Tại sao BĐS khu Đông TP.HCM ngày càng hấp dẫn khách mua?
- 24/12/2014 16:49
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bước đi đột phá của doanh nghiệp BĐS
Độc chiêu bán hàng mới của doanh nghiệp BĐS

Khu Đông TP.HCM bao gồm các quận: Bình Thạnh, 2, 9, Thủ Đức… và một phần huyện Nhà Bè. Nơi đây có sự kết nối đồng bộ với trục phía Tây Sài Gòn và các đường vành đai, cao tốc liên vùng. Trong giai đoạn 2012- 2020, khu Đông TP.HCM được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị mới, hiện đại – văn minh bậc nhất của thành phố.

Sự hiện diện của hệ thống hạ tầng trọng điểm

Theo quy hoạch phát triển TP.HCM, trong khoảng 10 năm tới, khu vực phía Đông sẽ đón nhận khoảng 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ được đầu tư xây dựng, với tổng kinh phí thực hiện lên đến gần 250.000 tỷ đồng, chiếm tới 70% số tiền đổ vào các tuyến giao thông toàn thành phố.

Trong đó, đáng chú ý có dự án hầm Thủ Thiêm và đường Võ Văn Kiệt, cầu Sài Gòn 2, Đại lộ Mai Chí Thọ đã hoàn chỉnh, giúp rút ngắn thời gian đi từ quận 2, quận 9 đến trung tâm thành phố và khu đô thị mới Nam Sài Gòn (quận 7). Tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây cũng đã thông xe giai đoạn 1, dự kiến sẽ thỗng xe toàn tuyến trước tết nguyên đán 2015 sẽ giúp cho việc di chuyển từ TP.HCM đi Long Thành (Đồng Nai) chỉ khoảng 15 phút.

Cùng với đó, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên  dài gần 20km, đi qua quận 1, 2, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức và huyện Dĩ An (Bình Dương) cũng đang được hoàn thiện được kỳ vọng là một công trình quan trọng trong việc hiện đại hóa hệ thống giao thông thành phố….

Dự án hầm Thủ Thiêm và đường Võ Văn Kiệt đã được đưa vào sử dụng, kết nối giữa hai bên sông Sài Gòn

Sự bứt phá của cơ sở hạ tầng chính là điểm mấu chốt làm gia tăng giá trị các dự án BĐS trong khu vực, tạo nên những hiệu ứng bất ngờ, đầy khả quan cho thị trường địa ốc thành phố. Giờ đây, những dự án tại phía Đông thành phố không chỉ được giới đầu cơ săn đón, mà cả những khách hàng có nhu cầu ở thực cũng rất quan tâm bởi giá trị các dự án phía Đông sẽ tăng nhanh chóng khi cơ sở hạ tầng xung quanh được cải thiện.

Bên cạnh đó, sự hạn chế về không gian sống tại các quận trung tâm cũng đã đẩy nhiều khách hàng chuyển sang lựa chọn những “tổ ấm” mới tại khu Đông thành phố - nơi có tốc độ đô thị hóa cao nhưng không có sự xuất hiện của các khu công nghiệp gây ô nhiễm, cùng sự hiện diện của hạ tầng tiện ích, dịch vụ mới, đồng bộ và hiện đại.

Thị trường BĐS “đổi đời”

Trước những lợi thế về hạ tầng giao thông, đô thị của khu Đông, không ít nhà đầu tư lớn đã nhìn thấy những tiền năng của khu vực, với xu hướng trở thành khu đô thị sinh thái. Điều này đã lý giải vì sao chỉ trong một thời gian ngắn, hàng chục dự án BĐS đã được hình thành tại đây.

Dự án hầm Thủ Thiêm và đường Võ Văn Kiệt đã được đưa vào sử dụng, kết nối giữa hai bên sông Sài Gòn

Mega Ruby – điểm đến của những khách hàng ưa thích cuộc sống yên bình, tách biệt khỏi sự ồn ào của phố thị

Mới đây, hàng loạt chủ đầu tư BĐS bung hàng tại khu Đông thành phố như: Indochina Land công bố và mở bán dự án Eden (quận 9); Công ty cổ phần đầu tư Thảo Điền chào bán dự án Masteri Thảo Điền (quận 2); Công ty Đại Quang Minh cũng đang tích cực triển khai các hạng mục trong khu đô thị Đại Quang Minh (quận 2) nằm trên đại lộ Mai Chí Thọ…  

Sau sự thành công ngoài mong đợi của Mega Residence, công ty Cổ Phần Đầu Tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền đã tiếp tục xúc tiến dự án Mega Ruby (quận 9), nằm trong quần thể dòng sản phẩm “Nhà liên kế, có sân vườn, compound an ninh, bảo vệ 24/24, thiết kế hiện đại, giá bán chỉ 2,2 tỷ đồng/căn”.

Mega Ruby được thiết kế theo phong cách Châu Âu bán cổ điển với những "ngôi biệt thự thu nhỏ" trong khu compound an ninh cùng những tiện nghi cao cấp như hồ bơi, sân tennis, mini mart, khu cafe, công viên, cảnh quan... Tất cả các khu chức năng, dịch vụ đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo tiêu chuẩn cao. Hiện các khu vui chơi, thể thao, hồ bơi… đều đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngay của cư dân.

Mỗi ngôi nhà tại Mega Ruby đều ngập tràn ánh sáng, trong lành và gần gũi với thiên nhiên

Cùng với những ưu thế nổi trội về thiết kế, tiện ích dịch vụ, Mega Ruby còn có khả năng kết nối dễ dàng với trung tâm quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7), đặc khu hành chính, văn hoá mới phía đông thành phố (quận 2) khi nằm gần đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Trong tương lai không xa, cư dân Mega Ruby sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hạ tầng tại đây với các tiện ích công cộng như: trung tâm hành chính, bệnh viện, siêu thị Co.opMart, trường học, chợ… trong khu vực.

Với vị trí đắc địa, Mega Ruby vô hình chung đã trở thành một trong số những sản phẩm hiếm hoi tại TP.HCM có tiềm năng gia tăng giá trị rất cao trong thời gian sắp tới khi toàn bộ hệ thống giao thông đô thị nối khu vực Đông Nam Bộ và TP.HCM hoàn tất.

Sở hữu Mega Ruby từ 22.12.2014 đến 31.12.2014, khách hàng được tặng ngay chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao trị giá 13.999.000 triệu đồng; Voucher nội thất trị giá 30.000.000 khi sử sử dụng dich vụ nội thất của CENplus.

Quý khách hàng nhanh chóng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA - 36 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM để sở hữu nhà liền kề Mega Ruby và chuyến du lịch Thái Lan hấp dẫn. Hotline: 0933.68.1551 - 0933.19.6776.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản