TNR Holdings Việt Nam - "ông bầu" mát tay!
Quang Hưng - 03/01/2016 09:50
 
Sự lột xác ngoạn mục của các dự án như Goldmark City, GoldSilk Complex, The GoldView… trong vòng 1 năm vừa qua đã khiến TNR Holdings Việt Nam được cộng đồng nhà đầu tư biết đến như một nhà quản lý, phát triển dự án chuyên nghiệp, mát tay.
.
Quảng trường Ruby.

Hữu xạ tự nhiên hương 

Ngược chiều kim đồng hồ 1 năm trước, Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings) – khi đó còn là cái tên xa lạ trên thị trường bất động sản. Xa lạ đến mức, tại cuộc họp báo giới thiệu Dự án Goldmark City (số 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) ngày 18/12/2014 tại khách sạn Deawoo Hà Nội, nhiều khách tham dự sự kiện còn nhầm lẫn TNR Holdings là chủ đầu tư nước ngoài mua lại Dự án Castle Plaza từ Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân.

Phải mất nhiều tháng sau sự kiện đó, bằng việc quyết liệt khởi động Dự án Goldmark City, với một nguồn lực mạnh mẽ và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, TNR Holdings mới định vị hình ảnh là một doanh nghiệp với tư cách đối tác quản lý và phát triển dự án cùng chủ đầu tư, chứ không phải là một doanh nghiệp nước ngoài tham gia “thôn tính” các dự án của chủ đầu tư trong nước.

Ông Hồ Bảo Hùng, Phó Tổng Giám đốc kiêm Trưởng Ban Đầu tư - Kinh doanh của TNR Holdings cho biết, TNR Holdings Việt Nam chuyên quản lý và phát triển dự án bất động sản. Khác với phương thức truyền thống và phổ biến ở Việt Nam từ xưa đến nay là chủ đầu tư đồng thời là nhà quản lý và phát triển dự án, TNR Holdings là mô hình doanh nghiệp chuyên quản lý và phát triển dự án. Từ việc lập chiến lược tổng thể cho toàn dự án, lựa chọn và giám sát nhà thầu xây dựng, lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, xây dựng gói chính sách bán hàng và hỗ trợ khách hàng, tiếp thị và truyền thông cho dự án, đến việc quản lý, điều hành các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện dự án, đều được TNR Holdings quản lý và vận hành thay cho chủ đầu tư.

Theo ông Hùng, trước đây, nhiều chủ đầu tư có đất, có vốn hoặc kỹ thuật xây dựng, nhưng lại không có người định hướng, quản lý và phát triển dự án, nên đưa ra thị trường những sản phẩm không được khách hàng đón nhận hoặc không tối đa hóa lợi ích. Nhiều chủ đầu tư vẫn làm theo cách truyền thống là tự mình phát triển dự án vì họ không thấy được tính hữu dụng của nhà phát triển dự án chuyên nghiệp. “Nhưng tôi khẳng định, nếu có nhà phát triển dự án chuyên nghiệp thì chắc chắn, chi phí chủ đầu tư bỏ ra sẽ hiệu quả hơn, doanh thu và lợi nhuận sẽ cao hơn; không những thế, khách hàng cũng sẽ được hưởng lợi khi mọi yếu tố về giá cả, tiện ích nội khu, quản lý, chính sách bán hàng đều được tối ưu và tốt nhất”, ông Hùng quả quyết. Vì thế, ngày càng nhiều chủ đầu tư nhận ra nhu cầu thiết yếu phải thuê nhà quản lý và phát triển dự án chuyên nghiệp.

Tại Goldmark City, từ khi được tái khởi động vào cuối năm 2014 với sự tham gia của TNR Holdings Việt Nam đóng vai trò quản lý, điều hành và phát triển độc quyền dự án, đến nay công trình đang được xây dựng với tiến độ vượt so với kế hoạch. Hiện tại, các nhà thầu đang thi công cùng lúc 9 tòa nhà 40 tầng. Tiến độ xây dựng của dự án luôn vượt tiến độ cam kết tới gần 2 tháng, tình hình bán hàng cũng ngày càng tốt lên khi chỉ trong gần một năm chính thức tung ra thị trường, hơn 2.000 căn hộ của Goldmark City đã có chủ.

Chuyên nghiệp ngay từ đầu

.
Phối cảnh tổng thể Dự án Goldmark City.

Khác với cách phát triển theo kiểu “ném đá, dò đường”, vừa làm vừa rút kinh nghiệm ở phần lớn doanh nghiệp, dù mới xuất hiện nhưng ngay từ đầu, TNR Holdings Việt Nam đã quy tụ đội ngũ nhân sự uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Cụ thể, các vị trí chủ chốt và lãnh đạo các ban chức năng đều có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn uy tín trong và ngoài nước… Với những kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực đầu tư, xây dựng, phát triển và quản lý tiếp thị, bán hàng, TNR Holdings tự tin hỗ trợ chủ đầu tư đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Như trong lĩnh vực xây dựng, TNR Holdings có các chuyên gia giỏi, mạnh về M&E và thiết kế. Đối với mỗi công trình, TNR Holdings có thể tìm các nhà quy hoạch, thiết kế tốt nhất, phân tích dự án ở vị trí đó thì nên phát triển theo hướng nào, phù hợp với loại hình bất động sản nào.

Để đảm bảo chất lượng thi công tốt nhất, TNR Holdings chỉ lựa chọn những nhà thầu hàng đầu hiện nay là Coteccons và Delta. Hơn nữa, các chuyên gia của TNR Holdings cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị thủ tục pháp lý cho dự án, cũng như các chuyên gia marketing và bán hàng sẽ nghiên cứu loại hình sản phẩm tốt nhất, hình thức quảng cáo và hình ảnh truyền thông ấn tượng nhất...

Trong vai trò là nhà quản lý và phát triển nhiều dự án khác nhau, TNR Holdings có thể thương lượng tối ưu với các nhà thầu, nhà cung cấp, nhà phân phối để đem lại hiệu quả tối đa cho dự án đang quản lý, từ đó, giúp dự án cạnh tranh hơn so với các dự án khác. Đồng thời, TNR Holdings có thể linh hoạt trong sử dụng cán bộ vì một người có thể tham gia nhiều dự án khác nhau để tối đa hóa kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm. Đồng thời, TNR Holdings có thể phản ứng nhanh, linh hoạt hơn trước các yêu cầu của khách hàng và những thay đổi của thị trường mà chủ đầu tư đơn lẻ không làm được.

Theo đuổi “Hệ giá trị Vàng”

Một điều dễ nhận thấy trong tất cả các dự án của TNR Holdings Việt Nam đều được bắt đầu bằng chữ “Gold” như: Goldmark, GoldView, Goldsilk hay Goldseason. Đây cũng chính là hệ giá trị mà TNR Holdings theo đuổi, là chuẩn mực từ tiện ích tới dịch vụ tích hợp hoàn hảo bên trong mỗi dự án, từ phối cảnh thiết kế cho tới thi công xây dựng, từ quản lý điều hành cho tới đội ngũ vận hành chuyên nghiệp. Đó là:

“Gold Quality”: Chất lượng “Vàng” được thể hiện ở việc lựa chọn các nhà thầu thi công uy tín nhất, áp dụng phương pháp thi công hiện đại tiên tiến, đảm bảo cho chất lượng xây dựng vĩnh cửu của mỗi công trình mà TNR Holdings Việt Nam đầu tư, phát triển. Chất lượng “Vàng” còn chính là uy tín về tiến độ luôn đảm bảo.

“Gold Relax”: Với tâm niệm “xây dựng không chỉ một mái nhà mà là xây nên một không gian sống”, mọi dự án mà TNR Holdings Việt Nam phát triển đều tích hợp những tiện ích mang theo giá trị gia tăng ngoài mong đợi đến cho cư dân. Từ bể bơi trong nhà, ngoài trời cho tới khu nhà hàng, khu cà phê, phố đi dạo, những quảng trường giàu chất nghệ thuật, trung tâm thương mại, vườn hoa, hồ nước… tất cả những tiện ích hiện đại, sang trọng, mang đến một không gian thực sự “thư giãn” sau những giờ làm việc căng thẳng.

“Gold Care”: Lấy con người làm trung tâm cho mọi đường hướng phát triển, bên trong các dự án mà TNR Holdings Việt Nam đảm nhận sẽ luôn có phòng khám, bệnh viện, phòng tập gym, spa, nhà thuốc… Những tiện ích hiện đại hướng tới việc chăm sóc con người toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Sống ở trong các dự án mà TNR Holdings phát triển, cư dân hoàn toàn yên tâm về những dịch chăm sóc sức khỏe.

Và cuối cùng là “Gold Future”: Thấu hiểu tâm lý mỗi khách hàng đều mong muốn không chỉ mua căn nhà cho chính họ mà còn cho thế hệ con cháu, bên trong mọi dự án đều có trường học liên cấp, vườn cây thực nghiệp, khu vui chơi và rèn luyện thể chất, thư viện, sân chơi trẻ em... Thế hệ tương lai của mỗi gia đình cũng như của đất nước được quan tâm và dành những gì tốt đẹp nhất.

.
Phối cảnh Bến Vân Đồn, Dự án GoldView.

Theo ông Hồ Bảo Hùng, để đảm bảo cho sự chuyên nghiệp trong quản lý, phát triển dự án, trong tương lai trung hạn, TNR Holdings vẫn theo đuổi lộ trình là trở thành công ty độc quyền quản lý và phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong chiến lược phát triển lâu dài, TNR Holdings định hướng sẽ trở thành chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường bất động sản.

Bên cạnh các dự án dân cư, TNR Holdings Việt Nam còn phát triển, quản lý các dự án văn phòng tại trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh. Các tòa nhà văn phòng do TNR Holdings Việt Nam phát triển đều đạt tiêu chuẩn cao cấp, nằm ở vị trí trung tâm, với đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo an ninh, mang lại môi trường làm việc tốt nhất. Riêng trong vòng 2 năm 2015-2017, TNR Holdings Việt Nam sẽ cung cấp 20.000 căn hộ cao cấp, cùng với 160.000m2 diện tích văn phòng bán/cho thuê, tập trung tại thị trường Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản