Vietnam Property Awards 2019 vinh danh chủ đầu tư Gotec Land
Như Loan - 16/09/2019 12:08
 
Gotec Land đã vinh dự được nhận 02 giải thưởng là Best Boutique Developer và Best Mid End Condo Development cho khu căn hộ Saigon Asiana.
TIN LIÊN QUAN

Vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản, Gotec Land đã vinh dự được trao tặng hai giải thưởng của đêm gala trao giải Vietnam Property Awards 2019 là Best Boutique Developer – Những nhà phát triển dự án phân khúc hạng trung tốt nhất và Best Mid End Condo Development – Một trong những dự án căn hộ hạng trung tốt nhất tại TP.HCM cho khu căn hộ Saigon Asiana.

Đại diện chủ đầu tư Gotec Land – Bà Mai Thị Mỹ Hạnh – Trưởng phòng Quản lý thiết kế nhận giải Best Boutique Developer 2018 – Những nhà phát triển Dự án phân khúc hạng trung tốt nhất
Đại diện chủ đầu tư Gotec Land, bà Mai Thị Mỹ Hạnh – Trưởng phòng Quản lý thiết kế nhận giải Best Boutique Developer 2018 – Những nhà phát triển dự án phân khúc hạng trung tốt nhất

Là giải thưởng được đánh giá công tâm với hội đồng giám khảo quốc tế độc lập cùng với những tiêu chí rất khắt khe, sự tôn vinh này đã khẳng định được thương hiệu Gotec Land không chỉ được khách hàng nói chung tin tưởng và ủng hộ mà còn là sự công nhận chính thức của giới chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản.

Trên hành trình gần 10 năm phát triển, kiến tạo nên những giá trị sống mới cho cộng đồng, chủ đầu tư Gotec Land đã và đang mang đến những dự án đầy tâm huyết, chỉn chu trong từng chi tiết, đem đến những sản phẩm với chất lượng vượt mong đợi của khách hàng. Với ba dòng sản phẩm chủ lực, Gotec Land đã và đang khẳng định uy tín, chất lượng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Chứng nhận giải thưởng danh giá Best Boutique Developer - Vietnam Property Awards 2019
Chứng nhận giải thưởng danh giá Best Boutique Developer - Vietnam Property Awards 2019

Đầu tiên là dòng sản phẩm bất động sản nhà ở: nắm bắt nhu cầu về nhà ở và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, chủ đầu tư Gotec Land luôn mang đến những dự án bất động sản nhà ở chất lượng cao, thiết kế hợp lý cùng những tiện ích hiện đại được tích hợp nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống hoàn hảo nhất.

Ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng: nằm trong kế hoạch mở rộng quy mô với quỹ đất dồi dào tại các địa phương có thế mạnh về du lịch biển, Gotec Land đang và sẽ phát triển những sản phẩm bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng tại các vùng biển đẹp trên cả nước, mang đến cho khách hàng những không gian thư giãn trọn vẹn với phong cách phục vụ và đẳng cấp 5 sao.

Đại diện Gotec Land nhận giải thưởng Best Mid End Condo Development cho Dự án Saigon Asiana
Đại diện Gotec Land nhận giải thưởng Best Mid End Condo Development cho dự án Saigon Asiana

Sản phẩm thuộc phân khúc bất động sản thương mại dịch vụ cũng là một thế mạnh của chủ đầu tư Gotec Land khi đã khẳng định thương hiệu với chuỗi trung tâm hội nghị Asiana Plaza mang đậm dấu ấn riêng, sang trọng và tinh tế, nơi khách hàng được phục vụ với đội ngũ chuyên nghiệp cùng chất lượng chuẩn sao.

Quỹ đất dồi dào, pháp lý rõ ràng, tiềm lực tài chính vững chắc, sự đón nhận của khách hàng và sự công nhận bởi những giải thưởng danh giá như Vietnam Property Awards 2019 sẽ giúp chủ đầu tư Gotec Land ngày càng phát triển vững chắc, cung cấp cho thị trường bất động sản nhiều sản phẩm chất lượng, đột phá song song với việc kiến tạo nên những chuẩn sống mới, những giá trị gia tăng bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản