Tập đoàn Khải Hoàn Land - Đối tác chiến lược phân phối Thu Thiem Zeit River
Như Loan - 08/10/2022 07:59
 
Sáng 7/10, Tập đoàn Khải Hoàn Land ký kết hợp tác chiến lược cùng VGSE (VIETNAM GS ENTERPRISE - Trực thuộc Tập đoàn GS E&C) và chính thức trở thành đối tác phân phối dự án Thu Thiem Zeit River.
Đại diện của Tập đoàn Khải Hoàn Land và Chủ đầu tư VGSE (VIETNAM GS ENTERPRISE)

Sự hợp tác của các đơn vị giàu tiềm lực

Thu Thiem Zeit River là dự án hạng sang của chủ đầu tư VGSE trực thuộc GS E&C - một trong những tập đoàn đa lĩnh vực lớn nhất tại Hàn Quốc. GS E&C đã trải qua hơn 5 thập kỷ phát triển vững mạnh trong các lĩnh vực: năng lượng, môi trường, thiết kế kiến trúc, xây dựng, bất động sản… với nhiều thành tựu trong và ngoài nước. Đến nay, GS E&C có 28 công ty chi nhánh và văn phòng đại diện tại 27 quốc gia ở châu Âu, Bắc Mĩ, châu Á và châu Phi.

Tại Việt Nam, GS E&C có 2 công ty chi nhánh là Việt Nam GS Industry (VGSI) và Việt Nam GS Enterprise (VGSE) với 100% vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động trong các lĩnh vực như phát triển các dự án bất động sản, sản xuất vật liệu công nghiệp và vật liệu xây dựng.

Năm 2019, khi đại dự án Zeitgeist tại Nhà Bè, TP.HCM do VGSI làm chủ đầu tư chính thức triển khai phân khu 1.1 - Zeit RIVER COUNTY 1 – Tập đoàn Khải Hoàn Land trong vai trò là đại lý phân phối chiến lược đã gặt hái chuỗi thành tích ấn tượng. Đây là một trong những yếu tố giúp chủ đầu tư VGSE đặc biệt tín nhiệm và tiến đến ký kết hợp tác chiến lược cùng Khải Hoàn Land trong hành trình mang dự án Thu Thiem Zeit River đến với đông đảo khách hàng – nhà đầu tư trong thời gian tới.

Trong không khí tràn đầy hứng khởi, bà Đinh Nhật Hạnh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Khải Hoàn Land chia sẻ: “Với năng lực vững mạnh và kinh nghiệm dày dặn chuyên phân phối các dự án quy mô lớn trên thị trường, Khải Hoàn Land kỳ vọng sẽ tạo được dấu ấn mới cùng Thu Thiem Zeit River, như cách mà chúng tôi từng bứt phá thành tích cùng đại đô thị Zeitgeist Nhà Bè – dự án nổi bật hàng đầu khu vực Nam Sài Gòn”.

Tập đoàn Khải Hoàn Land ký kết hợp tác chiến lược cùng Chủ đầu tư VGSE, chính thức là đại lý phân phối Thu Thiem Zeit River

Trên thị trường bất động sản cả nước, Tập đoàn Khải Hoàn Land được biết đến là nhà phát triển dự án và môi giới bất động sản có tiềm lực mạnh mẽ, sở hữu thị phần phân phối lớn, đối tác chiến lược của hàng loạt chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước cùng mạng lưới phân phối vững mạnh. Hiện nay, Khải Hoàn Land sở hữu gần 40 chi nhánh quy mô tập trung trải dài từ Nam ra Bắc với đội ngũ K.I.S (Khai Hoan Land Investment Specialist – Chuyên gia quản lý đầu tư bất động sản) hùng hậu, chuyên nghiệp và bản lĩnh đang gia tăng không ngừng về số lượng.

Thu Thiem Zeit River – Tổ ấm sang trọng giữa trung tâm đô thị năng động

Thu Thiem Zeit River sở hữu 2 mặt tiền đường bao gồm Nguyễn Cơ Thạch và Đại Lộ Vòng Cung, thừa hưởng trọn vẹn hết hầu hết hạ tầng giao thông đang phát triển trong khu vực, thuận tiện di chuyển về trung tâm quận 1, Bình Thạnh và các khu vực lân cận.

Với vị trí “độc nhất vô nhị” ngay lõi trung tâm hành chính – thương mại của khu đô thị mới Thủ Thiêm, các cư dân sinh sống tại Thu Thiem Zeit River sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu liền kề như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính công vụ,… đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh sống – làm việc – học tập và thư giãn giải trí.

Được biết, dự án đang triển khai giai đoạn 1 với quy mô gồm 2 tòa tháp cao 25 và 32 tầng, cung ứng đa dạng loại hình sản phẩm như căn hộ 1-4 PN, duplex, penthouse, shophouse,… được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội. Kiến tạo chất sống tinh hoa, thời thượng, Thu Thiem Zeit River xứng đáng là tài sản giá trị đầy tự hào – nơi các chủ nhân tương lai được tôn vinh vị thế với những trải nghiệm sống độc bản tại Đông Sài Gòn.    

Đặc biệt, trong xu thế bứt phá giá trị tất yếu của bất động sản ngay lõi trung tâm đô thị, Thủ Thiêm Zeit River không chỉ là tổ ấm sang trọng, đẳng cấp, mà còn là nơi cộng hưởng khả năng kinh doanh cho thuê hiệu quả, tài sản tích trữ với tiềm năng tăng giá hấp dẫn.

Là siêu phẩm được đông đảo khách hàng – nhà đầu tư mong chờ, Thủ Thiêm Zeit River sẽ giải tỏa cơn khát của thị trường khi nguồn cung ngày càng khan hiếm, hứa hẹn tạo nên "cú hích" mạnh mẽ cho thị trường bất động sản cuối năm 2022.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản