Tập đoàn Hoàng Gia Hội An chính thức đổi tên thành Royal Capital Group
Như Loan - 12/04/2021 11:19
 
Việc đổi tên không chỉ đem đến diện mạo mới mà còn khởi đầu cho sự bứt phá của Royal Capital Group trên hành trình khẳng định những giá trị cốt lõi và chinh phục những đỉnh cao mới.

Hành trình 21 năm xây dựng và phát triển để tạo nên tập đoàn Royal Capital

Được thành lập từ năm 1999, Royal Capital trước đây là Công ty CP Khách sạn Thái Bình Dương Hội An, được thành lập với sứ mệnh xây dựng tổ hợp những dự án quy mô, tầm vóc về Bất động sản và dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng.

Sở hữu hơn 21 năm thương trường, tập đoàn hiện nay đã trở thành một trong những chủ đầu tư uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn & bất động sản nổi tiếng tại Hội An và miền Trung Việt Nam.

Hotel Royal Hoi An – Mgallery by Sofitel - một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ở Hội An do Royal Capital xây dựng.
Hotel Royal Hoi An – Mgallery by Sofitel - một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ở Hội An do Royal Capital xây dựng.

Nói đến thành công của Royal Capital, chắc chắn không thể không kể tới những dự án lưu trú, khách sạn cao cấp ở phố Hội. Đáng chú ý, Hotel Royal Hoi An – Mgallery by Sofitel là một trong những khách sạn sang trọng thuộc dòng boutique đầu tiên và là khách sạn 5 sao duy nhất ở Hội An.

Xuyên suốt thời gian hình thành và phát triển, tập đoàn đã chọn cho mình hai trụ cột cần chú trọng: Đầu tư cho nhân tài và xây dựng quan hệ với các đối tác quốc tế chuyên nghiệp nhằm tạo ra những giá trị cho Tập đoàn & cộng đồng với chuẩn mực cao nhất. Với phương châm lấy chất lượng làm kim chỉ nam, Tập đoàn liên tục trau dồi cải tiến dịch vụ, học hỏi tư duy toàn cầu và định hướng mở rộng ngành nghề, hướng tới chất lượng chuẩn quốc tế. 

Quyết định đổi tên thành Royal Capital Group - tập đoàn chuyển mình lớn mạnh, khẳng định tầm vóc

Là một trong những đơn vị mẫn cán trong công cuộc kiến tạo bất động sản ở Hội An, Royal Capital luôn hướng đến những đột phá vượt trội hơn. Theo đó, Tập đoàn chính thức đổi tên thành Royal Capital Group (tiền thân là Tập đoàn Hoàng gia Hội An).

Lý giải về sự chuyển mình, thay đổi này, đại diện Tập đoàn Royal Capital cho biết, Tập đoàn quyết định đổi tên để hiện thực hóa những định hướng mở rộng, đánh dấu bước khởi đầu đầy lạc quan và là đòn bẩy mạnh mẽ để Royal Capital Group hướng tới những sản phẩm dành cho thị trường cao cấp hơn, mang chất lượng quốc tế.

Đánh dấu bước chuyển mình đầy bứt phá này là sự ra mắt 69 căn biệt thự nghỉ dưỡng độc bản - Shantira Legasea Villas - nằm trong quần thể Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Shantira Beach Resort & Spa rộng 8,6ha. Đây được coi là một trong những sản phẩm cao cấp sở sở hữu chuỗi tiện ích độc đáo, kết hợp bản sắc địa phương với tư vấn vận hành của thương hiệu quốc tế hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị. Theo xu hướng thế giới, những khách sạn, biệt thự “sea-front” có mặt tiền biển đều được định danh xa hoa đẳng cấp, Và Shantira Legasea Villas là một trong số ít giới hạn những căn biệt thự như vậy tại Việt Nam khi sở hữu được vị  trí kim cương  “Đối biển - Riêng hồ - Sát Phố Hội”.

Không chỉ khẳng định giá trị, nâng tầm tên tuổi của Tập Đoàn, sự chuyển mình với tên gọi mới Royal Capital Group còn là một cam kết, từng bước khẳng định sức mạnh cũng như định hướng phát triển bền vững trong tương lai của Tập đoàn trên thị trường bất động sản và các lĩnh vực khác mà Tập đoàn đầu tư mở rộng trong thời gian tới.

Chủ đầu tư Royal Capital Group
Website Chủ đầu tư: http://www.royalcapitalgroup.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản