gold Tower với hơn 200 “chiến binh kinh doanh”, 14 đại lý bất động sản miền Trung -
Cam kết tiền thuê tới 90 triệu đồng/tháng - Điểm tựa vững chắc cho nhà đầu tư Vincom Shophouse Diamond Legacy -
Nấc thang mới về chuẩn sống thượng lưu tại thành phố biên mậu Móng Cái
-
Quảng Nam thống nhất điều chỉnh Khu dân cư đô thị Điện Thắng Trung -
Hơn 28 năm, dự án chung cư Gia Phú (TP.HCM) vẫn chưa xong thủ tục -
Masterise Group chính thức cất nóc tòa nhà Marina Central Tower -
Nhà đầu tư Vincom Shophouse Diamond Legacy hồ hởi với cam kết tiền thuê tới 90 triệu/tháng -
Quảng Nam: Quy hoạch Khu đô thị Chu Lai có tổng diện tích 330 ha -
Quảng Bình đầu tư khu đô thị mới gần 490 tỷ đồng tại TP. Đồng Hới -
Vinhomes Golden Avenue khởi đầu mùa hè sôi động với “Chào hè sang - Chào Little Shanghai”
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới
