Sở hữu bộ sưu tập LUMIÈRE Evergreen của Masterise Homes với "siêu phẩm" The Aura
P.V - 22/12/2023 15:01
 
Masterise Homes vừa công bố chính sách bán hàng hấp dẫn cho dự án LUMIÈRE Evergreen (Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội) - dự án đầu tiên trong bộ sưu tập LUMIÈRE vừa ra mắt thị trường Hà Nội.

Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, với chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng đến 80% và ưu đãi lãi suất 0% đến 4 năm (sau khi nhận bàn giao nhà 1 năm).

Điều này khẳng định vị thế và sức hút của Masterise Homes trong phân khúc căn hộ cao cấp với chính sách bán hàng linh hoạt cho những khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại tòa The AURA (A3) - Dự án LUMIÈRE Evergreen.

Phân khúc cao cấp, chính sách “linh hoạt” hút dòng tiền

Sau chục năm thiết kế nội thất cho hàng trăm gia đình, anh Nguyễn Văn Thành - Giám đốc một công ty xây dựng ở Thanh Xuân, Hà Nội cũng ấp ủ kế hoạch xây một “căn nhà trong mơ” cho gia đình nhỏ của mình. Tiêu chí anh đặt ra là vị trí đắc địa, thiết kế thông minh, có nhiều mảng xanh, đa dạng tiện ích để có thể nâng chuẩn sống, tận hưởng cuộc sống theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong quá trình khảo sát thị trường, anh Thành đang nhắm đến phía Tây Hà Nội vì khu vực này có hạ tầng giao thông thuận tiện, quỹ đất rộng, quy tụ nhiều dự án quy mô lớn. Mặt khác, đây một trong những khu vực có thanh khoản tích cực nhất thị trường. Một báo cáo của Savills  cho thấy, trong quý III/2023, tỷ lệ hấp thụ ở phân khúc căn hộ thuộc quận Nam Từ Liêm chiếm 39% số căn bán được trên toàn thành phố.

Nhận thấy những lợi thế về quy hoạch và hạ tầng, anh Thành quyết định chọn mua một căn hộ ở phía Tây. Tuy nhiên, nếu mua những dự án đã bàn giao, có sẵn hàng trên thị trường thứ cấp, anh sẽ phải trả hết giá trị căn hộ trong một lần. Bài toán tài chính không linh hoạt nên sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch mở rộng kinh doanh sắp tới. Chưa kể các dự án cũ chưa đáp ứng nhu cầu của gia đình anh về hệ tiện ích, thiết kế căn hộ, chất lượng quản lý vận hành… “Tôi dự định mua những căn hộ ở dự án mới để nâng cấp cuộc sống, chủ đầu tư có chính sách hỗ trợ tài chính, có thể chia thành nhiều đợt thanh toán hoặc được hỗ trợ vay", anh Thành nói.

Trong bối cảnh thanh khoản tốt, song theo Savills Việt Nam, ở phân khúc căn hộ cao cấp, nguồn cung mới trong quý III/2023 giảm 47% theo quý và 65% theo năm. Đặc biệt, ở khu vực phía Tây Hà Nội, gần đây chỉ có vài dự án mới ra mắt, chủ yếu ở đại đô thị Smart City. Trong đó, dự án LUMIÈRE Evergreen của Masterise Homes thu hút sự quan tâm của anh Thành bởi chính sách bán hàng “khủng", linh hoạt, dễ dàng thanh toán và cân đối dòng tiền với mức giá dao động từ 65-80 triệu đồng/m2.

Toà tháp The Aura nằm cận kề công viên xanh và hồ điều hoà. Ảnh phối cảnh dự án LUMIÈRE Evergreen của Masterise Homes.

Chính sách chia nhỏ dòng tiền, giảm áp lực tài chính

Theo công bố mới của nhà phát triển Masterise Homes, khách hàng có thể lựa chọn 2 cách thanh toán bằng vốn tự có hoặc vay vốn ngân hàng để sở hữu một căn hộ tại tòa The AURA (A3).

Với chính sách thanh toán bằng vốn tự có, Masterise Homes chia thành 11 đợt với số vốn nhỏ. Trong 2 năm đầu, khách hàng sẽ trả trong 8 đợt, mỗi đợt khoảng 5%. Như vậy, trung bình mỗi tháng khách hàng trả chưa đến 2% giá trị căn hộ. Phần còn lại phải đến 5/2026 mới bắt đầu phải đóng tiếp. Trong thời gian này, khách hàng không phải vay vốn ngân hàng, không phải trả lãi, thay vào đó có thể sử dụng dòng tiền để kinh doanh, đầu tư và có thêm tích lũy tài chính. Khi kinh tế có nhiều khởi sắc, khách hàng dễ dàng chi trả tiền nhà mà không có nhiều áp lực.

Khách hàng thanh toán theo tiến độ chuẩn còn được chiết khấu 4% giá bán (không bao gồm thuế giá trị gia tăng và kinh phí bảo trì). Đặc biệt, với các khách hàng thanh toán sớm, khách hàng sẽ được chiết khấu đến 15%.

Bên cạnh đó, Masterise Homes còn tung ra chính sách thanh toán “Tổ Ấm An cư” với nhiều ưu đãi chưa từng có trên thị trường. Người mua nhà chỉ cần trả từ 20% giá bán có thể sở hữu căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, phần còn lại sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0%. Khách sử dụng gói vay sẽ được hỗ trợ lãi suất lên đến 1,5 năm sau khi nhận bàn giao nhà (Theo chính sách bán hàng hiện hành).

Giả định, nếu vay 2 tỷ để mua nhà với mức lãi suất cho vay khoảng 7-8%/năm như hiện nay, khách hàng có thể tiết kiệm khoảng 10-13 triệu tiền trả lãi ngân hàng mỗi tháng. Như vậy, trong 3-4 năm, khách hàng có thể tích lũy thêm khoảng 400-600 triệu đồng. Chưa kể, nếu dùng số tiền hiện có để đầu tư sinh lời, khách hàng có thể tạo ra lợi nhuận để tất toán một phần khoản vay khi ngay nhận bàn giao nhà.

Ngoài ra, khách mua nhà thời điểm này còn được miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất và được hỗ trợ 36 tháng phí quản lý, kể từ thời điểm dự án đủ điều kiện bàn giao đưa vào sử dụng. 

Giới chuyên gia đánh giá, chính sách bán hàng của The Aura - LUMIÈRE Evergreen là một trong những chính sách hấp dẫn nhất trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt trong bối cảnh các căn hộ tại thị trường phía Tây liên tục thiết lập mặt bằng giá mới. Việc tung ra chính sách bán hàng với hỗ trợ tài chính tối ưu, giúp khách hàng dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ an cư, đồng thời thúc đẩy thanh khoản của thị trường. Thực tế cho thấy, chỉ sau 2 ngày ra mắt, dự án đã thu hút hơn 1.600 lượt đăng ký đặt chỗ.

“Vị trí”, “Tiện ích” và "Tiêu chuẩn bàn giao” là điểm sáng

Ngoài chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi, toà The Aura còn hút khách bởi sở hữu những lợi thế vượt trội từ vị trí, tiện ích đến tiêu chuẩn sống. Dự án nằm ngay vị trí trung tâm của Smart City, dễ dàng kết nối đến các tuyến đường đô thị cũng như khu vực nội đô thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3.5, ba tuyến Metro 5, 6, 7… Xung quanh dự án là chuỗi tiện ích đồng bộ của đại đô thị từ bệnh viện, trường học đến trung tâm thương mại, kế bên dự án là trường học chuẩn quốc tế, đối diện là công viên xanh và hồ điều hòa.

Sảnh đón khách tại LUMIÈRE Evergreen được thiết kế sang trọng. Ảnh phối cảnh dự án: Masterise Homes

Là dự án đầu tiên trong bộ sưu tập LUMIÈRE của Masterise Homes tại Hà Nội, LUMIÈRE Evergreen được kiến tạo bởi những đối tác quốc tế hàng đầu với hệ thống tiện ích đột phá về thương mại, giáo dục và dịch vụ, song hành là 60 tiện ích đặc quyền như: tiện ích trong nhà tại tầng 1 và tầng 20: bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng gym tiêu chuẩn quốc tế, business lounge, khu vui chơi trẻ em, thư viện trong nhà… ; tiện ích ngoài trời có khu thực vật bốn mùa, khu BBQ, vườn trị liệu dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời…

Các căn hộ được thiết kế tinh tế với hệ thống kính Low-E cao cấp, chiều cao sát trần, cùng lan can kính mở rộng tối đa tầm nhìn, mang đến không gian sống tiêu chuẩn quốc tế. Dự án có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống nội thất liền tường hoàn thiện, từ thiết bị phòng tắm, vệ sinh, tủ quần áo gỗ cao cấp ốp kính cường lực ở phòng ngủ master đến hệ thống tủ bếp, lò nướng với chất lượng bền vững.

Với định vị “Sống là nhiều hơn thế”, nhà phát triển kỳ vọng kiến tạo một cộng đồng quốc tế mới ngay tại “thành phố phía Tây", đồng thời kỳ vọng mang đến không gian sống duy mỹ, chất lượng và bền vững cho người dân Thủ đô.

Thông tin chi tiết về dự án LUMIÈRE Evergreen, vui lòng liên hệ:
Trung tâm đại đô thị Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: (028) 39 159 159
Email: [email protected]
Website: https://lumiereevergreen.com/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản