Tiềm năng sinh lời ưu việt của dự án Vườn Vua Resort & Villas
Minh Hải - 17/07/2020 15:32
 
Đã hiện hữu và có khả năng sinh lời ổn định - Vườn Vua Resort & Villaschính là cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư trên thị trường bất động sản.

Nhà đầu tư giờ đây đang dần nhìn nhận bất động sản nghỉ dưỡng ven đô là cơ hội đầu tư hấp dẫn,vừa để nâng tầm cuộc sống vừa là tài sản đầu tư có tiềm năng sinh lời cao và bền vững. Vườn Vua Resort & Villas đang là cái tên được thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ven đô đặc biệt chú ý bởi ba đặc điểm quan trọng thu hút mọi nhà đầu tư : Tiềm năng khai thác bốn mùa, là sản phẩm hiện hữu và tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn.

Tiềm năng khai thác du lịch 4 mùa và phục vụ được mọi đối tượng

Có thể nói, trong vòng bán kính 60 km quanh Hà Nội, thật hiếm có nơi nào được thiên nhiên ưu đãi quanh năm bốn mùa như Vườn Vua Resort & Villas tại Thanh Thủy, Phú Thọ.

Mùa hè tại đây bắt đầu với khung cảnh đầm sen Bạch Thủy rộng lớn 86 ha nở rộ, thơm ngát. Mùa đông, du khách có thể thư giãn và phục hồi năng lượng với nguồn suối nước nóng Thanh Thủy quý hiếm chất lượng hàng đầu Đông Nam Á.

Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn đầu tư Thăng Long (TIG) đã quy hoạch, phát triển Vườn Vua Resort & Villas trở thành một quần thể nghỉ dưỡng – giải trí đa chức năng, phục vụ từ các gia đình đa thế hệ nghỉ dưỡng cho tới các đối tượng khách đoàn, doanh nghiệp

Về phòng nghỉ, với quy mô phát triển hàng nghìn phòng nghỉ tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao. Về ẩm thực, dự án Vườn Vua có tới hàng chục nhà hàng nhiều phong cách Âu – Á, hàng chục quán cafe, bar, karaoke. Về thể thao giải trí, Vườn Vua có đầy đủ sân golf, sân bóng đá, tennis, chèo thuyền, đạp xe, câu cá... Đặc biệt nơi đây có hàng trăm bể bơi, hệ thống trung tâm khoáng nóng, trị liệu, spa, chăm sóc sức khỏe.

Sở hữu không gian khuôn viên rộng lớn và rất nhiều khu vực sinh hoạt cộng đồng được thiết kế đặc biệt có khả năng phục vụ các đoàn khách lớn lên đến hàng nghìn người.

Là sản phẩm đã hiện hữu và phù hợp xu  hướng kinh doanh bền vững

Sau những sự cố như Codotel cũng như ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vừa qua, tính an toàn và bền vững là thứ các nhà đầu đang tìm kiếm, do vậy việc dự án đã hiện hữu, đã đi vào hoạt động kinh doanh khai thác hiệu quả là một lợi thế lớn rất ưu việt của Vườn Vua Resort & Villas so với nhiều dự án "trên giấy" khác.

Với tầm nhìn và định hướng kinh doanh thực tiễn song hành phát triển lâu dài với nhà đầu tư, Vườn Vua Resort & Villas được chủ đầu tư TIG quy hoạch bài bản và hợp lý theo phong cách bền vững, sống “xanh”.  Đây cũng là xu hướng của du lịch trong tương lai.

Hiện Vườn Vua Resort & Villas đã xây dựng hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng toàn bộ hệ thống hạ tầng dịch vụ cao cấp với hàng trăm tiện ích nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe hoàn chỉnh cùng hàng trăm biệt thự với nhiều phong cách khác nhau được quy hoạch biệt lập để lấy không gian yên tĩnh cho du khách khi đến đây.

Hiệu quả đầu tư thấy rõ với tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn

Cuối cùng, yếu tố trở thành điểm hấp dẫn nhất cho nhà đầu tư của Vườn Vua Resort & Villas là một trong số ít những dự án sở hữu tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn: chỉ từ 3 - 5 tỷ đồng, nhà đầu tư đã sở hữu được 1 căn biệt thự trung bình 300 - 400 m2 với pháp lý đầy đủ, sổ hồng trao tay và đang có giá cho thuê từ 5 - 8 triệu đồng/đêm, hiệu suất cao hơn so với một số dự án ven đô tương tự có mức giá biệt thự cao gấp 3 - 4 lần nhưng giá cho thuê cao hơn không nhiều.

Sắp tới trong tương lai, Vườn Vua Resort & Villas sẽ mở rộng thêm các khu vui chơi giải trí cao cấp, hoàn thành công viên nước ngoài trời, khu vui chơi cảm giác mạnh cùng hệ thống trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, phố đi bộ, chợ quê... Tất cả những thay đổi trên sẽ góp phần hoàn thiện một quần thể đô thị sinh thái đa năng, thu hút du khách và tăng hiệu quả khai thác cho nhà đầu tư,cùng với tiềm năng tăng giá bất động sản lớn khi giá biệt thự ban đầu có khởi điểm thấp như hiện nay.

Vườn Vua Resort & Villas
Địa chỉ: Vườn Vua, xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ
Website: www.vuonvua.vn
Facbook: https://www.facebook.com/Vuonvuaresort.Villas/

Đơn vị phân phối:

Công ty Cổ phần TMĐT Ngôi nhà Thế kỷ mới (Cenhomes)
Địa chỉ: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0856.199.688

Sàn giao dịch BĐS Maxland
Tầng 2, toà HH2 Bắc Hà, 15 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0903216688

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản