Thị trường bất động sản thanh lọc, cơ hội cho nhà đầu tư “đãi cát tìm vàng”
P.V - 08/11/2022 07:59
 
Không còn tâm lý mạo hiểm chạy theo sóng đầu cơ, dòng tiền giờ đây quay trở về các dự án bất động sản sở hữu giá trị thực, có tính an toàn cao và nhiều dư địa tăng trưởng.
TIN LIÊN QUAN

Sản phẩm “nhà ở thực, giá trị thực” lên ngôi

Mặc dù thị trường đang có sự phân hóa mạnh mẽ, song nhiều chuyên gia nhận định bất động sản vẫn là kênh "trú ẩn" an toàn cho dòng tiền. Khi những cơn sốt đất đi qua hay đầu cơ hạ nhiệt, sản phẩm giá trị ảo nhanh chóng bị bóc trần thì bất động sản giá trị thực càng được khẳng định tính hấp dẫn.

Điều này được minh chứng rõ nét qua những nhân tố hữu hình của dự án bất động sản, đó là quy hoạch tổng thể chung bài bản, pháp lý vững vàng, chủ đầu tư có năng lực triển khai tốt, hạ tầng đảm bảo đúng tiến độ, đúng cam kết và khả năng đưa vào khai thác vận hành tối ưu....Những nhân tố này càng rõ ràng và hiện hữu thì sự biến đổi giá trị càng lớn và tiềm năng tăng giá không còn là câu chuyện của tương lai mà trở nên chắc chắn hơn.

Bất động sản giá trị thực luôn có sức hấp dẫn

KVG Mozzadiso chính là một ví dụ điển hình, dự án hiện đang thu hút được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu để ở. Không chỉ là một sản phẩm tiên phong cho xu thế bất động sản khu đô thị đa chức năng đầu tiên và duy nhất tại trung tâm thành phố Nha Trang, KVG Mozzadiso còn là một khu đô thị “giá trị thực” được thể hiện bằng những ưu thế nổi trội và bất biến.

Dự án là sự nối tiếp thành công của khu đô thị kiểu mẫu The Capella Garden đã đi vào vận hành trước đó, với khoảng hơn 200 hộ gia đình chuyển về “an cư lạc nghiệp”. Sự hài lòng của cư dân với chất lượng môi trường sống, không gian cảnh quan đô thị, cùng hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng, cao cấp…chính là lời khẳng định mạnh mẽ của chủ đầu tư về cam kết “nói đi đôi với làm”.   

Theo vị đại diện đơn vị tư vấn và phát triển dự án MSH Group thì bên cạnh những hệ giá trị nội tại của dự án, KVG Mozzadiso còn được cộng hưởng từ lợi thế vị trí trung tâm thành phố Nha Trang, nằm ngay trên trục đại lộ Võ Nguyên Giáp 6 làn xe, kết nối giao thông thuận tiện đi Đà Lạt, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ. Xung quanh dự án dân cư đã hiện hữu đông đúc, cùng hạ tầng hoàn thiện, vì thế rất phù hợp để an cư, đầu tư kinh doanh hoặc tích sản chờ tăng giá.

Phối cảnh dự án KVG Mozzadiso

Nước đi đúng cho “ván cờ đầu tư” chắc thắng

Với chính sách kiểm soát tín dụng trong lĩnh vực bất động sản, người mua nhà giờ đây khó khăn hơn trong việc tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính. Thêm vào đó, nhiều dự án, đặc biệt là dự án phân lô bán nền ở xa trung tâm rất khó thanh khoản do không đáp ứng được yêu cầu về hạ tầng, môi trường sống, thậm chí bị bỏ hoang nhiều năm không đưa vào khai thác được. Nhiều dự án giá thực tế đã bị đẩy lên quá cao so với giá trị thực...khiến cho tâm lý nhà đầu tư e ngại và thị trường trở nên trầm lắng.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định đây cũng chính là thời điểm vàng để lựa chọn được sản phẩm bất động sản tốt, giá cả hợp lý và giàu tiềm năng. Điều này đòi hỏi nhà đầu tư phải có kiến thức và năng lực tài chính vững vàng. Hay như chia sẻ của ông Nguyễn Chí Thanh - Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam thì bây giờ là “thời” của những nhà đầu tư dám chi “tiền tươi thóc thật” chứ không trông chờ vào đòn bẩy ngân hàng như trước.

Tiếp tục nói đến câu chuyện của bất động sản “giá trị thực”, sở dĩ KVG Mozzadiso tạo được sức hút lớn thời gian qua cũng là do yếu tố sử dụng thật, khai thác thật của dự án, đáp ứng được nhu cầu thật của khách hàng và nhà đầu tư, nhất là trong bối cảnh thị trường Nha Trang đang rất thiếu những khu đô thị đồng bộ hiện đại, có chất lượng sống cao cấp, cân bằng thiên nhiên và thỏa mãn nhu cầu phi vật chất đa dạng của cộng đồng cư dân tinh hoa.

Không chỉ giới hạn ở một không gian sống với đầy đủ tiện ích khép kín như bể bơi, café, BBQ sân vườn, khu vui chơi, đường dạo bộ…KVG Mozzadiso còn tiên phong cho xu hướng nghỉ dưỡng “staycation” đầy thú vị tại Nha Trang. Nơi mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về một thiên đường mua sắm - lễ hội và nghỉ dưỡng, đồng thời là tài sản truyền đời không ngừng tăng giá trị theo thời gian.

Cùng với các chính sách ưu tiên phát triển kinh tế - xã hội, thúc đẩy hạ tầng giao thông, hạ tầng cơ sở, hướng tới mục tiêu đưa Khánh Hòa trở thành thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2030 và Nha Trang trở thành đô thị hạt nhân theo định hướng tập trung phát triển kinh tế biển, kích cầu du lịch, đẩy mạnh thu hút đầu tư vào lĩnh vực bất động sản…

Qua đó mở ra cơ hội vàng cho bất động sản khu đô thị trung tâm Nha Trang do nhu cầu dịch chuyển dân cư đến sinh sống và làm việc ngày càng tăng. Và KVG Mozzadiso chính là dự án tiên phong khai mở một chu kỳ mới, một làn sóng mới của bất động sản khu đô thị Nha Trang được phát triển bài bản và chân thực hơn. Đây cũng là lời giải cho bài toán đầu tư an toàn và hiệu quả nhất tại thời điểm này.

* KVG Mozzadiso hiện được tư vấn và phát triển bởi MSH Group
* Các đơn vị giới thiệu chính thức dự án gồm:
1. Địa Ốc Nam Trung Bộ
2. My Second Home
3. Đất Xanh Miền Bắc
4. New City
5. Mai Việt Land
6. Sen Việt
7. Hoàng Gia
8. Địa ốc Palhomes
9. Khải Hưng Land
10. Liên Minh 4M Land - Cường Thịnh Land – HamyLand

Để tìm hiểu các thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng liên hệ
Website: https://mshgroup.vn/athens/
Hotline: 1900 588 886
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản