Sức hấp dẫn của “phiên bản giới hạn” trong đầu tư bất động sản
Như Loan - 27/07/2022 08:00
 
Tọa lạc Bãi Trường, Milton Pathway Shophouse đang là điểm sáng đầu tư khi tích hợp các yếu tố: số lượng khan hiếm, dư địa gia tăng giá trị lớn, pháp lý vững chắc và cam kết của chủ đầu tư.
Phối cảnh Dự án Milton Pathway Shophouse
Phối cảnh dự án Milton Pathway Shophouse

Sức hút của phiên bản giới hạn 

Trong lĩnh vực bất động sản, “phiên bản giới hạn” giờ đây đã trở thành tiêu chí khi các nhà đầu tư đánh giá dự án: những sản phẩm có thiết kế độc đáo, số lượng ít và kèm theo đó là dư địa gia tăng giá trị lớn. 

Là dự án shophouse hiếm hoi đang được ra mắt tại Bãi Trường, Milton Pathway Shophouse chứng tỏ vị thế của một sản phẩm đầu tư hấp dẫn khi mang đến bộ sưu tập Nhà phố thương mại phiên bản giới hạn “chỉ 44 căn”. Cùng với sức phục hồi của dòng bất động sản nghỉ dưỡng sau thời gian dài trầm lắng, những căn shop độc đáo này sẽ là niềm kiêu hãnh cho bất cứ chủ nhân nào sở hữu.

Lời cam kết vững chắc từ chủ đầu tư Milton

Nếu trước đây nhiều nhà đầu tư tham gia thị trường với tâm lý “lướt sóng” và đầu tư sớm, nhằm kiếm lợi nhuận nhanh chóng, thì đến nay tiêu chí an toàn được chú trọng hàng đầu. Sau 2 năm đại dịch khó khăn, khi mà nhiều dự án chậm triển khai thì Milton Pathway Shophouse vẫn đảm bảo được lộ trình như cam kết: Giai đoạn 1 của dự án đang đi vào các bước cuối cùng để chuẩn bị bàn giao trong Quý IV này và đã sẵn sàng phần móng để triển khai xây dựng tiếp 3 block còn lại của giai đoạn 2.

Ngoài pháp lý vững vàng, những cam kết của chủ đầu tư về tiến độ xây dựng, tiêu chuẩn chất lượng bàn giao cũng là một minh chứng cho việc chủ đầu tư đã phát triển dự án một cách chỉn chu và hiệu quả, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Hình ảnh đang hoàn thiện cho giai đoạn 1 (tháng 7/2022)
Hình ảnh đang hoàn thiện cho giai đoạn 1 (tháng 7/2022)

Milton Pathway Shophouse: Đáp án hoàn hảo cho dư địa tăng giá của Nhà phố thương mại

Tọa lạc Bãi Trường, bãi biển trung tâm của đảo Ngọc, dự án Milton Pathway Shophouse nằm giáp con đường 68m trung tâm Bãi Trường và tiếp giáp với tuyến đường nội bộ liên các dự án nghỉ dưỡng Bãi Trường, cách đường xuống quảng trường biển nối từ cao tốc Dương Đông – An Thới vài bước chân.

Toạ độ vàng - “thuận giao thương, vạn kết nối” - này càng được nhấn mạnh khi 44 căn shop nằm trong Khu phức hợp cao cấp Milton Europa Village rộng 82ha được quy hoạch bài bản. Trong đó, dự án tiêu biểu Khu nghỉ dưỡng 5* Pullman Phú Quốc do Accor quản lý đi vào vận hành từ cuối năm 2019, đến nay đã tăng trưởng doanh thu và lượng khách vượt mong đợi của chủ đầu tư đề ra. Về khoảng cách, khu Nhà phố thương mại cách Pullman Phú Quốc khoảng 100m; nằm liền kề khu Boutique hotels (18 căn) và 6 tòa Condotel; 200m đến khu Lagon Villas (110 căn biệt thự, 2 khối khách sạn 5*) và 2 tòa Tổ hợp thương mại, khách sạn, giải trí Milton Plaza cao 15 tầng. Nơi đây trong tương lai sẽ hưởng trọn nguồn khách dồi dào từ các dự án nội khu, dự kiến sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ có khoảng 6.000 phòng, phục vụ hơn 20.000 khách.

Lấy cảm hứng từ ngôi làng cổ Colmar thanh lịch và duyên dáng, dọc theo trục đi bộ rộng 20m rợp bóng cây được bố trí đầy đủ các phân khu chức năng, các căn shophouse mái ngói đỏ tươi đang dần nên hình, nên dáng. Mỗi căn có diện tích đất linh hoạt 115m2–138m2, diện tích sử dụng lên đến 325-440m2, cao 5 tầng, 2-3 mặt tiền, với vỉa hè trước rộng 5m, vỉa hè sau rộng 2m,… là “đáp án” hoàn hảo cho gia chủ mong muốn kinh doanh đa dạng các loại hình như: văn phòng giao dịch, lưu trú homestay, quán café, nhà hàng và cửa hàng thời trang.

Sức sống của đảo Ngọc

Không còn là một huyện đảo, nay Phú Quốc đã trở thành “Thành phố biển đảo đầu tiên” của Việt Nam với các công trình đầu tư xứng tầm quốc tế. 

Sau 2 năm dịch, khi du lịch giờ đây gần như mở cửa hoàn toàn, thống kê 6 tháng đầu năm 2022, khách du lịch đến Phú Quốc ước khoảng 1,4 triệu lượt, đạt hơn 70% kế hoạch năm. Đặc biệt, trong tháng 5 và tháng 6, lượng khách du lịch đến đảo tăng đột biến. Trung bình mỗi ngày Phú Quốc đón khoảng 140 chuyến bay, hơn 40 chuyến phà, tàu cao tốc đi và đến, với hàng chục ngàn lượt khách. Công suất phòng đạt 70-100%. 

Riêng Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đạt công suất trung bình 60% trong tuần và 90% vào cuối tuần. Lượng khách đến tham quan Vườn thú Safari tăng trưởng không ngừng, trong khi Cáp treo Hòn Thơm đang đón khoảng 5.000 lượt khách các ngày trong tuần và con số có thể lên đến hơn 9.000 khách vào cuối tuần.

Đây là tín hiệu cho thấy thị trường du lịch của Phú Quốc đang hồi phục và sẽ phát triển rất mạnh mẽ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản