Thành phố Biên Hòa đón làn sóng đầu tư mạnh, cơ hội nào cho người dân?
Như Loan - 23/07/2020 08:03
 
Đi một vòng TP Biên Hòa, những tòa nhà thi nhau mọc lên, đất đai được rao bán rầm rộ, nhịp sống giàu có… phải nói độ “hot” của Biên Hòa chưa bao giờ dừng lại.

Nhưng, liệu những điều đó đã đủ để đáp ứng được hết sự hài lòng của cư dân nơi đây?

Người thành phố Biên Hòa cần nhiều “điều kiện” sống tốt hơn

Là nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất nước, tập trung lực lượng lao động có tay nghề cao, TP Biên Hòa trong những năm gần đây còn chứng kiến làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các tỉnh thành khác, đặc biệt là đầu tư vào bất động sản.

Điều đó đã góp phần tạo nên diện mạo mới cho TP Biên Hòa, tuy nhiên sự phát triển nào cũng mang theo những đánh đổi. Là đô thị loại I, nhưng Biên Hòa chưa có những biểu tượng xứng tầm, đáp ứng nhu cầu ở thực của cư dân, đặc biệt người dân chưa xây dựng Biên Hòa bằng chính “bàn tay khối óc” của họ.

Theo khảo sát, tuy thu nhập của người dân Biên Hòa tăng dần, mức sống cao, nhưng để có một mô hình đô thị sống đẳng cấp phù hợp với lối sống của họ thì Biên Hòa vẫn còn thiếu vắng. Đặc biệt là những cư dân vừa muốn sở hữu một mô hình nhà ở và kinh doanh cao cấp, để những ngọn đèn hắt ra từ khung cửa sổ kia là do chính tay họ thắp sáng, góp phần làm chỉnh tranh bộ mặt đô thị
Theo khảo sát, tuy thu nhập của người dân Biên Hòa tăng dần, mức sống cao, nhưng để có một mô hình đô thị sống đẳng cấp phù hợp với lối sống của họ thì Biên Hòa vẫn còn thiếu vắng

Nhiều người dân tại TP Biên Hòa cho biết, các con đường ở đây rộ lên bởi cơn sốt đất nền, những tòa chung cư, nhà phố thi nhau mọc lên, vào ban đêm thì chỉ có ánh đèn hắt ra từ vài khung cửa sổ, nhưng hỏi đến thì hầu hết các căn ở đây đều đã có người mua, chủ yếu là dân đầu tư mua đi bán lại để kiếm lời.

Đáp ứng nhu cầu ở thực của cư dân, sự ra đời của nhà phố 2 mặt tiền cao cấp Diamond Central như một lời giải đáp cho chính sự khao khát một khu nhà ở cao cấp dành riêng cho cư dân tại TP Biên Hòa.

Vượt ngoài định nghĩa “là nhà ở”

Được xây dựng trên diện tích đất gần 12.500 m2, gồm 2 phân khu đi theo lối thiết kế riêng biệt đậm phong cách bán cổ điển châu Âu sang trọng, nhà phố 2 mặt tiền cao cấp Diamond Central xuất hiện như một viên kim cương “khai mở” và “thắp sáng” cho trung tâm TP Biên Hòa.

Mô hình nhà phố 2 mặt tiền đầu tiên tại trung tâm Biên Hòa hướng đến những chủ nhân thành đạt, biết tận hưởng cuộc sống đúng chuẩn hiện đại mà vẫn giữ được nét riêng của tâm hồn người Á Đông.
Mô hình nhà phố 2 mặt tiền đầu tiên tại trung tâm Biên Hòa hướng đến những chủ nhân thành đạt, biết tận hưởng cuộc sống đúng chuẩn hiện đại mà vẫn giữ được nét riêng của tâm hồn người Á Đông.

Nằm ngay mặt tiền đường Võ Thị Sáu, nhà phố Diamond Central có tầm nhìn xa rộng thoáng với 2 mặt tiền đường và lối đi riêng biệt, phía trước là đường lớn, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng, mặt phía sau là nơi để xe và lối lưu thông riêng lên các tầng trên cao.

Đặc biệt, lợi ích của chủ nhân càng được nhân đôi khi sở hữu sản phẩm 2 mặt tiền này, nếu như tầng trệt được sử dụng để kinh doanh thì các tầng phía trên, chủ nhân có thể thoải mái bài trí không gian sinh hoạt của gia đình. Bước lên tầng thượng – nơi lý tưởng để cả gia đình quây quần bên nhau mỗi cuối tuần hoặc thư giãn vào mỗi cuối ngày.

Nhờ việc sở hữu căn nhà phố độc đáo này, khách hàng không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lời mà còn dung hòa với công năng sinh hoạt, đem lại chất lượng sống tốt và hiện đại hơn.
Nhờ việc sở hữu căn nhà phố độc đáo này, khách hàng không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lời mà còn dung hòa với công năng sinh hoạt, đem lại chất lượng sống tốt và hiện đại hơn.

Riêng biệt dành cho những chủ nhân thích hưởng thụ “đẳng cấp cuộc sống tại gia”, toàn bộ tiện ích tại Diamond Central mang hơi thở của thương gia, được thể hiện qua từng chi tiết, chính là sự khác biệt lớn nhất tại Diamond Central.

Vượt ra ngoài định nghĩa là một chốn an cư thông thường, Diamond Central là sự kết hợp của thương mại, kinh doanh và là nơi để gia chủ thỏa sức sống trọn ngày bình yên.

Đi men theo lối những căn nhà phố là vỉa hè rộng thoáng, xõa bóng dưới hàng cây xanh, bên trong mỗi căn nhà là những cửa hàng thời trang xa xỉ, phố ẩm thực ăn uống, các dịch vụ làm đẹp cao cấp, đúng chất thi vị và nên thơ như lạc vào một vùng trời Tây.

Với tâm huyết mang đến một nơi sống đẳng cấp cho người dân, nhà phát triển Gotec Land đang từng bước xây dựng một cuộc sống theo chuẩn mới cho những cư dân có nhu cầu ở thực, bước đi đầu tiên từ việc “thắp sáng” các khu nhà cao cấp ngay tại trung tâm TP Biên Hòa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản