Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket hiện có nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất và đang tìm kiếm 02 khu đất phù hợp với các tiêu chí như sau.
Trong khuôn khổ Chương trình Nghiên cứu toàn quốc về việc cam kết và thực hiện ESG và Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025, Viet Research phối hợp với Báo Tài chính - Đầu tư (Bộ Tài chính) công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 - Ngành Chế biến chế tạo (ESG10 - 2025).
Vietnam Airlines và hãng hàng không lớn thứ hai tại Mỹ - Delta Air Lines vừa ký kết mở rộng hợp tác liên danh linh hoạt hai chiều dự kiến triển khai từ tháng 10/2019.
145 năm hình thành và phát triển, dù đã tiến những bước dài trên đôi chân mang tên chất lượng, Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina) vẫn luôn nỗ lực cho ra đời sản phẩm đạt Tiêu chuẩn Hà Lan bằng sự cầu toàn trong từng mỗi công đoạn chuyên biệt.
Ngân hàng VIB vừa trở thành ngân hàng đầu tiên đưa về Việt Nam bộ ba công nghệ tích hợp cho thẻ tín dụng, khẳng định sự tiên phong đi đầu và sự đầu tư nghiêm túc, bài bản của VIB nhằm đưa ra những xu hướng thẻ mới nhất cho khách hàng dùng thẻ.
Là đối tác cung cấp thực phẩm cho hơn 1 triệu khách hàng Horeca trên cả nước, MM Mega Market luôn kiên định với chiến lược an toàn thực phẩm là ưu tiên hàng đầu trong suốt 17 năm hoạt động tại Việt Nam.
The Grand Hồ Tràm Strip và Vietnam Airlines ký thỏa thuận hợp tác, mang đến cho 2,2 triệu khách hàng thân thiết của Vietnam Airlines những ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn.
HDBank vừa được vinh danh nằm trong Top 6 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất năm 2019. Cùng với HDBank, một số Ngân hàng TMCP khác cũng có mặt trong Bảng xếp hạng như Techcombank, VPBank, ACB, VIB.
Với xu hướng tiêu dùng ngày càng thông minh của khách hàng, hiện nay VietinBank đang là 1 trong các ngân hàng đi đầu trong việc đưa ra các giải pháp tối đa hóa lợi ích và tối thiểu hóa chi phí cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ. Với gói tài khoản thanh toán V-Biz của VietinBank, khách hàng có thể được sử dụng các dịch vụ ngân hàng phục vụ nhu cầu giao dịch, mua sắm… của mình hoàn toàn không mất phí.
Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) gọi đây là việc tái ra mắt thương hiệu khi đưa chữ Bia Saigon sát vào biểu tượng con rồng trong logo cũng như đổi nhận diện thương hiệu cho Bia Sài Gòn Lager, Sài Gòn Export và Sài Gòn Special.