Sun Grand City New An Thoi - Khu đô thị mới tại đảo Ngọc
Như Loan - 27/08/2019 14:10
 
Sở hữu vị trí đắc địa tại tâm điểm của Nam Phú Quốc, Sun Grand City New An Thoi là điểm khởi đầu cho cuộc sống mới và hiện thực hóa ước mơ làm giàu dễ dàng.
Sun Grand City New An Thoi - Khu đô thị đảo tại Phú Quốc
Sun Grand City New An Thoi - Khu đô thị đảo tại Phú Quốc

Đô thị đảo mới tại Nam Phú Quốc

Theo quy định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng đảo Phú Quốc đến năm 2030, Phú Quốc sẽ trở thành một thành phố biển đảo, trung tâm du lịch và dịch vụ cao cấp, trung tâm khoa học công nghệ của quốc gia và Đông Nam Á. Bên cạnh đó, tỉnh Kiên Giang vừa đề xuất Chính phủ cho thành lập thành phố Phú Quốc để phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Đón đầu cho sự phát triển của Phú Quốc, Tập đoàn Sun Group đã chọn vị trí đẹp để thực hiện dự án Sun Grand City New An Thoi không chỉ là nơi định cư lâu dài dành cho cư dân đảo Ngọc mà còn là nơi kinh doanh của các nhà đầu tư.

Một khu đô thị đảo với mô hình vừa sống vừa kinh doanh buôn bán thuận lợi, hình thành cộng đồng "Buôn có bạn bán có phường" được tìm thấy tại Sun Grand City New An Thoi. Dự án đáp ứng nhu cầu cuộc sống mới với môi trường sống trong lành, không gian vui chơi, giải trí, khu đô thị chính là giải pháp tối ưu cho người dân nơi đây.

Sở hữu nhà phố tại Sun Grand City New An Thoi là sở hữu một không gian sống thảnh thơi, thư thái với những tiện ích đầy đủ, nơi chỉ một bước chân ra phố là mọi dịch vụ sống đều được đáp ứng. Với các nhà đầu tư, sở hữu một căn nhà phố là sở hữu nguồn thu không giới hạn cho thu nhập của gia chủ khi có thể chủ động kinh doanh ngay tại các tầng dưới của căn nhà mà vẫn không ảnh hưởng đến không gian sống ở tầng trên, hoặc cho thuê lại nếu gia chủ không có nhu cầu kinh doanh buôn bán.

Sun Grand City New An Thoi được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đa chức năng
Sun Grand City New An Thoi được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đa chức năng

Sun Grand City New An Thoi - Giao điểm kết nối tiềm năng

Phát triển theo mô hình đô thị đẳng cấp quốc tế, Sun Grand City New An Thoi được xây dựng trên diện tích 35 ha, với loại hình nhà phố thương mại và nhà phố liền kề. Diện tích trung bình mỗi căn nhà phố từ 100 m2 đến 250 m2, thiết kế 5 tầng, phù hợp cho gia chủ sử dụng linh hoạt vừa kinh doanh hoặc cho thuê tầng trệt, vừa có thể sinh hoạt ở tầng trên.

Sun Grand City New An Thoi được quy hoạch đồng bộ với hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế, bệnh viện đa khoa, sân chơi, vườn hoa sắc màu, cổng chào nghệ thuật, khu phức hợp thể thao, nhà hàng tiện ích. Đặc biệt là hệ thống công viên chủ đề được đầu tư bài bản với thiết kế lấy cảm hứng văn hóa bản địa đặc trưng của miền đất Địa Trung Hải, như quảng trường âm nhạc tại công viên Seta, vườn cây trái tươi mát tại công viên Limoni, con đường tản bộ lãng mạn bên sông tại công viên Riva, thảm xanh miên man từ cây bụi, rừng thông tại công viên Pino... được sắp đặt đầy tinh tế trong dự án, mang đến không gian xanh vào từng căn nhà.

Về vị trí, khu đô thị tọa lạc ngay trục đường xương sống nối từ sân bay quốc tế đến nam đảo. Với lợi thế đó, Sun Grand City New An Thoi kết nối chuỗi kỳ quan nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí trải dài từ tây nam tới đông nam đảo, là cửa ngõ đón trọn dòng khách tới vui chơi ở Sun World Hon Thom Natural Park và nghỉ dưỡng, mua sắm tại tổ hợp Sun Premier Village Primavera.

Đặc biệt, cuối năm nay, công viên nước quy mô hiện đại tại Sun World Hon Thom Natural Park và shophouse Địa Trung Hải sẽ bắt đầu đi vào vận hành.

Sun Grand City New An Thoi sẽ là một mảnh đất  lý tưởng phù hợp đa dạng cho nhu cầu cả để ở lẫn đầu tư, sẽ mang đến cho các cư dân tương lai một nơi an cư lý tưởng, một cuộc sống văn minh và hiện đại, một nơi kinh doanh đắc lợi.

Nhân dịp ra mắt, chủ đầu tư dành những chính sách hấp dẫn cho chủ nhân tương lai của các căn nhà phố tại đây: Tặng ngay 10% giá trị căn nhà phố; tặng thêm 1% giá trị căn nhà phố với khách hàng có hộ khẩu tại Kiên Giang; hỗ trợ vay vốn tới 50%, lãi suất 0% trong 24 tháng...

Liên hệ nhận thông tin chi tiết dự án, vui lòng liên hệ:
Hotline: 096 239 5555
http://www.sungroupphuquoc.net
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản