Thăm quan căn hộ mẫu, thêm an tâm đầu tư tại The Terra - An Hưng
Hải Đăng - 12/08/2020 17:15
 
Trải nghiệm căn hộ mẫu The Terra – An Hưng giúp khách hàng có hình dung chân thực hơn về tổ ấm tương lai. Đồng thời được cung cấp những thông tin chính xác, đầy đủ về dự án.
 Chọn không gian sống xanh, tiện ích đầy đủ là ưu tiên hàng đầu của người mua nhà
Chọn không gian sống xanh, tiện ích đầy đủ là ưu tiên hàng đầu của người mua nhà

Thị trường phía Tây khởi sắc, sản phẩm căn hộ lên ngôi

Theo báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý II/2020 của JLL cho thấy sau thời kì giãn cách xã hội, thị trường căn hộ cho người mua ở thực tại thủ đô đã có nhiều khởi sắc, tỉ lệ hấp thụ tăng 30,6% so với quý trước.

Trong báo cáo về thị trường bất động sản mới đây của Công ty cổ phần Chứng khoán Việt Nam – KBSV cho biết, xét về nguồn cung theo khu vực, phía Tây Thủ đô đang áp đảo cả về số căn hộ mở bán và số căn hộ bán được. Trên cơ sở đó, nhiều chuyên gia nhận định dòng sản phẩm căn hộ phía Tây Hà Nội sẽ tiếp tục hấp dẫn các nhà đầu tư và khách hàng bởi tiềm năng phát triển khu vực cùng mức tài chính hợp lý.

Ngày nay, thị hiếu chọn nhà của khách hàng là theo hướng sống xanh - sống khỏe - sống tiện ích. Do đó, các sản phẩm bất động sản đáp ứng được không gian thoáng, gần gũi với thiên nhiên, cung ứng một môi trường sống hoàn chỉnh đi kèm hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại được cho là sự lựa chọn tất yếu.

Ngay từ khi nghiên cứu phát triển dự án, lấy nhu cầu khách hàng là trọng tâm, đón bắt xu hướng mới là đòn bẩy giúp chủ đầu tư Văn Phú - Invest phát triển dự án The Terra - An Hưng với quý mô hơn 1.300 căn hộ, đem lại nguồn cung lớn cho “cơn khát” nhà ở tại điểm nóng phía Tây thành phố. Ngay trong giai đoạn đầu của dự án, Văn Phú - Invest đã hoàn thiện các căn hộ mẫu, được xem như lời cam kết về kết cấu, kiến trúc và chất lượng của công trình, đồng thời giúp khách hàng có cái nhìn chân thực hơn về không gian tổ ấm trong tương lai.

Sự khác biệt tạo nên sức hút

Hai căn hộ mẫu thuộc dự án The Terra - An Hưng được ra mắt là điển hình cho dòng sản phẩm phân khúc tầm trung của chủ đầu tư, bao gồm căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Việc bố trí từng loại căn hộ cho thấy sự tính toán kỹ lưỡng của Văn Phú - Invest dựa trên nhu cầu của đa số khách hàng.  

Loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 68 m2 phù hợp với vợ chồng mới cưới hoặc những gia đình trẻ có một con. Với các gia đình có đông thành viên hoặc đa thế hệ, căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích mặt sàn 88,3 m2 sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Không gian phòng khách hiện đại của căn hộ mẫu 3 phòng ngủ
Không gian phòng khách hiện đại của căn hộ mẫu 3 phòng ngủ

Nếu chỉ nhìn trên mặt bằng, trên các tài liệu giới thiệu thì khách hàng khó có thể hình dung được căn hộ khi bàn giao. Chính vì vậy, các căn hộ mẫu tại dự án được thiết kế theo đúng cam kết xây dựng thật.

Diện tích sử dụng được phân định rõ ràng không gian chung - riêng, trong đó phòng khách và phòng bếp được bố trí tiếp giáp với ban công và khe thoáng, tạo cảm giác rộng rãi, khoáng đạt. Phòng ngủ cũng được chủ đầu tư bố trí cùng với logia và cửa sổ lớn, dễ dàng đón nắng gió tự nhiên và đem lại không gian thư thái cho gia chủ sau những căng thẳng, bộn bề.

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, các căn hộ mẫu còn được Văn Phú - Invest bài trí tinh tế, tạo ấn tượng đậm nét với khách hàng ngay từ thời điểm ra mắt.

Mặt sàn sử dụng sàn gỗ cao cấp, chống xước, chống nước cùng màu sắc sang trọng đem lại cảm quan ấm cúng cho không gian chung.

Tường các phòng chủ yếu là các tông màu sáng, trang nhã, tạo nên sự dễ chịu, hài hòa cho tổng thể căn hộ.

Bên cạnh đó, nội thất cũng được chủ đầu tư lựa chọn kĩ càng từ chất liệu, thương hiệu cho tới gam màu để mỗi góc nhìn trong ngôi nhà đều toát lên vẻ tinh tế. Đây cũng chính là một trong những phong cách thiết kế nội thất mà khách hàng có thể tham khảo.

Lấy chất lượng cuộc sống của cư dân tương lai làm cốt lõi, Văn Phú - Invest chú trọng nâng tầm sản phẩm bằng việc trang bị các thiết bị hiện đại, góp phần tạo nên sự khác biệt so với sản phẩm cùng phân khúc khác. Sở hữu căn hộ tại The Terra - An Hưng, khách hàng sẽ được nhận nhà với tiêu chuẩn bàn giao cơ bản cùng hệ nguyên vật liệu, nội thất liền tường từ các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Đặc biệt, cửa sổ các căn hộ được trang bị hệ thống kính hộp gồm một lớp kính cường lực dày 5mm và một lớp kính an toàn dày hơn 8mm. Ở giữa hai lớp kính là một lớp khí trơ giúp tạo nên ưu điểm vượt trội của kính hộp là khả năng cách âm, cách nhiệt. Đây là hạng mục hiếm có trong danh mục vật liệu bàn giao của các sản phẩm căn hộ chung cư cùng phân khúc.

Thiết kế cửa kính lớn giúp không gian sống chan hòa ánh sáng tự nhiên
Thiết kế cửa kính lớn giúp không gian sống chan hòa ánh sáng tự nhiên

Một điểm khác biệt nữa của các căn hộ The Terra - An Hưng nằm ở hệ thống điều hòa Multi âm trần được lắp đặt tại phòng khách và phòng ngủ, đem đến không khí trong lành, không gian đẳng cấp cùng tính thẩm mỹ cao. Thay vì 2 - 3 dàn nóng khiến ban công bị chiếm dụng nhiều diện tích, dòng điều hòa âm trần chỉ có duy nhất 1 dàn nóng được kết nối với 2 - 5 dàn lạnh, đảm bảo cùng lúc nhiều tiêu chí: điều hòa nhiệt độ, thanh lọc không khí, tiết kiệm điện năng và tăng tính mỹ quan cho kiến trúc căn hộ.

Anh Nguyễn Thế Hoàng, một khách hàng tới tham quan căn hộ mẫu tại The Terra - An Hưng bày tỏ: “Việc bố trí căn hộ mẫu ngay trong khuôn viên dự án giúp tôi có cái nhìn chân thực hơn về cả không gian căn hộ và tổng thể tòa nhà. Căn hộ mẫu được bài trí thông minh, hợp lý, trải nghiệm trực tiếp như thế này giúp tôi an tâm hơn về tổ ấm trong tương lai”.

Mỗi sản phẩm giới thiệu đến khách hàng đều được xây dựng bằng tâm huyết và uy tín của chủ đầu tư Văn Phú - Invest. Từ những trải nghiệm chân thực, dự án kỳ vọng giúp cư dân tương lai có được một nơi an cư tiện nghi, hiện đại, khởi nguồn một lối sống đẳng cấp giữa lòng không gian xanh của phía Tây thành phố.

Tìm hiểu thêm thông tin dự án:

The Terra - An Hưng là Tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng được phát triển bởi chủ đầu tư Văn Phú - Invest.

Website: http://terravanphu.vn/an-hung/mo-ban-toa-view-ho-v1/

Hotline: 090 624 9699

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản