
-
Thời cơ chín muồi để thị trường bất động sản bứt tốc
-
"Tọa độ vàng" thu hút nhà đầu tư bất động sản Hà Nội
-
Đà Nẵng thu từ nhà, đất tăng mạnh hơn 71%, đạt hơn 4.900 tỷ đồng
-
Hà Nội mở bán nhà ở xã hội gần đường sắt Cát Linh - Hà Đông, giá chỉ 13,6 triệu đồng/m2 -
Phát Đạt chuyển nhượng công ty con tại Gia Lai cho Công ty Đầu tư Quy Nhơn 68 -
Đà Nẵng đấu giá cùng lúc 2 khu “đất vàng”, tổng diện tích hơn 15.000 m2 -
Gia Lai tìm chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội Long Vân 1 gần 1.300 căn
Mỗi dự án – Một điểm đến trải nghiệm
Giai đoạn 2018 - 2019 và trong vòng 10 năm tới, bất động sản du lịch được giới chuyên gia dự báo tiếp tục sôi động nhờ sự tăng trưởng bền vững của ngành công nghiệp không khói. Năm 2018 Việt Nam lọt top 10 quốc gia có du lịch trải nghiệm tốt nhất thế giới do TripAdvisor công bố. Khi xu hướng du lịch thay đổi cũng là lúc các sản phẩm bất động sản du lịch chuyển mình.
Các dự án bất động sản du lịch đang tăng hàm lượng trải nghiệm như một giải pháp tất yếu thu hút và giữ chân du khách lâu dài.
Ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phân tích, hiện nay, hành trình du lịch phải có những trải nghiệm đặc biệt. Dòng khách cao cấp sẽ ưu tiên chọn lựa các điểm nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế và thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ, vui chơi, giải trí. Các doanh nghiệp phát triển du lịch và bất động sản du lịch Việt Nam phải chuẩn bị để đón đầu làn sóng này bằng việc thấu hiểu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ du lịch trải nghiệm mới lạ và tốt nhất...
![]() |
Dự án bất động sản du lịch hàm lượng trải nghiệm cao là giải pháp tất yếu thu hút du khách |
Nắm bắt xu thế, Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đã phát triển những “điểm đến” đa trải nghiệm bằng các dự án thỏa mãn đa nhu cầu của du khách.
Hành trình trải nghiệm của du khách sẽ bắt đầu ngay từ khi đặt chân tới mỗi dự án. SunBay Park Hotel & Ressort Phan Rang – dự án ApartHotel đầu tiên của Việt Nam được Crystal Bay và các đối tác xây dựng tại Ninh Thuận, cung cấp hệ sinh thái 5 sao chuẩn quốc tế gồm 101 tiện ích quy mô lớn. Tất cả nhu cầu của khách lưu trú sẽ được lấp đầy ngay tại đây.
Với các khu trung tâm thương mại du lịch biển, công viên nước, công viên thể thao biển, khu trình diễn ngoài trời, khu công viên phức hợp ven biển..., dự án tạo nên một thế giới giải trí nghỉ dưỡng sôi động cho mọi lứa tuổi.
Các hoạt động vận động thể lực, làm đẹp được cung cấp đầy đủ tại các phòng gym và 3 khu spa. 3 beach club, 3 club lounge, 3 sky bar cũng là không gian lý tưởng để giao lưu, trò chuyện, giải trí...
Hệ thống 9 nhà hàng Âu - Á, các đầu bếp chế biến các món ăn hiện đại, hòa quyện với khẩu vị và văn hoá ẩm thực của Ninh Thuận. Thực khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn truyền thống tinh tuý lấy cảm hứng từ ẩm thực văn hoá Chăm.
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ đem đến sự phấn khích cho mỗi lứa tuổi khi trải nghiệm các hoạt động thể thao biển như: chèo thuyền kayak, dù bay, motor nước...
Đảm bảo gia tăng giá trị bất động sản du lịch
Theo xu hướng, nhà đầu tư ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn sản phẩm để “rót” vốn. Giá trị của những dự án bất động sản du lịch được đánh giá theo tính dài hạn. Vì thế, nhà đầu tư ưu tiên chọn lựa dự án có khả năng đáp ứng bền vững nhu cầu của khách hàng nhờ đa dạng hóa và cá nhân hóa trải nghiệm, đem đến sức hút khiến du khách quay lại nhiều lần, kéo dài kỳ nghỉ. Bởi tăng thời gian lưu trú là yếu tố cốt lõi quyết định tỷ suất khai thác buồng phòng cũng như giá trị sinh lời mà dự án đem lại.
![]() |
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - ApartHotel đầy ắp trải nghiệm tại Việt Nam. |
Tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, yếu tố “cá nhân hoá trải nghiệm” và “đa dạng hoá trải nghiệm” cho du khách được phát triển trên nền tảng hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh của Crystal Bay. Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực lữ hành quốc tế, Crystal Bay xây dựng thành công hệ sinh thái du lịch hiện đại gồm lữ hành, vận chuyển, lưu trú, dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm..
Kết quả là trong năm 2018, Crystal Bay đã đưa 360.000 lượt khách vào Việt Nam, chiếm 60% thị trường khách Nga, sử dụng 4,3 triệu phòng/đêm ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trải rộng từ Nha Trang, Ninh Thuận đến Bình Thuận, Phú Quốc. Dự kiến năm 2019, dòng khách tăng cao hơn khi Crystal Bay mở rộng tour sang thị trường Ấn Độ, Hàn Quốc…
Đại diện Crystal Bay cho biết, tính đến hết tháng 8 năm 2019, Tập đoàn đón 250.000 lượt khách Nga. Trong 3 tháng cuối năm 2019, Tập đoàn dự kiến đón 25.000 lượt khách từ Hàn Quốc.
Việc đáp ứng kịp thời những thay đổi của du khách về nhu cầu du lịch đã đưa Crystal Bay thành tên tuổi bảo chứng trước thách thức lấp đầy du khách tại mỗi dự án bất động sản du lịch. Vì thế, dự án SunBay Park Hotel & Ressort Phan Rang của Crystal Bay và các đối tác đã thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản du lịch trong năm 2019.
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - Liên hệ Hotline:
Khu vực miền Bắc: Haiphat Group (096 503 8795), Hoàng Yến (091 156 8686), DIH Group (039 969 2222), Lộc Sơn Hà (1900633382), Enterland (096 102 7722), Tấc Vàng Land (LM Horizon) (096 637 6668)
Khu vực miền Nam: Đông Tây Realty (093 339 7007), Mland - MN (096 759 7677), Maicom (093 702 9555)
Landing page: https://sunbaypark.vn/s
-
Long An tăng tốc phát triển nhà ở xã hội -
Cú hích cho địa ốc khu Đông TP.HCM khi 4 hạ tầng trọng điểm “về đích” năm 2025 -
Cả nước có 21 tỉnh, thành không còn nhà tạm, nhà dột nát -
Đồng Nai dự kiến đấu giá 37 khu đất, giá trị 21.000 tỷ đồng -
Du lịch Sầm Sơn hè bùng nổ với sự kiện "Sea the Soul" của Văn Phú -
Bỏ giấy phép xây dựng: Kỳ vọng mở lối cho doanh nghiệp -
Thị trường văn phòng Hà Nội: Cục diện nghiêng về khách thuê
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 7/9
-
2 Giá vàng tăng hơn 60% từ đầu năm, Thủ tướng chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc
-
3 Hoàn thành 113 km cao tốc vành đai 4 vùng Thủ đô sau 30 tháng thi công
-
4 Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục tin tưởng, dốc 26,1 tỷ USD vào Việt Nam
-
5 Hà Nội mở bán nhà ở xã hội gần đường sắt Cát Linh - Hà Đông, giá chỉ 13,6 triệu đồng/m2
-
Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học 2025 - 2026
-
Hollyland ra mắt camera livestrea VenusLiv Air
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân