
-
Asia Vibe - Tâm điểm thương mại mùa lễ hội hút dòng vốn đầu tư đổ về Móng Cái
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh -
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian
![]() |
Sun Group đã chọn đỉnh Bà Nà cao 1.500 m so với mặt biển để đầu tư bài bản. |
Mỗi dự án là một đỉnh núi
Là chủ đầu tư hàng loạt dự án du lịch giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp, góp phần “thay đổi diện mạo” tại nhiều địa danh, Sun Group đang là nhân tố thu hút sự chú ý trên thị trường, đặc biệt ở phân khúc du lịch cao cấp.
Nhìn vào lộ trình phát triển của Sun Group, giới trong nghề đều thừa nhận, tập đoàn này đã chủ động chọn con đường… khó. Ngay từ khi trở về Việt Nam đầu tư vào năm 2007, Sun Group đã chọn đỉnh Bà Nà cao 1.500 m so với mặt biển để đầu tư bài bản. Tiền bạc, trí tuệ, tâm huyết và mồ hôi đổ xuống trong nhiều năm để hình thành nên hai tuyến cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới, khu vui chơi giải trí trong nhà hàng đầu châu Á Fantasy Park, khu nghỉ dưỡng và giải trí Làng Pháp, sân golf 18 lỗ dưới chân núi... Đặc biệt, Làng Pháp đã được kiến tạo một cách chỉn chu để “kể” câu chuyện về mối lương duyên Việt – Pháp với hơi thở văn hóa mang âm hưởng châu Âu giữa miền tiên cảnh trời Nam.
Tiếp nối thành công mô hình Bà Nà Hills, Sun Group đã xây dựng công viên vui chơi giải trí Asia Park ngay giữa trung tâm Đà Nẵng. Với tổng vốn đầu tư lên đến 10.000 tỷ đồng, Asia Park sẽ kể những đặc trưng và sự tiếp biến văn hóa của 9 quốc gia châu Á. Dự kiến khi hoàn thành, Asia Park sẽ thu hút 2,5 triệu khách/năm.
Vươn rộng ra miền Bắc, Sun Group cũng đang đầu tư và chuẩn bị đưa vào hoạt động hai tổ hợp du lịch giải trí lớn và đặc sắc. Công viên Đại Dương Hạ Long tại Quảng Ninh với hệ thống cáp treo Nữ hoàng ngắm cảnh Vịnh Hạ Long; Vòng xoay khổng lồ Mặt trời Hạ Long cao 215 m so với mực nước biển, khu vui chơi giải trí trong nhà hiện đại, khu thủy cung và công viên nước cùng các công trình thương mại và dịch vụ cao cấp phụ trợ... Đây đều là những hạng mục kỷ lục, góp phần tạo điểm nhấn và sức hút mới cho du lịch Hạ Long.
Tại Sapa, tổ hợp du lịch ở Thung lũng Mường Hoa (gồm hệ thống khách sạn 4-5 sao, khu vui chơi giải trí, ẩm thực, trung tâm mua sắm, sân golf) và tuyến cáp treo lên đỉnh Fansipan với các kỷ lục dự kiến: cáp treo 3 dây dài nhất, hiện đại nhất, cao nhất và phức tạp nhất thế giới... sẽ là sức bật mới cho địa danh du lịch nổi tiếng này. Ngày 4/9 vừa qua, Tập đoàn Sun Group đã khởi công Dự án Cáp treo và Quần thể Khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm - Phú Quốc. Đây là Dự án cáp treo dài nhất thế giới nối liền thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm, đưa du khách tới một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại cực Tây Nam của Tổ quốc. Tổng mức đầu tư Giai đoạn 1 của Dự án là 4.900 tỷ đồng.
Dù ở đâu, mỗi dự án của Sun Group đều để lại dấu ấn bất ngờ về khả năng thay đổi diện mạo du lịch địa phương. Bà Nà Hills dẫn đầu về lượng du khách đến Đà Nẵng; giành hàng loạt Guiness; InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đạt danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”; năm 2014 Asia Park nổi danh với Vòng quay Mặt trời Top 10 toàn cầu…. Trong tương lai gần, những tổ hợp tại Hạ Long, Fansipan (Sapa) cũng đang đợi ngày ra mắt để ghi danh kỷ lục thế giới ở nhiều hạng mục...
Những thành quả ấn tượng này là “trái ngọt” của hành trình gian nan trong 8 năm xây dựng phát triển của Sun Group – khi mỗi dự án được xác định là một “đỉnh núi” khác nhau; luôn “đa phong cách”; luôn biết cách để “kể” những “câu chuyện” hấp dẫn cho du khách và luôn tạo ra sự khác lạ, đầy cảm hứng…
Đó thực sự là đường đi khó nhưng đáng để chinh phục!
Dấu ấn đẳng cấp
Nếu như các tổ hợp vui chơi giải trí được Sun Group xác định là nhằm phục vụ đại chúng và xác lập dấu ấn bằng quy mô, sự sáng tạo, hiện đại và khả năng chinh phục thì trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, Sun Group chủ tâm “lựa chọn” khách hàng với phân khúc hạng sang; tạo đẳng cấp và sự khác biệt bằng những công trình mang dấu ấn vượt thời gian. InterContinental Danang Sun Peninsula, Premier Village Đà Nẵng Resort hay JW Marriott Bãi Khem, Ritz Carlton (Phú Quốc), M.Gallery (Sapa)… là những dự án như vậy.
Với InterContinental Danang Sun Peninsula, Sun Group dường như đã “tuyệt đối hóa” vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà bằng việc tạo ra một “thiên đường nghỉ dưỡng”, một “tác phẩm nghệ thuật”; nơi mà sự tiện nghi, sang trọng của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được tôn vinh trên nền vẻ đẹp và sự lãng mạn của tự nhiên. Và danh vinh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” chính là sự thừa nhận của quốc tế với nơi này.
Bên cạnh InterContinental Danang Sun Peninsula, cũng tại Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort với 118 biệt thự hướng biển đạt tiêu chuẩn 5 sao cộng cũng là một “kiệt tác” về sự kết hợp hoàn hảo giữa tự nhiên với khả năng sáng tạo của con người. Nhiều hạng mục trong InterContinental Sun Peninsula Resort cũng đạt các giải thưởng danh giá như Nhà hàng Lamaison 1888 là một trong 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới do New York Post bình chọn tháng 4/2014, Khu Spa Harnn là khu spa sang trọng nhất Việt Nam do Word Luxury Spa Awards đánh giá…
Tiếp theo, khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott tại khu vực Bãi Khem – một bãi biển đẹp và hoang sơ nhất Đảo Ngọc Phú Quốc (dự kiến khai trương vào giữa năm tới) là một dấu ấn mới của Sun Group. Với dự án này, Sun Group khẳng định sẽ “vượt qua chính mình”- một “đỉnh núi” mới: cao hơn, đẹp hơn, sang trọng và tiện nghi hơn cả InterContinental Danang Sun Peninsula.
Sun Group vẫn đang tiếp tục kiến tạo nên những giá trị, không chỉ để nghỉ dưỡng, mà còn là những kiệt tác nghệ thuật. Những trải nghiệm ghi dấu ấn đậm nét trong lòng du khách tiếp tục là động lực để Sun Group thực hiện thêm nhiều dự án đẳng cấp như Ritz Carlton tại Phú Quốc hay M.Gallery tại Sapa và chắc chắn sẽ không dừng ở đó.
Không chỉ những danh hiệu “Oscar du lịch”, những kỷ lục thế giới hay chất lượng dịch vụ bậc nhất thế giới… Sun Group đã và đang tạo nên dấu ấn đẳng cấp cho các tổ hợp giải trí, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng bằng giá trị cảm xúc. Dù vui chơi trong vài giờ hay trải nghiệm kỳ nghỉ dài, các dự án của Sun Group đem lại cho du khách cảm nhận trọn vẹn những khoảnh khắc sống tuyệt vời trong sự hội tụ của tài hoa nhân tạo với vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên!.
-
Ai sẽ dẫn dắt cuộc chơi bất động sản trong kỷ nguyên mới? -
Doanh nghiệp môi giới bất động sản oằn mình trước áp lực ký quỹ, giữ chỗ -
TP.HCM gỡ vướng 17 dự án kẹt "sổ hồng" vì bỏ chủ trương mua nhà tái định cư -
Tránh xung đột lợi ích trong mô hình bất động sản “livehouse” -
Khu Đông Bắc TP.HCM: “Toạ độ vàng” hút dòng tiền đầu tư sau sáp nhập -
Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay -
Lễ khởi công phần thân Khải Hoàn Prime: Sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt tốc
-
1 Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
2 80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
3 Khởi công Dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú vốn 8.407,8 tỷ đồng vào ngày 19/8/2025
-
4 Chính thức: GDP 6 tháng tăng trưởng 7,52%, bám sát kịch bản kinh tế 2025
-
5 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới