Sun Group sẽ đầu tư gần 10.000 tỷ đồng cho dự án du lịch nghỉ dưỡng tại Thanh Hóa
Sĩ Chức - 21/04/2016 09:10
 
Đó là một trong những nội dung được lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Sun Group) thống nhất và ký biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư.

Theo đó, Sun Group cam kết đầu tư Dự án Quần thể Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp Bến En (thuộc huyện Như Thanh, Thanh Hóa) thành điểm nhấn về du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí mang tầm vóc quốc tế; Với đề xuất tổng mức đầu tư là 9.990 tỷ đồng, chia làm 2 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 là 4.995 tỷ đồng; giai đoạn 2 là 4.995 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Sun Group sẽ đầu tư hoàn chỉnh Khu tâm linh Am Tiên, xã Tân Ninh huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa). Sẵn sàng lập dự án và đầu tư Khu đô thị mới khu vực Đông ga đường sắt cao tốc Bắc Nam đến giáp phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa mang tính điểm nhấn về kiến trúc và quy hoạch đô thị cho TP. Thanh Hóa nếu được lựa chọn là nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Đình Xứng (phải), Chủ tịch UBND tỉnh và ông Đặng Minh Trường (trái), Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sun Group ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư.JPG
Ông Nguyễn Đình Xứng (phải), Chủ tịch UBND tỉnh và ông Đặng Minh Trường (trái), Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Sun Group ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư

Với thần mời gọi nhà đầu tư và những đề xuất đầu tư của Sun Group, đại diện lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cam kết sẽ chỉ đạo các ngành, địa phương liên quan của tỉnh, tạo mọi điều kiện thuận lợi, hỗ trợ nhà đầu tư trong quá trình lập và triển khai thực hiện các dự án. Cụ thể là bố trí nguồn ngân sách và các nguồn vốn huy động hợp pháp để đầu tư các công trình hạ tầng kỹ thuật thiết yếu đến hàng rào dự án.   

Cùng với đó là tạo mọi điều kiện thuận lợi để Sun Group nghiên cứu, đầu tư hoàn thiện Khu tâm linh Am Tiên; nghiên cứu lập quy hoạch và thực hiện đầu tư dự án Khu đô thị mới Khu vực Đông ga đường sắt cao tốc Bắc Nam đến giáp phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa theo quy định của pháp luật.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản