Tân Hoàng Minh "phản pháo" việc đang nợ 142 tỷ tiền thuế
- 15/08/2013 09:04
 
TIN LIÊN QUAN
Phối cảnh dự án D’. Le Pont D’or của Tân Hoàng Minh

Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, ông Nguyễn Ngọc Khoa, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, các chính sách hiện hành cho phép các chủ đầu tư dự án đã được Nhà nước giao đất nhưng chưa hoàn thành nghĩa vụ về nộp tiền sử dụng đất do có khó khăn về tài chính được nộp tiền sử dụng đất theo tiến độ thanh toán tiền bán hàng trong thời gian tối đa 24 tháng kể từ ngày có thông báo nộp tiền sử dụng đất của cơ quan thuế.

Tân Hoàng Minh thuộc đối tượng được giãn thuế theo quy định này.

Trước đó, có thông tin Dự án chung cư cao cấp D’. Le Pont D’or tại khu Hoàng Cầu, Hà Nội của tập đoàn Tân Hoàng Minh hiện đang nợ 142 tỷ đồng tiền thuế.

Đại diên Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng cho rằng, thông tin như vậy là chưa nắm bắt, cập nhật thông tin chính sách của Chính phủ và các bộ ngành liên quan, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp hoạt động trong đầu tư, sản xuất, kinh doanh bất động sản.

D’. Le Pont D’or tọa lạc tại khu hồ Đống Đa, thuộc Hoàng Cầu, Hà Nội, là dự án toà tháp đôi có chiều cao 80 m với 23 tầng nổi và 4 tầng hầm trên khu đất với tổng diện tích hơn 2.244 m2.

Công trình bao gồm các khu dịch vụ thương mại, dịch vụ cùng với 308 căn hộ, được chủ đầu tư quảng bá là 1 trong 4 dự án siêu sang tại Hà Nội của tập đoàn này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản