Tập đoàn Bất động sản TLM ra mắt Khu đô thị King Bay tại Hà Nội
Như Loan - 28/05/2019 08:19
 
Ngày 26/5 vừa qua, Tập đoàn Bất động sản TLM đã chính thức giới thiệu dự án Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay tại thị trường Hà Nội. Sự kiện diễn ra thành công ngoài mong đợi với sự tham gia của hơn 200 khách hàng quan tâm đến dự án.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 200 khách hàng
Sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 200 khách hàng

Sự kiện diễn ra trong không khí sang trọng, ấm cúng tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, với sự góp mặt của Ban lãnh đạo Tập đoàn Bất động sản TLM cùng đại diện các đại lý phân phối chiến lược dự án King Bay.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay có tổng quy mô 125 ha, với mức đầu tư hơn 5.000 tỉ đồng. Là dự án hiếm hoi sở hữu 3 mặt tiền sông lớn, với địa thế phong thủy hội tụ, dự án King Bay nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản, nhận được sự quan tâm của khách hàng trong nước và nước ngoài.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Ngô Văn – Giám đốc Marketing Tập đoàn Bất động sản TLM nhấn mạnh: “Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay có vị trí chiến lược ngay mặt tiền đường Vành đai 3, cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Chúng tôi kỳ vọng với vị thế đặc biệt được thiên nhiên ban tặng, những chủ nhân tương lai của King Bay sẽ hưởng thụ tài lộc, may mắn và sức khỏe, có vị trí xứng tầm trung tâm của sự thịnh vượng”.

Giới đầu tư địa ốc Hà Nội đánh giá cao tiềm năng sinh lời của Dự án King Bay
Giới đầu tư địa ốc Hà Nội đánh giá cao tiềm năng sinh lời của dự án King Bay

Chính thức được chủ đầu tư ra mắt thị trường từ năm 2018, dự án King Bay thực sự trở thành một hấp lực mới trên thị trường bất động sản. Tại King Bay, khách hàng sẽ được sống trong không gian kiến trúc mang tính đa năng, thanh lịch, cách tân, nhưng không quá sa đà mà vẫn giữ được nét thiên nhiên đặc trưng của dự án được bầu chọn là “Khu đô thị sinh thái ven sông xuất sắc năm 2018” do Dot Property bình chọn.

Đặc biệt, khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay dành tới hơn 65% cho diện tích cảnh quan cây xanh như công viên bờ sông rộng 6 ha, công viên nội khu và điểm nhấn 3 mặt tiền sông lớn giúp điều hòa không khí, mang tới cuộc sống trong lành, hòa mình với thiên nhiên.

Dự án còn sở hữu tổ hợp tiện ích hoàn hảo như một thành phố thu nhỏ gồm đầy đủ các dịch vụ tiện ích như bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, khu ẩm thực, thời trang, giải trí… Những tiện ích vượt trội và không gian sống an lành của khu đô thị King Bay mang đến cho cư dân môi trường sống tiện nghi đẳng cấp gắn với môi trường sinh thái sông Đồng Nai, hình thành khu đô thị vệ tinh TP.HCM hiện đại và sầm uất.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho cư dân, khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay là cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng trên thị trường bất động sản phía Nam. Với cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm, dự án King Bay được ví như “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư nhanh nhạy. Theo tính toán, với giá của một căn biệt thự từ 8 – 15 tỷ đồng, chỉ sau một năm nhà đầu tư sẽ đạt mức lợi nhuận tối thiểu từ 800 triệu đến 1,5 tỷ đồng.

Dự án King Bay nằm trong hệ thống giao thông trọng điểm phía Nam
Dự án King Bay nằm trong hệ thống giao thông trọng điểm phía Nam

Dự án King Bay còn hưởng lợi từ hạ tầng giao thông khu Đông TP.HCM đang được triển khai đồng bộ. Tọa lạc tại mặt tiền đường Vành đai 3, chỉ cách trung tâm TP một con sông, King Bay dễ dàng kết nối với trung tâm TP.HCM và các đô thị lân cận thông qua mạng lưới giao thông hoàn chỉnh: đường Vành đai 3, cầu Cát Lái, cầu quận 9, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường 319... Đặc biệt, cú hích mang tên Sân bay Quốc tế Long Thành đang đưa thị trường bất động sản khu vực cất cánh.

Hội tụ những lợi thế từ vị trí, hạ tầng và tâm huyết phát triển dự án, khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay với 3 mặt tiền sông lớn đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản, là đích ngắm của cả giới đầu tư trong và ngoài nước.

Tìm hiểu thông tin dự án: https://kingbay.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản