Sức hút tại phố đi bộ đẳng cấp quốc tế tại Bắc Giang
P.V - 16/12/2021 08:02
 
Nằm trên trục đại lộ dài hơn 2 km, HP Intermix Bắc Giang được quy hoạch để trở thành phố đi bộ đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Bắc Giang.
TIN LIÊN QUAN

Sở hữu tiềm năng tăng giá và khai thác lớn, dự án đã làm nóng thị trường bất động sản tại địa phương này cuối năm 2021, đem lại cơ hội đầu tư cho những nhà đầu tư nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ.

Sức hút của bất động sản tại những "phố đi bộ sầm uất"

Mô hình sinh lời từ bất động sản có vị trí nằm trong các phố đi bộ đã được chứng minh tại nhiều quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Điển hình như Orchard Road – thiên đường mua sắm dài 2,2 km tại Singapore, một trong hai khu đất có giá trị cao nhất bao quanh khu vực kinh doanh trải dài từ trung tâm đến phía nam của thành phố. Hay như người Mỹ gọi Broadway là Đại lộ của những giấc mơ, Pháp với Champs-Elysees…, mỗi thành phố đều khao khát có một điểm đến của hàng triệu du khách và tất yếu từ đó định vị nên những khu vực bất động sản đắt đỏ, danh giá bậc nhất.

Đại lộ Champs Elysees dài gần 2km là địa điểm không thể bỏ qua khi đến thăm Paris

Tại Việt Nam, theo thống kê của một sàn giao dịch bất động sản lớn, giá bất động sản nằm trong khu phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM) ở mức cao ngất ngưởng từ 1 - 1,2 tỷ đồng/m2. Tham chiếu tại một số địa phương khác, bất động sản tại khu vực được quy hoạch trở thành phố đi bộ cũng đang dần xác lập mức giá. Theo khảo sát, giá đất tại phố đi bộ Kỳ Lừa (Lạng Sơn) đang giao dịch ở mức từ 100 - 120 triệu đồng/m2; bất động sản tại  phố đi bộ An Dương Vương (TP. Lào Cai) đang bán với mức giá từ 90 - 100 triệu đồng/ m2; Phố đi bộ Trần Phú (TP. Móng Cái, Quảng Ninh) mức giá đang được xác lập từ 180 - 200 triệu đồng/m2; Tại trục phố đi bộ Thanh Niên (TP. Hải Dương) đang ở mức giá giao động từ 110 -160 triệu đồng/m2 tùy theo chiều rộng mặt tiền và vị trí. Trục phố đi bộ Biên Hòa (TP. Phủ Lý, Hà Nam) hiện tại vẫn đang thí điểm phố đi bộ chưa đi vào hoạt động chính thức nhưng giá đất đang được giao dịch từ  120 -150 triệu/m2.

Sức hút từ phố đi bộ duy nhất tại Bắc Giang

Tọa lạc tại vị trí kim cương - thuộc phố đi bộ, khu đô thị phía Nam, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, HP Intermix Bắc Giang với quy mô 2,4ha, nằm trên trục đại lộ trung tâm đắt giá bậc nhất dài hơn 2km, rộng gần 70m. Dự án được quy hoạch trở thành phố đi bộ sầm uất sánh ngang những đại lộ nổi tiếng thế giới, đón đầu lượng khách khổng lồ từ địa phương cùng chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Bắc Giang.

HP Intermix Bắc Giang là bảo chứng cho nguồn khách vui chơi, trải nghiệm, mua sắm, mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư. Chủ nhân các sản phẩm bất động sản có thể dễ dàng cho thuê, vận hành các mô hình kinh doanh hoặc chuyển nhượng nhờ giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian.

HP Intermix Bắc Giang nằm trong phố đi bộ duy nhất tại Bắc Giang

Tái hiện hoàn hảo sắc màu độc đáo của văn hoá thế giới về phố đi bộ quy mô bậc nhất Bắc Giang, đến với HP Intermix Bắc Giang cư dân và du khách không chỉ choáng ngợp trước Lighting Square và Quảng trường Nhạc nước đầy ấn tượng, mà còn được hoà mình vào không khí sôi động của những lễ hội quốc tế đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện tại Bắc Giang.

Những góc phố mang phong cách đặc trưng Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore là nét tinh hoa trong bốn phong cách quốc tế được tiếp cận và khắc hoạ mới mẻ, đầy đủ sắc màu. Trong tương lai gần, những trung tâm thương mại hiện đại, không gian cafe lung linh, nhà hàng sang trọng, chuỗi cửa hàng thời trang, lưu niệm lộng lẫy, hay các điểm , giải trí đêm sôi động như bar, pub, club… tại HP Intermix Bắc Giang sẽ giúp khách hàng không ngừng gia tăng trải nghiệm sang trọng, sôi động từ sáng sớm đến đêm khuya. Chưa hết, các sự kiện văn hóa, lễ hội mang màu sắc festival của địa phương sẽ được Tập đoàn Hải Phát đồng hành tổ chức ở ngay chính phố đi bộ của dự án. Các vũ công, ban nhạc, nghệ sĩ, ca sĩ và hàng nghìn khán giả sẽ cùng xuống đường để trẩy hội.

HP Intermix Bắc Giang được dự báo sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách địa phương và chuyên gia người nước ngoài làm việc tại Bắc Giang. Từ đó, mang lại tiềm năng phát triển dịch vụ thương mại, gia tăng giá trị bất động sản không giới hạn trong tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản