
-
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian
-
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
-
GIA22 - GIA by KITA hoàn thiện hồ sơ cấp sổ đỏ: Bảo chứng giá trị sở hữu, gia tăng niềm tin
-
Hé lộ không gian sống của những gia đình danh giá có tầm ảnh hưởng bậc nhất miền Trung -
Thị trường bùng nổ sau sáp nhập: Nhà đầu tư tìm kiếm ‘vàng thật’ giữa lòng Hội An -
Người trẻ rời phố chật, về đô thị xanh để sống “đúng gu” và đầu tư cho tương lai bền vững -
Công ty Thuận Việt và Thế kỷ 21 chưa đủ điều kiện khoanh nợ tiền sử dụng đất
Với chiến lược biến nơi lưu trú thành một điểm đến du lịch, tạo nên động lực tăng trưởng cho cả vùng, Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đã đi khắp thế giới, tiếp nhận những xu hướng tiện ích đỉnh cao để kết tinh linh hoạt trong dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang bên bờ biển đẹp nhất miền Trung.
![]() |
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang mở ra một "con đường mới" tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng |
Chuẩn mới của bất động sản nghỉ dưỡng
Trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cạnh tranh khốc liệt, số ít nhà phát triển du lịch và doanh nghiệp hàng đầu chọn cách khai phá con đường mới để xác lập sức hút bền vững cho dự án. Những mô hình và chuẩn mực mới của bất động sản nghỉ dưỡng xuất hiện, trở thành lực hấp dẫn mạnh mẽ với các nhà đầu tư và cả du khách.
Nổi bật trong số đó, dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang của Tập đoàn Crystal Bay và đối tác được nhắc tới cho công cuộc “mở đường” mới ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Câu hỏi đặt ra là dự án này có gì khác biệt?
Đại diện đơn vị phát triển dự án – ông Ngô Hữu Trường, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay khẳng định: “Dự án mang đến Việt Nam một mô hình bất động sản nghỉ dưỡng giải trí biển hoàn toàn mới. Đó là mô hình ApartHotel cung cấp tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế. Tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, các tiện ích không đơn lẻ mà được thiết lập như một hệ sinh thái lớn, gồm mua sắm, giải trí, thể thao, dịch vụ, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời… làm thỏa mãn nhu cầu mọi mặt của du khách”.
Với mô hình ApartHotel, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang cung cấp 101 dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế với đẳng cấp 5 sao sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu bất tận của khách lưu trú.
Loạt hồ bơi vô cực, chuỗi 9 nhà hàng Á – Âu với tổng diện tích sàn 10.000 m2, công viên nước rộng 47.000 m2; 3 khu spa và chăm sóc sức khỏe với diện tích 4.000 m2; 15.000 m2 trung tâm thương mại du lịch biển; 3 khu vui chơi, hoạt động trên biển; 9 phòng chiếu phim; 3 trung tâm hội nghị; 3 beach club; và cả Interactive Sea – Khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam… biến khu nghỉ dưỡng thành một “thành phố thu nhỏ” tràn ngập dịch vụ và tiện ích.
![]() |
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - một "thành phố" tiện ích. |
Trước đó, đại diện Crystal Bay, các đối tác và đơn vị thiết kế chính đã đi tới hàng loạt thủ phủ du lịch thế giới như Pháp, Dubai, Hàn Quốc, Úc... chắt chiu những tinh hoa tiện ích để kiến tạo nên những điểm nhấn cho dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang.
Hệ sinh thái tiện ích “khủng” của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang càng trở nên ấn tượng khi tích hợp trong một không gian mang tính biểu tượng – chính là 3 tòa tháp được thiết kế đẹp mắt, kết hợp giữa cội nguồn văn hóa bản địa và hơi thở đương đại. Đặc biệt, tòa tháp 55 tầng sẽ trở thành tòa tháp biểu tượng của mảnh đất Ninh Thuận nói riêng và dải bờ biển miền Trung nói chung khi hoàn thiện. Đây là điều chưa từng có tại một tổ hợp ven biển, cho tới khi dự án này chính thức ra mắt.
“Mở” tiện ích và chia sẻ không giới hạn
Là một lợi thế lớn, nhưng tiện ích không phải đích cuối mà các nhà phát triển dự án nhắm đến. Chia sẻ, “mở” tiện ích đến cộng đồng song hành phát triển du lịch bền vững mới là dấu ấn thực sự của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang.
Trên thế giới, xu hướng chia sẻ tiện ích, kết nối cộng đồng du khách và người dân bản địa đã chứng minh thành công. Khu công viên Cairns (Úc) hàng năm thu hút 800.000 lượt khách du lịch. Ttukseom Hangang Park (Hàn Quốc) là khu tổ hợp gồm 11 công viên chạy dọc theo dòng sông Hàn biểu tượng văn hóa của người dân Seoul. Tại đây, bất kể ngày đêm, người dân và khách du lịch đều có thể thỏa sức với nhiều hoạt động như thể thao, đạp xe, bơi lội, lướt gió, ăn uống tại các nhà hàng, quán cà phê đi bộ khám phá văn hóa…
Cũng như vậy, với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, người dân địa phương và du khách có cơ hội cùng kết nối, trải nghiệm hàng loạt dịch vụ, tiện ích cao cấp thông qua công viên phức hợp ven biển. Mang tới 3 phân khu, công viên phức hợp ven biển mở ra thế giới giải trí và trải nghiệm phong phú, từ thể thao, học tập, nghệ thuật… cho mọi đối tượng.
Với không gian, tiện ích “mở” như thế, tổ hợp vẫn thỏa mãn nhu cầu cá nhân hóa của người lưu trú. Luôn có những khoảng nghỉ, khu vực yên tĩnh, khu vực riêng cho từng nhu cầu, những dịch vụ mang tính chất cá nhân… để đảm bảo sự thoải mái và kỳ nghỉ thực sự đáng nhớ nhất cho du khách.
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, vì thế, sẽ hoàn thiện mảnh ghép quan trọng làm nên sức hút Ninh Thuận, biến vùng đất của 105 km bờ biển, của những trầm tích văn hóa, của sa mạc và núi, những cánh đồng nho… trở thành một thiên đường du lịch mới tại châu Á.
-
Phân khúc thấp tầng nội đô: Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo? -
Quy tụ 15.000 người tại buổi ra mắt dự án - Sức hút mới của bất động sản trung tâm TP.HCM? -
Vì sao căn hộ khu Đông TP.HCM được chuộng dù giá liên tục tăng? -
Doanh nghiệp khó đủ đường khi làm nhà giá rẻ -
Tây Bắc TP.HCM: Tâm điểm đón lực cầu bất động sản chất lượng cao -
Vinhomes Golden Avenue “mở cửa” vào phân khúc thấp tầng cho nhà đầu tư vốn mỏng -
Hơn 400 căn hộ dự án Destino Centro được bán nhà ở hình thành trong tương lai
-
1 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
2 Siết tỷ lệ đòn bẩy khi phát hành trái phiếu doanh nghiệp: Giảm nguy cơ vỡ nợ, tăng động lực cơ cấu vốn
-
3 Vẫn "bát nháo" trong quản lý vận hành chung cư
-
4 Sun Group đề xuất làm tuyến đường ven sông và tuyến metro theo hình thức BT tại TP.HCM
-
5 Cộng hưởng sức mạnh để hút vốn FDI
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Giá trị thương hiệu của Shanghai Electric được định giá ở mức 31,8 tỷ USD
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
Cheng Chung Design khai trương CCD Tokyo
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số