“Thành phố picnic” 36 ha hấp dẫn giữa lòng Sài Gòn
Như Loan - 17/07/2020 11:39
 
Nằm giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park, công viên 36 ha lớn nhất Đông Nam Á được ví như lá phổi giải toả cơn khát mảng xanh, hứa hẹn là điểm vui chơi giải trí, picnic hoàn toàn mới.

“Người khổng lồ” tạo ra khác biệt

Ra mắt người dân TP.HCM vào đầu năm 2020, công viên 36 ha thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park đã mang tới một điểm đến vui chơi, dã ngoại hoàn toàn mới mẻ cho cư dân thành phố.

Nổi bật nhất là vườn cây ánh sáng khổng lồ được lấy cảm hứng từ khu vườn nổi tiếng Gardens by the Bay (Singapore) với hệ thống cây ánh sáng lớn kết hợp cùng tiểu cảnh rực rỡ, thắp sáng trời đêm quận 9.  

Cách vườn cây ánh sáng chỉ 1-2 phút đi bộ, những hàng dừa xanh mướt trải dài theo bãi cát trắng được lấy trực tiếp từ biển Nha Trang, ôm trọn hồ nước lớn, mở ra không gian dã ngoại Sandy Park đậm chất nghỉ dưỡng.

Ngay bên cạnh là công viên BBQ với vô số điểm nướng ngoài trời, phục vụ những bữa tiệc thân mật, nhóm bạn hay họp mặt nhiều gia đình.

Nằm giữa vườn cây ánh sáng và công viên dã ngoại là khu vực quảng trường trung tâm rộng gần 2 ha với thảm cỏ xanh khổng lồ. Đây là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện văn hoá, giải trí tầm cỡ, các hoạt động gắn kết dành riêng cho cộng đồng cư dân đô thị.

Bên cạnh đó là các công viên nổi bật khác như công viên dưỡng sinh, bến thuyền kayak, công viên 3 miền quê…, phục vụ trọn vẹn nhu cầu thư giãn, dã ngoại, vui chơi giải trí của cư dân thành phố.

The Manhattan & The Manhattan Glory - ôm trọn lá phổi xanh khu Đông

Được mệnh danh là trái tim của cả Đại đô thị Vinhomes Grand Park – The Manhattan và The Manhattan Glory được chủ đầu tư lựa chọn ở vị trí “vàng” độc nhất trong quần thể dự án. Phía trước mặt phân khu là Đại công viên 36 ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á, xung quanh được bao bọc bởi mạch nguồn thịnh vượng của những dòng sông, đón trọn nguồn không khí trong lành.

Mở rộng về phía sông Tắc, The Manhattan Glory sở hữu thêm hàng loạt tiện ích xa hoa bên cạnh những đặc quyền sẵn từ phân khu Manhattan.

Điển hình là Đại lộ Ánh sáng nằm chính giữa  trục đại lộ chữ Y, tái hiện khung cảnh đặc trưng của Hollywood với hàng cọ Mỹ xanh mát trải dài, cùng những biểu tượng nghệ thuật độc đáo kiêu hãnh dẫn lối vào quần thể biệt thự đẳng cấp.

Nằm cạnh bờ sông thơ mộng, bến du thuyền với số lượng bến đỗ giới hạn dành riêng cho cư dân tinh hoa The Manhattan Glory cùng hàng loạt tiện ích như nhà hàng, terrace cafe ngoài trời sang trọng…, mang tới không gian sống khác biệt, thư thái bên miền sinh thái tuyệt mỹ.

Với những lợi thế có một không hai, nơi đây hứa hẹn sẽ là “trung tâm trong lòng trung tâm”, đón tiếp và phục vụ nhu cầu dịch vụ, mua sắm, giải trí của cư dân đại đô thị nói riêng và cả khu vực phía Đông thành phố nói chung.

Phân khu The Manhattan và Manhattan Glory được thừa hưởng toàn bộ hệ tiện ích hoàn hảo của Vinhomes Grand Park như hệ thống trường phổ thông liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom sầm uất đem tới trải nghiệm cuộc sống “all in one” hoàn hảo, an toàn, an tâm tuyệt đối cho tất cả mọi cư dân.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản