Tiến Nông đầu tư 450 tỷ đồng xây toà nhà hỗn hợp tại TP. Thanh Hoá
Sĩ Chức - 19/09/2015 14:33
 
Sáng nay (19/9), CTCP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã tổ chức Lễ khởi công dự án tòa nhà hỗn hợp VGREEN tại Đại lộ Hùng Vương, TP. Thanh Hóa.
.
Lễ khởi công dự án tòa nhà hỗn hợp VGREEN

 

Dự án tòa nhà hỗn hợp VGREEN có tổng mức đầu tư 450 tỷ đồng, bao gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa cao 15 tầng và 1 tầng hầm để xe được xây dựng trên diện tích 9.200 m2, mật độ xây dựng 35,7%, mật độ cây xanh và sân vườn 37,5%…  

Dự kiến, dự án hoàn thành xây dựng vào quý II/2017; Khi đi vào hoạt động sẽ cung cấp 41.000 m2 mặt sàn dành cho văn phòng, khu thương mại và hơn 450 căn hộ hiện đại, mỗi căn hộ có diện tích 55 đến 150 m2.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa nhấn mạnh, tòa nhà hỗn hợp VGREEN được khởi công xây dựng thể hiện rõ những nỗ lực của đơn vị chủ đầu tư trong quá trình phát triển cũng như chuẩn bị các điều kiện để triển khai dự án.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cũng đề nghị các sở, ban, ngành, TP Thanh Hóa, các đơn vị có liên quan tạo mọi điều kiện thuận lợi, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, bảo đảm an ninh trật tự cho chủ đầu tư, các nhà thầu trong quá trình triển khai dự án.

Được biết, đây là dự án bất động sản đầu tiên của chủ đầu tư - CTCP Công nông nghiệp Tiến Nông, đơn vị vốn chuyên sản xuất, kinh doanh về mảng phân bón, nông nghiệp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản