Shophouse hai mặt tiền “phiên bản giới hạn” tại Nam Sài Gòn
P.V - 23/12/2021 07:59
 
Nhà phố thương mại Celesta Avenue với thiết kế hai mặt tiền độc đáo, tiềm năng kinh doanh lớn, hạ tầng giao thông vượt trội đang thu hút khách hàng muốn dịch chuyển ra các khu đô thị xanh.
TIN LIÊN QUAN

Thiết kế khác biệt nâng tầm giá trị nhà phố thương mại

Mô hình nhà phố thương mại là một trong những sản phẩm đầu tư bất động sản lý tưởng, không chỉ tại Việt Nam, mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Cùng với thời gian, nhà phố thương mại đã có những thay đổi đáng kể để đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư và khách hàng. 

Hơn một thập kỷ trở lại đây, có một xu hướng mới đang diễn ra: nhà phố thương mại dịch chuyển về trung tâm của các quần thể khu đô thị. Ở đó, nhà phố thương mại sẽ đồng bộ với dịch vụ và hạ tầng của khu vực, trở thành thiên đường mua sắm, giải trí phục vụ cộng đồng cư dân nội khu và các vùng lân cận. Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là lối thiết kế thông minh, sở hữu không gian đa chức năng, sinh sống và kinh doanh trong cùng một không gian, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. 

Không nằm ngoài xu thế phát triển bất động sản của thế giới, nhà phố thương mại Celesta Avenue - dự án được hợp tác xây dựng bởi Keppel Land và Phú Long - trở thành điểm nhấn nổi bật tại khu Nam Sài Gòn. Dự án thu hút không chỉ nhờ lối thiết kế tối ưu công năng, mà còn sở hữu khả năng chuyển hóa trở thành cơ hội kinh doanh.

Phối cảnh dự án Celesta Avenue

Toàn bộ 43 căn nhà phố thương mại “phiên bản giới hạn” của dự án đều sở hữu mặt tiền với thiết kế song lập, lấy cảm hứng từ những phím đàn piano. Điều này không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao và trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân, mà còn giúp tăng giá trị thương mại cho căn nhà. 

Đây cũng là điều mà các nhà phố thương mại lớn trên thế giới như Ginza, Tokyo, (Nhật Bản), Geylang (Singapore) hay Penang, Malacca (Malaysia) - top những khu mua sắm sầm uất và sang trọng bậc nhất trên thế giới đã làm được. Và nay, Celesta Avenue đã hiện thực hóa những giá trị ấy ngay chính tại khu Nam Sài Gòn để trở thành sản phẩm đón đầu xu hướng và được các nhà đầu tư lẫn khách hàng nồng nhiệt đón nhận. 

Thiết kế không gian linh hoạt giúp tối đa công năng sử dụng, Celesta Avenue mang đến cơ hội khai mở tiềm năng kinh doanh bền vững. Với hai mặt tiền khác biệt, một mặt tiền đường chính sầm uất Nguyễn Hữu Thọ và N2 kết nối cửa ngõ giao thương quan trọng tại Nam Sài Gòn, mặt còn lại hướng ra khu phố mua sắm bộ hành nội khu nhộn nhịp. Đây sẽ là địa điểm phù hợp để khai thác nhiều mô hình kinh doanh khác nhau như dịch vụ ăn uống, trường mầm non, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích, shop thời trang, shop hoa…

Hơn nữa, từ sự thấu hiểu nhu cầu sử dụng đa dạng đội ngũ phát triển dự án đã dành tâm huyết hoạch định không gian để khách hàng linh hoạt sắp đặt nội thất theo ý muốn. Mỗi căn shophouse đều có 3 tầng và 1 tầng thượng với không gian bố trí cầu thang và lắp đặt thang máy, có thể khai thác kinh doanh tại tất cả các tầng, hoặc kết hợp kinh doanh và ở mà vẫn đảm bảo yếu tố riêng tư cho không gian sinh hoạt gia đình. 

Mặt tiền hướng phố đi bộ mua sắm nội khu Celesta Avenue

Việc tích hợp kinh doanh và ở cùng một nơi sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại để dành nhiều thời gian hơn cho công việc và gia đình. Đây cũng sẽ là nơi nuôi dưỡng và kế thừa những ý tưởng kinh doanh sáng tạo cho các thế hệ.

Giao thương thuận tiện nhờ ưu thế vị trí cửa ngõ thành phố 

Ngoài lợi thế tọa lạc trong quần thể Khu Đô Thị CELESTA, nhà đầu tư và khách hang của Celesta Avenue còn được hưởng lợi từ ưu thế vị trí cửa ngõ kết nối của mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, thuận tiện giao thương liên quận và khu vực cũng như dễ dàng tiếp cận các tiện ích giáo dục, y tế quốc tế trong vòng bán kính 2km như: trường đại học danh tiếng như Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Quốc tế Canada, trường Quốc tế Việt Úc; các trung tâm thương mại hàng đầu quận 7 như SC VivoCity, Crescent Mall, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Bệnh viện Pháp Việt (FV)…

Phát huy các ưu thế vượt trội được thừa hưởng từ vị trí “tâm điểm giao thương”, cùng khả năng tối ưu giá trị sống và cơ hội kinh doanh, Celesta Avenue chính là lựa chọn ưu việt dành cho những nhà đầu tư và khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm nhà phố thương mại tiềm năng tại khu Nam Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:
Văn phòng kinh doanh CELESTA
Tầng trệt, Tòa nhà PV Gas Tower
673 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
Hotline: 028 7302 9666
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản