Syrena Việt Nam sắp mở bán dự án Lotus Residences
Anh Hoa - 25/06/2015 08:38
 
Dự án sẽ mở bán vào ngày 28/6 tại Khu đô thị Halong Marina, đường Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh, với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt cọc mua ngay trong ngày mở bán.

Công ty Syrena Việt Nam (thuộc BIM Group) vừa công bố dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng và thương mại tại Khu đô thị Halong Marina, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên.

Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 40.000 m2 tại Khu đô thị Halong Marina, có tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long và nằm sát dự án Nhà phố thương mại Little Vietnam – một trong những điểm nhấn về du lịch, thu hút du khách bởi những giá trị văn hóa Việt, mô phỏng lại tuyến phố cổ Hà Nội, Hội An.

Dự án có 159 căn hộ có diện tích từ 95m2 -130m2 được xây dựng 4 tầng với mặt tiền rộng từ 5m - 6m, trong đó các căn mặt tiền 6m được trang bị hệ thống thang máy nội bộ. Đặc biệt, mỗi căn hộ được thiết kế theo mô hình nhà nghỉ dưỡng liền kề với hệ thống tiện ích vượt trội gồm: bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao hiện đại, khu giải trí chung, công viên cây xanh và khu vui chơi trẻ em.

Dự án này đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản ở khu vực phía Bắc
Dự án này đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản ở khu vực phía Bắc

 

Ông Lê Minh Dũng, Giám đốc điều hành khối Bất động sản BIM Group cho biết, dự án có lợi thế nằm sát bờ biển, hướng tầm nhìn toàn cảnh ra vịnh, do vậy đặc biệt phù hợp để phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Lần đầu tiên tại Hạ Long, công ty đưa vào chương trình “Rental Pool” – nghĩa là hợp tác cho thuê và chia sẻ lợi nhuận giữa chủ sở hữu và chủ đầu tư – vốn là mô hình rất thịnh hành tại các khu nghỉ dưỡng.

Trong 2 năm đầu hoạt động, các căn nhà tham gia chương trình sẽ được cam kết lợi nhuận tối đa 600 triệu đồng. Từ năm thứ 3 trở đi, chủ nhà sẽ được chia sẻ 65% lợi nhuận cho thuê. Bên cạnh đó, chủ nhân các căn nhà sẽ có 60 ngày sử dụng miễn phí/năm, và được hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp để đảm bảo căn nhà luôn trong điều kiện tốt nhất, tối đa hóa giá trị bất động sản.

Mỗi căn hộ sẽ được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài và mặt trong với các thiết bị liền tường cao cấp. Ngoài ra, đối với những chủ sở hữu tham gia chương trình ủy thác quản lý cho thuê, công ty sẽ cung cấp một gói nội thất tiêu chuẩn với giá ưu đãi.

Ngoài các trang thiết bị được bàn giao theo tiêu chuẩn, gói nội thất trên sẽ được trang bị tiện nghi từ nội thất (hệ thống tủ, giường, bàn ăn, kệ tivi, sofa...) đến các trang thiết bị điện (điều hòa, tivi...) cùng toàn bộ đồ dùng sinh hoạt gia đình (rèm cửa, đệm, gối, khăn tắm...) tại các phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ... 

Dự án đã chính thức khởi công xây dựng vào trung tuần tháng 5/2015. Theo đó, Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5 được là nhà phân phối chính cho dự án này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản