Sơn Seamaster với hành trình 60 năm thành lập và phát triển
N.L - 29/08/2019 10:28
 
60 năm thành lập và phát triển, Seamaster Paint đã khẳng định là một tập đoàn sản xuất sơn chuyên nghiệp, đi cùng với từng giai đoạn phát triển và đổi mới của ngành sơn.
.

Tập đoàn Sơn Seamaster được thành lập tại Singapore vào năm 1959 và hiện có nhiều nhà máy và văn phòng tại các nước châu Á. Hiện diện tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, Seamaster là công ty tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển công nghệ, cải tiến các tính năng bảo vệ của sơn và tạo ra các xu hướng màu sắc mới, nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Năm 1997, Seamaster thành lập nhà máy mới ở Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, tỉnh Bình Dương. Kể từ đó, nhà máy Seamaster chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sơn và chất phủ chất lượng cao, thân thiện môi trường với công nghệ tiên tiến từ Singapore.

Seamaster cũng là công ty đầu tiên tại Singapore được công nhận ISO 9002 về chất lượng sản xuất và cơ sở hạ tầng. Sản phẩm của Seamaster được công nhận bởi các tiêu chuẩn PSB Singapore. Ngoài ra, Seamaster cũng đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 - ISO 14001:2015. Seamaster có nhiều nhà đầutư, nhà thầu và kiến trúc sư lớn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Seamaster như Hưng Thịnh, Nam Long, Keppel Land, Guocland, Capitaland…

Năm nay, Seamaster sẽ kỷ niệm 60 năm thành lập. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và bền vững, đóng góp những thành tựu cho dựng ngành xây dựng trong và ngoài nước. Nhân dịp này, Seamaster sẽ ra mắt nhiều sản phẩm mới cho nội, ngoại thất với công nghệ tiên tiến từ Singapore như Weather Pro, Trade Emulsion, Elaticseal 2in1... đáp ứng được chất lượng và nhu cầu của khách hàng.

Là công ty chuyên sản xuất và phân phối sơn và chất phủ, Sơn Seamaster hiểu rằng các giải pháp hiệu quả cho ngành sơn là vô tận. Do đó, những gì chúng tôi cung cấp cho khách hàng là những giải pháp hoàn chỉnh để bảo vệ vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi nhà, khẳng định vị thế của Seamaster tại ngành sơn công nghiệp ở châu Á nói chung cũng như ở Việt Nam nói riêng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản