Thanh Hà New City - “Tâm điểm phồn hoa” mới của Thanh Hà, Hải Dương
Như Loan - 15/08/2024 08:00
 
Một “thành phố thu nhỏ”, một cuộc sống mới đang chờ đón. Giấc mơ về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi giữa lòng Thanh Hà sắp thành hiện thực. Lấy cảm hứng từ những đô thị sầm uất, hiện đại, Thanh Hà New City hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm mới của Thanh Hà, Hải Dương.

Nơi cuộc sống thăng hoa

Với quy mô 9,3 ha và quy hoạch thông minh, bao quanh bởi hệ thống kênh và cây xanh, Thanh Hà New City được ví như một “thành phố thu nhỏ”, hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Lần đầu tiên, thị trấn Thanh Hà có một khu đô thị đồng bộ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, không thua kém bất cứ một dự án nào ở trung tâm thành phố hay các đô thị khác. Bước vào cổng khu đô thị là cảm giác thư thái, nhẹ nhàng với hàng cây xanh mướt mát, đường nội khu thênh thang với vỉa hè rộng rãi. Điểm cộng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng là hệ thống tiện ích được phân bổ đồng đều khắp dự án, mang lại tiện nghi tuyệt đối cho cư dân.

Các tiện ích đều chú trọng vào nhu cầu rèn luyện, chăm sóc sức khoẻ, vui chơi ngoài trời của cả người lớn và trẻ nhỏ như: sân chơi trẻ em, hệ thống máy tập ngoài trời, đường dạo, ghế nghỉ, sân cầu lông, bóng rổ, vườn cờ vua… Cảnh quan trong khu đô thị cũng được chăm chút với mức độ đầu tư cao nhằm tạo điểm nhấn cho toàn dự án với hồ cảnh quan, đài phun nước, quảng trường, công viên và vườn hoa, hệ thống cây ánh sáng.

Niềm vui của những cư dân nhí tương lai tại Thanh Hà New City

Đặc biệt, lần đầu tiên Thanh Hà sẽ có một trung tâm thương mại quy mô, thu hút nhiều thương hiệu thời trang, mua sắm, tiêu dùng về đây, làm phong phú thêm lựa chọn cho cư dân Thanh Hà New City nói riêng, người dân Thanh Hà nói chung. Sống tại đây, cư dân còn có thể cho con cái đi học ngay hệ thống trường mầm non được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn hiện đại, an tâm cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng giáo dục.

Điều khác biệt ở Thanh Hà New City chính là hệ thống kênh đào tự nhiên bao quanh phần lớn dự án, bổ sung thêm một tầng sinh thái quý giá bên cạnh hệ thống cây xanh nội khu, như một chiếc máy lọc không khí vô hình, bảo vệ vô cư dân khỏi những khói bụi, UV, bụi mịn đang ngày càng gia tăng.

Với những căn nhà vườn thoáng đãng, diện tích từ 172 m2 - 240,4 m2, các căn đều có mặt tiền lớn, không gian sân vườn rộng, lý tưởng để trở thành tổ ấm cho gia đình nhiều thế hệ. Các dãy liền kề được quy hoạch ở những vị trí giao thương thuận tiện, mặt tiền rộng, có thể xây theo ý thích từ 3 - 5 tầng, phù hợp mục đích khai thác và sử dụng của từng chủ nhân. Không bao lâu nữa, đây sẽ là nơi tụ tập của giới trẻ, nơi sum vầy của các gia đình mỗi dịp quan trọng, nơi trải nghiệm của du khách khi về Thanh Hà, nơi thưởng thức các bữa tiệc âm nhạc, các sự kiện văn hoá lớn của người dân địa phương…

Người Thanh Hà từ lâu đã mong mỏi về một trung tâm mua sắm, văn hoá, giải trí sầm uất như vậy, nên đã sẵn sàng chờ đón một “thành phố mới” năng động, hiện đại, nơi an cư lý tưởng và là kênh đầu tư BĐS dòng tiền ưu việt nhất.

Lựa chọn thông thái tại thời điểm vàng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thị trấn Thanh Hà, Thanh Hà New City thừa hưởng hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng đến các khu vực lân cận như TP. Hải Dương, cao tốc đi Hà Nội - Hải Phòng.

Bên cạnh việc kiến tạo một không gian sống hiện đại, tiện nghi, Thanh Hà New City còn là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn và mang tính cam kết cao, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Với tốc độ đô thị hoá nhanh chóng và sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng của Thanh Hà, địa phương này sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư lớn, kéo theo nhu cầu về lưu trú, nhà ở, dịch vụ tăng cao, là tiền đề cho thị trường bất động sản sôi động hơn.

Trong khi khoảng giá bất động sản Thanh Hà mới đang ở “vùng trũng" của thị trường, với sức bật của địa phương trong thời gian tới khi trở thành đô thị loại IV, tiềm năng tăng giá vẫn là một “mỏ vàng" chờ nhà đầu tư khai phá.

Lần đầu tiên, thị trấn Thanh Hà có một khu đô thị đồng bộ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại 

Trong bối cảnh đất nền ngày càng trở nên khan hiếm do quy định cấm phân lô bán nền tại 105 thành phố, thị xã từ 01/01/2025 theo Luật Kinh doanh Bất động sản 2023 có hiệu lực từ ngày 1/8, thì những dự án đất nền đã hoàn thiện pháp lý và hạ tầng, sẵn sàng bàn giao như Thanh Hà New City chính là “điểm săn mồi" của các nhà đầu tư nhạy bén. Theo họ, đây cũng chính là thời điểm vàng để đưa ra quyết định.

Một khu đô thị “sống” là một khu có tỷ lệ lấp đầy cao, thu hút đông đảo cư dân về sinh sống, nhiều thương hiệu và dịch vụ kinh doanh được mở ra và ngày càng phát triển, giá trị bất động sản cũng gia tăng đáng kể theo thời gian. Thanh Hà New City đã và đang hiện thực hoá sự “sống" đó mỗi ngày, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại thị trường bất động sản vệ tinh của Thủ đô.

Dự án Thanh Hà New City chuẩn bị ra mắt. Hotline: 0903 889 688 - 0837 62 8888 - 0988 165 777 - 0918 391 192. Website: thanhhanewcity.vn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản