Thời điểm tốt để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng
- 11/04/2015 09:14
 
Năm 2015, được các chuyên gia đánh giá là thời điểm lên ngôi của bất động sản nghỉ dưỡng. Đó là lý do khiến các chủ đầu tư tung ra thị trường rất nhiều dự án quy mô hàng trăm héc-ta, với giá trị đầu tư hàng tỷ USD.

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phú Quốc - Điểm nóng về đầu tư
Thời điểm vàng của bất động sản nghỉ dưỡng
Dòng tiền lại tìm đến bất động sản nghỉ dưỡng.
Chính thức đưa Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat vào hoạt động

Các nhà đầu tư chuyên nghiệp cũng khá hào hứng với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, họ quan tâm đến các yếu tố như: vị trí, quy mô dự án, tiềm năng khai thác, năng lực của chủ đầu tư và giá cả.

Căn hộ Bungalow tiêu chuẩn 4 sao+ 

Diamond Bay City là quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí trọn gói, với tổng diện tích lên đến 300 ha, được Tập đoàn Hoàn Cầu đầu tư xây dựng từ năm 2007, đến nay nhiều hạng mục đã hoàn thành và đưa vào sử dụng như: Sân golf 18 lỗ, Sân tập golf hướng biển, Resort & Spa 5 sao, Khu vui chơi giải trí, nhà hàng, bar, hồ bơi, sân tennis, bãi biển Nhũ Tiên, sân khấu Hoàn Vũ 7.500 chỗ - nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008...

Tháng 2/2015, Tập đoàn Hoàn Cầu đã mở bán 1.050 căn hộ resort và 400 căn Bungalow thuộc Dự án Diamond Bay Resort II, nằm trong tổng thể Diamond Bay City - Nha Trang. Đến nay, hơn 80% số căn hộ trong dịp mở bán của giai đoạn I đã được các nhà đầu tư trong và ngoài nước đặt mua, trong đó có hơn 30% khách hàng là Việt kiều.

Nói về lý do các căn hộ nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort II hấp dẫn nhà đầu tư, ông Trần Ngọc Nhật, Giám đốc Kinh doanh - Tiếp thị của Tập đoàn Hoàn Cầu, cho biết: Diamond Bay City có vị trí đắc địa tại vịnh Kim Cương (Nha Trang), đây là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, có bãi tắm riêng, giao thông thuận tiện, nằm ngay giữa trung tâm Thành phố Nha Trang và Sân bay quốc tế Cam Ranh.

Dự án được thiết kế dựa trên mô hình của Thành phố Dubai xa hoa, tráng lệ, với các công trình nổi tiếng như: Đảo cọ - Palm Island; Toà nhà Etihad, Titanic, Concord Hotel; Palazzo Resort; biệt thự trên biển Maldives… Diamond Bay City sẽ trở thành một quần thể khép kín như Resort World Sentosa (Singapore) hay Genting resort (Malaysia). Tại đây, hơn 15 resorts, khách sạn cao cấp từ 4-7 sao (khoảng 10.000 phòng) và 4.000 biệt thự, cùng đầy đủ các dịch vụ tiện ích gồm: Bến du thuyền, Khu thương mại mua sắm, Khu vui chơi giải trí, Bệnh viện, Trường học, Casino (khi được cấp phép)...

Căn hộ Diamond Bay Resort tiêu chuẩn 4 sao+ có mức giá hấp dẫn từ 950 triệu đồng/căn, với quyền sở hữu vĩnh viễn, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hiện Diamond Bay Resort II đã hoàn thành phần thô và sẽ bàn giao nhà vào quý IV/ 2015, đồng thời được đưa vào chương trình quản lý khai thác hiệu quả với cam kết lợi nhuận từ 14% cho 2 năm đầu, kèm kỳ nghỉ 30 ngày miễn phí hoặc có thể trao đổi ngày nghỉ tại 4.000 resort khác trên thế giới. Đặc biệt, Ngân hàng Nam Á trực thuộc Tập đoàn Hoàn Cầu sẽ hỗ trợ lãi suất 0% năm đầu tiên, 5% cho năm thứ 2, đồng thời phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu Nam A Bank - Diamond Bay với nhiều đặc quyền ưu đãi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản