Sapphire rút cổ phần khỏi Refico và Dự án Căn hộ City Garden
TL - 19/02/2016 13:44
 
Công ty Cổ phần Sapphire (Sapphire JSC) vừa thông báo quyết định rút cổ phần thiểu số của mình khỏi Công ty Cổ phần Bất động sản Refico và Dự án Căn hộ City Garden.

Nói về lý do, ông David Bedingfield, Giám đốc Sapphire cho biết, "Với việc kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ, chúng tôi nhận thấy rằng kết quả sẽ tốt hơn khi chúng tôi là một cổ đông quan trọng và có thể quản lý dự án"

Sapphire gần đây đã tổ chức thành công lễ cất nóc của dự án biệt thự HOLM, một dự án dân cư ở Thảo Điền, TP. HCM và đang mở bán giai đoạn hai của dự án Sanctuary Resort, một dự án dân cư sang trọng ngay bên bờ biển ở Hồ Tràm.

Ngoài các dự án hiện tại, Sapphire đang có kế hoạch và tích cực tìm kiếm các dự án văn phòng, căn hộ, nhà ở cũng như các dự án tổng hợp, có quy mô từ trung bình đến lớn trên cơ sở mua đất hoặc liên doanh với các chủ sở hữu đất.

Được biết, bên cạnh mối quan hệ với các nhà đầu tư chiến lược, Sapphire được hỗ trợ mạnh mẽ bởi Tập đoàn Sakkara của Úc - Tập đoàn đã có kinh nghiệm với hơn 86 dự án từ năm 1997, với trị giá hơn 2,5 tỷ USD.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản